Tuesday, September 28, 2021

ടിക് ടോക് ഗൗരി 3 | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories




ഞാന്‍ എല്ലാം ഒളിച്ചു കാണുന്നുണ്ടായിരുന്നു. കതക് തുറന്ന് ഗൌരി പുറത്തേക്ക് നോക്കി; ഞാനും. വാതിലിനു പുറത്ത് നിന്നയാളെ കണ്ട് ഞാന്‍ ഞെട്ടി! എനിക്ക് വിശ്വസിക്കാനായില്ല! ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി കണ്ണുകള്‍ ചിമ്മി നോക്കി ഞാന്‍ ഉറപ്പ് വരുത്തി. അതെ അവന്‍ തന്നെ. തറകളി ടിവിയില്‍ കോമഡി ഷോ ആങ്കര്‍ ചെയ്യുന്ന സുമേഷ്! ചില സീരിയലുകളിലും അവന്‍ അഭിനയിച്ചിട്ടുണ്ട്. കതക് തുറന്ന പാടെ ആക്രാന്തത്തോടെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറിയ അവന്‍ ഗൌരിയെ വാരിയെടുത്ത് ചുംബിച്ചു.


“സുമേഷ് എന്തായിത്”


ഗൌരി ഭീതിയോടെ പിന്നിലേക്ക് നോക്കിപ്പറഞ്ഞു. അവനും അപ്പോഴാണ് സോഫയില്‍ ഇരിക്കുന്ന ചിമ്പാന്‍സിയെ കണ്ടത്. ചിമ്പാന്‍സി പക്ഷെ പ്രതികരിക്കാന്‍ സാധിക്കുന്ന അവസ്ഥയില്‍ ആയിരുന്നില്ല. അനന്തിരവളുടെ യോനീപൂജ നടത്തി അവളുടെ ഇളംദേഹം അടിമുടി തിന്നാനുള്ള ആക്രാന്തത്തില്‍ നിന്നും അത്രവേഗം മനസ്സ് സാധാരണ നിലയിലെത്തുക എളുപ്പമല്ലല്ലോ?


“ഓ സോറി”


അവന്‍ ചമ്മലോടെ പറഞ്ഞിട്ട് അവളെ നിലത്ത് നിര്‍ത്തി. പെട്ടെന്ന്‍ അവനവളെ ഇറക്കിയപ്പോള്‍ പാന്റ് താഴേക്ക് നീങ്ങിമാറി അവളുടെ വെണ്ണച്ചന്തികള്‍ രണ്ടും പുറത്തായി. അവള്‍ പാന്റീസ് ഇട്ടിരുന്നില്ല. ഗൌരി വേഗം തന്നെ പാന്റ് വലിച്ചുകയറ്റി.

“ഹായ് അങ്കിള്‍” ആദ്യത്തെ ചമ്മല്‍ മാറിയ സുമേഷ് ചിമ്പാന്‍സിയെ നോക്കി പറഞ്ഞു. കനത്തില്‍ ഒരു മൂളലായിരുന്നു മറുപടി.


“നീ എറണാകുളത്ത് പോകുവെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട്?”


ഗൌരി കൈകള്‍ പൊക്കി മുടികെട്ടിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു. അവന്റെ ഗ്രഹണി ബാധിച്ച കണ്ണുകള്‍ അവളുടെ കക്ഷങ്ങളില്‍ പതിയുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.


“പോകാനിരുന്നതാ. അപ്പഴാണ് ഇന്നത്തെ ഷൂട്ട്‌ ക്യാന്‍സല്‍ ചെയ്തെന്ന് വിളി വന്നത്. നീ ഒരു ടിക്ടോക് ചെയ്യണം എന്ന് പറഞ്ഞത് അപ്പഴാ എനിക്ക് ഓര്‍മ്മ വന്നെ. അതോടെ നേരെ ഞാനിങ്ങു പോന്നു” അത് പറയുമ്പോള്‍ ഒരു ദുഖഭാവം ഉണ്ടായിരുന്നു അവന്റെ മുഖത്ത്.


എനിക്ക് കാര്യങ്ങളുടെ കിടപ്പ് ഏറെക്കുറെ പിടികിട്ടി. ആന്റിയുടെ ഇന്നത്തെ ട്രിപ്പ് ഇവള്‍ക്ക് നേരത്തെ അറിയാമായിരുന്നു. ഇവനുമായി ഇവള്‍ക്ക് പരിചയം ഉണ്ടെന്നു പക്ഷെ ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. ആന്റി ഇല്ലാത്ത നേരം നോക്കി ഇവനെ വിളിച്ച് ഊക്കിപ്പിക്കാനായിരുന്നു ഇവളുടെ പ്ലാന്‍. പക്ഷെ അവന് എറണാകുളത്ത് പ്രോഗ്രാം ഉണ്ടായിരുന്നു. അവന്റെ വിടവിലേക്കാണ് അപ്രതീക്ഷിതമായി അവളെന്നെ തിരഞ്ഞെടുത്തത്. വീട്ടില്‍ ആരുമില്ലാത്തപ്പോള്‍ ഇവളെപ്പോലെയുള്ള കഴപ്പികള്‍ക്ക് സുഖിച്ചു മദിക്കണം. പൂറു കടിച്ച് ആലോചിച്ചപ്പോള്‍ അവള്‍ക്ക് തോന്നിയ ഐഡിയ ആണ് ഈ ടിക്ടോക്! പക്ഷെ അവിടെയും അവള്‍ക്ക് പണികിട്ടി; അവള്‍ക്കല്ല എനിക്കാണ് പണി കിട്ടിയത്, ചിമ്പാന്‍സിയുടെ വരവോടെ. ഇപ്പോള്‍ ചിമ്പാന്‍സിക്കും പണി കിട്ടി, ഒപ്പം സുമേഷും ഊമ്പിത്തെറ്റി നില്‍ക്കുകയാണ്. അണ്ടി മൂത്ത് ഊക്കാന്‍ വന്നവന്‍ ഗോവിന്ദ വരയ്ക്കേണ്ട സ്ഥിതി! ഇതാണ് പറയുന്നത് എന്തുണ്ടായിട്ടും കാര്യമില്ല യോഗം വേണമെന്ന്. ഊക്കാന്‍ തയ്യാറായി നല്ല ഒന്നാന്തരം പൂറു റെഡിയാണ്. പക്ഷെ എന്ത് പ്രയോജനം?


“ഓ, അതിനി വേണ്ട. നീ ഇല്ലെന്നറിഞ്ഞതോടെ എന്റെ മൂഡ്‌ പോയി” ഗൌരി മുടി കെട്ടിത്തിരിഞ്ഞ് വീടിനകം ആകെയൊന്ന് ഓടിച്ചുനോക്കി. എന്നെയാണ് അവള്‍ തിരയുന്നത് എന്നെനിക്കറിയാമായിരുന്നു.


“അങ്കിള്‍, ഇതെന്റെ ഫ്രണ്ട്. അറിയില്ലേ? സീരിയല്‍ നടനാ. സുമേഷ്” ഇറുകിയ പാന്റില്‍ തടിച്ച തുടകളും ഉന്തിയ പൂറും കാട്ടി ഗൌരി ചിമ്പാന്‍സിയോട് പറഞ്ഞു.


“വീട്ടില്‍ ആരുമില്ലാത്തപ്പോള്‍ ആണോടാ വരുന്നത്” സമനിലയിലേക്ക് ചിമ്പാന്‍സി എത്തിയതിന്റെ സൂചനയായിരുന്നു അത്. സുമേഷ് ഒന്ന് പതറി.


“ആരുമില്ലേ? അങ്കിള്‍ ഉണ്ടല്ലോ?” അവന്‍ വേഗം ഉരുണ്ടുകളിച്ചു.


ചിമ്പാന്‍സി മെല്ലെ എഴുന്നേറ്റു. സുമേഷ് അസ്വസ്ഥനാകുന്നത് ഞാന്‍ കണ്ടു.


“ഹും. ഞാന്‍ വന്നവിവരം അറിയിക്കാന്‍ ഇവള്‍ക്ക് സമയം കിട്ടിയില്ല. പെണ്ണ് തനിച്ചേ ഉള്ളൂ എന്നറിഞ്ഞ് വേണ്ടാതീനം ചെയ്യാന്‍ വന്നതല്ലേടാ നീ?” ചിമ്പാന്‍സിയുടെ പട്ടാളസ്വരം പുറത്തേക്ക് ചാടി.


“അയ്യോ അങ്കിളേ ഞാന്‍”


“ഗേറ്റ് ഔട്ട്‌” ചിമ്പാന്‍സി ഉഗ്രഭാവത്തോടെ വിരല്‍ പുറത്തേക്ക് ചൂണ്ടി.


ഇനി നിന്നാല്‍ കോമഡി ഷോയ്ക്ക് ആങ്കറിംഗ് നടത്താന്‍ ചാനലുകാര്‍ക്ക് വേറെ ആളെ നോക്കേണ്ടി വരുമെന്ന് മനസിലായതോടെ സുമേഷ് തലയാട്ടിക്കൊണ്ട് പിന്നിലേക്ക് നടന്നു. ഗൌരിയുടെ തെറിച്ച മുലകളും കൊഴുത്ത കൈകളും മദരസം ഊറുന്ന ചുണ്ടുകളും ഉന്തിയ പൂറും നിരാശയോടെ നോക്കി, അവന്‍ സ്കൂട്ടായി.

“സോറി..സോറി” പോകുന്ന പോക്കില്‍ അവന്‍ പറയുന്നുണ്ടായിരുന്നു.


“ഇനി നീ ഈ ഭാഗത്ത് വന്നാല്‍, ഞാനങ്ങു വരും നിന്റെ ചാനലിലേക്ക്. കേട്ടോടാ”


പുറത്ത് ചെന്നു കാറില്‍ കയറിയ അവനോട് ചിമ്പാന്‍സി ഉറക്കെ വിളിച്ചുപറഞ്ഞു. ഗൌരി എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു. അവന്റെ കാര്‍ മുരണ്ടു നീങ്ങിയപ്പോള്‍ ചിമ്പാന്‍സി അവളുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു.


“കതകടയ്ക്കടി” അയാള്‍ അമറി. ഗൌരി ചെന്നു കതകടച്ചു കൊളുത്തിട്ടു.


“നീയവനെ ഊക്കാന്‍ വിളിച്ചു വരുത്തിയതല്ലേടീ?” രൂക്ഷമായ ഭാവത്തോടെ അയാള്‍ ചോദിച്ചു.


ഗൌരി അനിഷ്ടത്തോടെ അയാളെ നോക്കി. പിന്നെ മുഖം വെട്ടിച്ചു.


“ചോദിച്ചത് കേട്ടില്ലേടീ” ചിമ്പാന്‍സിയുടെ സ്വരം ഉയര്‍ന്നു.


“ആണെങ്കില്‍ അങ്കിളിനെന്താ?” കൂസലില്ലാതെയായിരുന്നു അവളുടെ ചോദ്യം.


“അടിച്ചു ചന്തി പൊട്ടിക്കും ഞാന്‍. നിന്റെ തള്ളയെ എനിക്കൊന്നു കാണണം. നിന്റെ കുത്തിക്കഴപ്പ് കുറെ കൂടുന്നുണ്ട്”


“അങ്കിള് വന്നത് എന്നെ കണക്ക് പഠിപ്പിക്കാന്‍ ഒന്നുമല്ലല്ലോ? പിന്നെന്തിനാ വല്യ ഡയലോഗ് അടിക്കുന്നത്”


“ഭ ചൂലേ? അഹങ്കാരം പറയുന്നോടി” അയാള്‍ കൈനീട്ടി അവളെ അടിക്കാന്‍ അടുത്തു.


ഇടപെട് ദാസാ! ഇടപെട്. എന്റെ അന്തരംഗം എന്നെ മാന്തി.


“തൊടരുതവളെ”


കര്‍ട്ടന്റെ മറവില്‍ നിന്നും പുറത്തിറങ്ങിയ ഞാന്‍ ഉറക്കെപ്പറഞ്ഞു. ചിമ്പാന്‍സി ഞെട്ടിത്തിരിഞ്ഞ്‌ നോക്കി. മൊബൈലുമായി ഞാന്‍ അകലം പാലിച്ച് കരുതലോടെ നിന്നു. അയാളുടെ കൈയില്‍ കിട്ടിയാല്‍ പിന്നെ ഞാനില്ല.


“നീയാരാടാ; നീയെങ്ങനെ ഇതിനാത്ത് കേറി?” ചിമ്പാന്‍സി പകയോടെ എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു.


“ഞാനാ അവനെ വിളിച്ചത്” ധൈര്യം തിരികെ ലഭിച്ച ഗൌരി ഉശിരോടെ ചീറി.


“അതുശരി. അപ്പം കണ്ടവന്മാരെ ഒക്കെ വിളിച്ചുകയറ്റി ഊക്കിക്കല്‍ ആണ് നിന്റെ പണി അല്ലെടി”


“ആണെങ്കില്‍ നിങ്ങക്കെന്താ? എന്റിഷ്ടം പോലെ ഞാന്‍ ചെയ്യും” ഗൌരി പുച്ഛത്തോടെ ചുണ്ട് മലര്‍ത്തി.


“ഹതുശരി. നീ അത്രയ്ക്കായി അല്ലെ? ഇന്ന് നിന്റെ തള്ളയെ കണ്ടിട്ടേ ഞാന്‍ പോകൂ. നിന്നെയും ഞാന്‍ വെറുതെ വിടത്തില്ല” അയാള്‍ മുരണ്ടുകൊണ്ട്‌ എന്റെ നേരെ അടുത്തു.

“അങ്കിളേ, നാറാന്‍ നില്‍ക്കണ്ട. നിങ്ങള് ഇവളെ ചെയ്തതൊക്കെ ഞാന്‍ കണ്ടതാണ്. ദേ ഈ മൊബൈലില്‍ ഉണ്ട് എല്ലാം” കരുതലോടെ പിന്നിലേക്ക് മാറി ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ചിമ്പാന്‍സി ഒന്ന് ഞെട്ടി.


“ഇല്ല, നീ കള്ളം പറയുവാ” തലയാട്ടി അയാള്‍ എന്നെ സമീപിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.


ഞാന്‍ വേഗം വീഡിയോ ക്ലിപ്പ് എടുത്ത് അവളുടെ പൂറ്റില്‍ കുമ്പിടുന്ന രംഗം അയാളുടെ നേരെ പിടിച്ചു.


“കണ്ടോ, ഇത് ആന്റിയെ ഞാന്‍ കാണിച്ചാല്‍ അങ്കിളിന്റെ കാര്യം സ്വാഹ”


ചിമ്പാന്‍സി ബ്രേക്കിട്ടപോലെ നിന്നുപോയി. ഗൌരി എന്റെ അടുത്തെത്തി എന്റെ കൈയില്‍ പിടിച്ചു.


“ഞാനെന്റെ ശരീരം നിങ്ങക്ക് തീറെഴുതി തന്നിട്ടൊന്നുമില്ല. കിളവനല്ലേ ഒന്ന് സുഖിച്ചോട്ടെ എന്ന് കരുതിയപ്പം അങ്ങേരു വല്യ അധികാരം കാണിക്കുന്നു. ഇറങ്ങിപ്പോ മനുഷ്യാ” അവള്‍ പുച്ഛത്തോടെ, പകയോടെ പറഞ്ഞു.


പെണ്ണിന്റെ നിറംമാറ്റം ഞാന്‍ അറിയുകയായിരുന്നു. അല്‍പ്പം മുന്‍പ് എല്ലാം അയാളുടെ മുന്‍പില്‍ തുറന്നുവച്ചു കിടന്നവള്‍ ആണ് ഈ പറയുന്നത്.


“എടാ മോനെ, അത്..അത് ഡിലീറ്റ് ചെയ്യടാ”


നൊടിയിട കൊണ്ട് നിലത്തേക്കിറങ്ങിയ ചിമ്പാന്‍സി ദയനീയ ശബ്ദത്തില്‍ പറഞ്ഞു. ഏറുകൊണ്ട കുരങ്ങന്റെ ഭാവമായിരുന്നു ഇപ്പോഴയാള്‍ക്ക്.


“അങ്കിള് പേടിക്കണ്ട. ഞാനിതാരേം കാണിക്കില്ല. പക്ഷെ ഈ പെണ്ണിനെ ഇനി ശല്യപ്പെടുത്തരുത്”


“ഇല്ല; ഇല്ല. ഞാനൊന്നും പറയത്തില്ല. അങ്കിളിനോട് ക്ഷമിക്കടി മോളെ”


“ശരി ശരി. നിങ്ങള് പോകാന്‍ നോക്ക്” എന്റെ കൈയിലേക്ക് മുലകള്‍ അമര്‍ത്തി ഗൌരി നീരസത്തോടെ പറഞ്ഞു.


അയാള്‍ കൊതിയോടെ അവളുടെ അംഗോപാംഗം നോക്കി. ഇപ്പോഴയള്‍ക്ക് ആത്മനിന്ദ തോന്നുന്നുണ്ടാകും എന്നെനിക്ക് തോന്നി; വെറുതെ ഷോ കാണിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ച് കിട്ടിയ അവസരം നഷ്ടമാക്കിയതിന്റെ പേരില്‍.


“മോളെന്നെ വെറുക്കരുത്. ഇനി വരുമ്പോള്‍ അങ്കിള്‍ നിനക്കൊരു സ്വര്‍ണ്ണമാല കൊണ്ടുത്തരാം” ചിമ്പാന്‍സിയിലെ കുറുക്കന്‍ ഉണര്‍ന്നു.


അതോടെ ഗൌരിയുടെ കണ്ണുകള്‍ പൂത്തിരികളായി.


“മാല വേണ്ട അങ്കിളേ. അരഞ്ഞാണം മതി. എനിക്ക് നല്ലൊരു അരഞ്ഞാണം വേണം. ഞാനെത്ര പറഞ്ഞിട്ടും മമ്മി വാങ്ങിത്തരില്ല”


അവള്‍ ചുണ്ട് പിളുത്തി ലജ്ജയോടെ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ വാപൊളിച്ച് അവളെ നോക്കിനിന്നുപോയി. ഈശ്വരാ ഇത്രേയുള്ളോ പെണ്ണെന്ന സാധനം. സ്വര്‍ണ്ണം കിട്ടുമെന്ന് കേട്ടപ്പോള്‍ അവളുടെ മനസ്സ് മാറിയത് കണ്ടില്ലേ?


“മോള്‍ടെ അരഞ്ഞാണത്തിന്റെ സൈസ് എത്രാ”


അവളുടെ ഒതുങ്ങിയ അരക്കെട്ടിലേക്ക് കൊതിയോടെ നോക്കി അയാള്‍ ചോദിച്ചു. സംഗതി വീണ്ടും എന്റെ കൈയില്‍ നിന്നും വഴുതിയേക്കും എന്ന് തോന്നിയതോടെ ഞാന്‍ വേഗമിടപെട്ടു.

“അതവള്‍ അങ്കിളിനോട് ഫോണ്‍ ചെയ്ത് പറഞ്ഞോളും. അങ്കിള് പോ”


അയാള്‍ക്കത് ഇഷ്ടപ്പെട്ടില്ല എങ്കിലും എന്റെ പക്കലുള്ള ആയുധത്തിന്റെ ഓര്‍മ്മയില്‍, നിസ്സഹായനായി അയാള്‍ തലയാട്ടി.


“ശ്ശൊ ഞാനൊന്നു മൂത്രം ഒഴിക്കട്ടെ. മുട്ടീട്ടു വയ്യ”


അയാളെ മനപ്പൂര്‍വ്വം കൊതിപ്പിക്കാന്‍ അങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ട് ഗൌരി ചന്തികള്‍ കുലുക്കി ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് ഓടി. അവളുടെ തുടയിടുക്കിലേക്ക് ആര്‍ത്തിയോടെ നോക്കിയ ചിമ്പാന്‍സി, മൂത്രമൊഴിക്കുന്ന അവളുടെ ചൂടന്‍ പൂറു മനസ്സില്‍ സങ്കല്‍പ്പിച്ച് നിരാശപ്പെട്ടു.


“പോ അങ്കിളേ. ആന്റി ഇപ്പം വരും. അങ്കിള്‍ പോയില്ലേല്‍ ഞാനിത് ആന്റിയെ കാണിക്കും” മടിച്ചുമടിച്ചുള്ള അയാളുടെ നില്‍പ്പിലെ അപകടം മണത്ത ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“പോവാ, പോവാ; പക്ഷെ നീ ഇതാരേം കാണിക്കല്ലേ. എത്ര രൂപ വേണേലും തരാം” അയാള്‍ അപേക്ഷിച്ചു.


“രൂപയൊന്നും വേണ്ട. അങ്കിള്‍ ഒന്ന് പോയിത്തന്നാ മതി” ഗൌരിയെ ഊക്കാന്‍ മുട്ടിനിന്ന ഞാന്‍ അക്ഷമയോടെ പറഞ്ഞു.


“ശരി ശരി” അയാള്‍ ദുര്‍ബ്ബലനെപ്പോലെ തലയാട്ടിയിട്ട് മെല്ലെ വാതില്‍ക്കലേക്ക് നീങ്ങി.


“ഹൂ ഒരു ഗ്യാലന്‍ മൂത്രം ഒണ്ടാരുന്നു..”


ബാത്ത്റൂമില്‍ നിന്നും പുറത്തേക്ക് വന്ന ഗൌരി അയാളെ കേള്‍പ്പിക്കാന്‍ വേണ്ടിത്തന്നെ പറഞ്ഞു. അയാള്‍ ദയനീയമായി അവളുടെ നനഞ്ഞ പൂറ്റിലേക്ക് നോക്കിയിട്ട്, കതക് തുറന്ന് പുറത്തിറങ്ങി. ഗൌരി ചിരിയടക്കാന്‍ ശ്രമിച്ച് എന്നെ നോക്കി. ടീഷര്‍ട്ടില്‍ മുട്ടാതെ താഴേക്ക് ഇറങ്ങിക്കിടന്നിരുന്ന പാന്റിന്റെ മുകളില്‍ അവളുടെ ഗുഹ്യരോമങ്ങള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു.


ചിമ്പാന്‍സി കാറില്‍ കയറി ഒരിക്കല്‍ക്കൂടി ഉള്ളിലേക്ക് നോക്കിയിട്ട് വണ്ടി മുന്‍പോട്ടെടുത്തു. അതുവരെ കടിച്ചുപിടിച്ച് നില്‍ക്കുകയായിരുന്ന ഞാന്‍ മൊബൈല്‍ സോഫയിലേക്ക് ഒരേറു കൊടുത്തിട്ട് ഗൌരിയുടെ അടുത്തേക്ക് ഒരു കുതിപ്പിനെത്തി. അടുത്ത നിമിഷം നിലത്തേക്ക് മുട്ടുകുത്തിയ ഞാന്‍ അവളുടെ മൂത്രവും മദജലവും വീണു കുതിര്‍ന്ന പൂറ്റിലേക്ക് മുഖം ശക്തമായി അമര്‍ത്തി. ചിമ്പാന്‍സി അവളുടെ പൂറു മണക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ മുതല്‍ ഇതിങ്ങനെ ചെയ്യാന്‍ ഞാന്‍ വെമ്പുകയായിരുന്നു. അവളുടെ പൂറിന്റെ ഭ്രാന്തുപിടിപ്പിക്കുന്ന മണം ആക്രാന്തത്തോടെ ഞാന്‍ ഉള്ളിലേക്ക് ആവാഹിച്ചു. ഇതിനേക്കാള്‍ നല്ലൊരു ഗന്ധം ഈ ലോകത്ത് വേറെയില്ല എന്നെനിക്ക് തോന്നിപ്പോയി.


“യ്യോ എടാ കതക്..”


ഗൌരി എന്റെ തലയില്‍ പിടിച്ച് പൂറ്റിലേക്ക് കൂടുതല്‍ അമര്‍ത്തിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവളുടെ സുഖചഷകത്തിന്റെ മദഗന്ധത്തില്‍ മയങ്ങിപ്പോയിരുന്ന ഞാന്‍ ആ മണം കൂടുതല്‍ ശക്തമായി വലിച്ചുകയറ്റി.

“ആദി…” ഗൌരി കുറുകി. ഞാന്‍ തുണിക്ക് മീതേകൂടി അവളുടെ പൂറു ചപ്പി.


“ഓ…ആദി..പ്ലീസ്”


ഗൌരി സുഖം മൂത്ത് ഞരങ്ങി. ഞാന്‍ വേഗം എഴുന്നേറ്റ് ചെന്നു കതകടച്ചു കൊളുത്തിട്ടു. ഗൌരി വിരല്‍ ചുണ്ടിലമര്‍ത്തി, കടുത്ത ആസക്തിയോടെ നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു.


“വാടീ”


അവളുടെ കൈയില്‍ പിടിച്ചുവലിച്ച് ഞാന്‍ മുറിയിലേക്ക് കയറി. നിമിഷനേരം കൊണ്ട് ഞാനെന്റെ തുണികള്‍ ഊരിയെറിഞ്ഞു. പക്ഷെ ഗൌരിക്ക് തീരെ ധൃതി ഇല്ലായിരുന്നു. ഒരു മദാലസയുടെ ഭാവാഹാദികളോടെ അലസമായി, തീരെ പതിയെ അവള്‍ ടീഷര്‍ട്ടും, പിന്നെ പാന്റും ഊരി. വിരിഞ്ഞു കൊഴുത്ത വടിവൊത്ത ദേഹം അതിന്റെ പൂര്‍ണ്ണ വിരിവില്‍ എന്നെ കാണിക്കാന്‍ കൈകള്‍ പൊക്കി കീഴ്ച്ചുണ്ട് വശ്യമായി തള്ളി മറ്റെങ്ങോ നോക്കുന്നമട്ടില്‍ അലസമായി മുടിയഴിച്ച് കെട്ടാന്‍ തുടങ്ങിയ അവളുടെ അടുത്തേക്ക് പുട്ടുകുറ്റി പോലെ നില്‍ക്കുന്ന കുണ്ണയുമായി ഞാന്‍ ചെന്നു. അവളുടെ ആ നില്‍പ്പ് ഒരു പുരുഷനും താങ്ങാന്‍ സാധിക്കുമായിരുന്നില്ല.


ആര്‍ത്തിയോടെ അവളെ കെട്ടിപ്പുണര്‍ന്ന ഞാന്‍ മദരസം നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന ചെഞ്ചുണ്ട് വായിലാക്കി ശക്തമായി ഉറുഞ്ചി. എന്റെ മുഴുത്ത കുണ്ണ അവളുടെ രോമക്കാട്ടിലേക്ക് കുത്തിക്കയറാന്‍ ശ്രമിച്ചു. ഗൌരിയുടെ ചുണ്ടിന്റെ സ്വാദ് ലോകത്തൊരു വിഭവത്തിനും ഇല്ലാത്തത്ര സുഖകരമായിരുന്നു. എന്റെ തോളിലൂടെ കൈകളിട്ടു പിണച്ച് വായിലേക്ക് അവള്‍ നാവു തള്ളിക്കയറ്റി. ഞങ്ങളുടെ നാവുകള്‍ പരസ്പരം നക്കി. ഗൌരിയുടെ മുലകള്‍ എന്റെ നെഞ്ചില്‍ ഞെരിഞ്ഞുടഞ്ഞു. ചീറിക്കൊണ്ട് അവളെന്നെ നക്കി.


“നിന്റെ കക്ഷം”


മുഖത്ത് നിന്നും താഴേക്ക്, കക്ഷത്തിലേക്ക് ഇറങ്ങിക്കൊണ്ട് ഞാനമറി. അവളുടെ രോമങ്ങള്‍ ആര്‍ത്തിയോടെ ഞാന്‍ ചപ്പിവലിച്ചു. ഉപ്പുരസമുണ്ടായിരുന്ന കക്ഷങ്ങള്‍ നെടുകെ, നെടുനീളത്തില്‍ ഞാന്‍ നക്കി.


“ആദീ….” ഗൌരി കുറുകി.


കക്ഷങ്ങള്‍ നക്കിത്തുടച്ച് എന്നെ തള്ളിയകറ്റാന്‍ ശ്രമിച്ച തെറിച്ച സ്തനദ്വയങ്ങളെ ഞാന്‍ ചപ്പി ഉറുഞ്ചി. ഒരേസമയം അവയെ ഞെക്കി ഉടയ്ക്കാനും ചപ്പാനും ഉള്ള എന്റെ ആക്രാന്തം കൈകള്‍ക്കും വായയ്ക്കും തുല്യ അധ്വാനം നല്‍കി. ഒരുമുല ഞെരിച്ചുടച്ചുകൊണ്ട് മറ്റേത് ഞാന്‍ ചപ്പി. മുലഞെട്ടുകള്‍ മുന്തിരികള്‍ പോലെ തുറിച്ചു നിന്നെന്നെ കൊതിപ്പിച്ചു. രണ്ടും തുടരെത്തുടരെ എന്റെ നാവിന്റെ സുഖമറിഞ്ഞു. അനുസരണയില്ലാത്ത കുട്ടികളെപോലെ രണ്ടും എന്റെ മുഖത്ത് തെന്നിക്കളിക്കുകയായിരുന്നു.

ഒരു പ്രത്യേക സുഖകരമായ സുഗന്ധവും അവയ്ക്കുണ്ടായിരുന്നു. നല്ല ഉറപ്പുള്ള ആ മുഴുത്ത മാംസഗോളങ്ങള്‍ നല്‍കിയ ഭ്രാന്തന്‍ സുഖം ഞാന്‍ മതിവരാതെ ആസ്വദിച്ചു. എത്ര തിന്നാലും, എത്ര ചപ്പിയാലും മതിവരാന്‍ പോകുന്നില്ല എന്ന അറിവ് എന്നെ വിഷമിപ്പിച്ചു. എനിക്കിത് തിന്നു മദിക്കണം! പക്ഷെ ഇത് ഇവിടെ വിളമ്പിയിരിക്കുന്ന വിഭവങ്ങളില്‍ ഒന്ന് മാത്രമാണ്. അടിമുടി തിന്നു മദിക്കാന്‍ ഏറെ ഉള്ള ഈ മാംസസദ്യ തിന്നു തീരാന്‍ ഈ ജന്മം തന്നെ തികയില്ല.


ഞാന്‍ മുലകള്‍ കടിച്ചുകുടഞ്ഞിട്ട് താഴേക്ക് നിരങ്ങി.


“കിടക്കാമെടാ….”


എന്റെ ശിരസ്സില്‍ വിരലുകള്‍ ഓടിച്ചുകൊണ്ട് ഗൌരി പറഞ്ഞു. അവള്‍ പിന്നിലേക്ക് മാറി കട്ടിലിന്റെ വിളുമ്പില്‍ ചന്തികള്‍ അമര്‍ത്തി ഇരുന്നു; പിന്നെ അല്‍പംകൂടി പിന്നിലേക്ക് മാറിയിട്ട് മലര്‍ന്നുകിടന്നു കാലകത്തി.


കുറെനേരം മുന്‍പ് ചിമ്പാന്‍സി പൂജിച്ച നെടിയ പിളര്‍പ്പ് ഒരു പൂവുപോലെ വിരിയിച്ച് അവള്‍ കിടന്നു. ഗൌരിയുടെ പൂറ് അതിന്റെ പൂര്‍ണ്ണതയില്‍ ആദ്യമായി ഞാന്‍ കണ്ടു. നിറയെ രോമമുണ്ടായിരുന്ന അതിന്റെ ചുണ്ടുകള്‍ക്ക് നല്ല വണ്ണമായിരുന്നു. ചുണ്ടുകളുടെ നടുവില്‍ ചിമ്പാന്‍സിയെ ഭ്രമിപ്പിച്ച മുഴുത്ത കന്ത്. ഇവളുടെ പ്രായമുള്ള പെണ്ണിന് ഇത്രമുഴുത്ത കന്ത് ഉണ്ടാകുമോ എന്ന് ഞാനും അത്ഭുതപ്പെട്ടു. പൂറ്റില്‍ നിന്നും ചാടിമടങ്ങി കിടക്കുന്ന ഇതളുകള്‍! നടുവിലെ പിളര്‍പ്പിനു കടും ചുവപ്പുകലര്‍ന്ന പിങ്ക് നിറമാണ്. അതിലൂടെ ഒലിക്കുന്ന കൊഴുത്ത തേന്‍.


“നക്കടാ”


ഗൌരി എന്റെ കണ്ണിലേക്ക് നോക്കി കെഞ്ചി. അവള്‍ കൂടുതല്‍ മുകളിലേക്ക് കയറി നേരെ കിടന്ന് എനിക്ക് കയറിയിരിക്കാന്‍ സ്ഥലം ഒരുക്കി. നല്ല കൃത്യം വണ്ണമായിരുന്നു അവളുടെ തുടകള്‍ക്ക്; ഒടുക്കത്തെ മിനുസവും.


ഞാന്‍ കട്ടിലിലേക്ക് ചാടിക്കയറി അവളുടെ തുടകളില്‍ നെടുകെ നക്കി, താഴേക്കിറങ്ങി പൂറ്റിലെത്തി. അയാള്‍ ചെയ്തപോലെ ഞാന്‍ മൂക്കമര്‍ത്തി അതിന്റെ ഗന്ധം ഉള്ളിലേക്ക് ആവാഹിച്ചു. മൂത്രത്തിന് ഇത്ര സുഗന്ധമുണ്ട് എന്ന് ഞാന്‍ അത്ഭുതത്തോടെ അറിയുകയായിരുന്നു. വെറുതെയല്ല ആ മറുത കിടന്നമറിയത്. പൂറിന്റെ മാസ്മരികഗന്ധം വലിച്ചുകയറ്റി, ഞാന്‍ നാവു പുറത്തിറക്കി. അവളുടെ നെടിയ പിളര്‍പ്പില്‍ അത് അരംപോലെ വലിഞ്ഞു.


“ആദി..ഔഊ……”


ഗൌരിയുടെ കൈകള്‍ എന്റെ ശിരസ്സില്‍ പതിഞ്ഞു. അവള്‍ തുടകള്‍ അകത്തി എന്റെ മുടിയിഴകിലൂടെ വിരലുകള്‍ ഓടിച്ചു. ഒരു പെണ്ണിന്റെ പൂറ് ആദ്യമായി രുചിക്കുകയായിരുന്നു ഞാന്‍. തുണ്ടുപടങ്ങളില്‍ ഓരോരുത്തര്‍ ചെയ്യുന്നത് അസൂയയോടെ കാണാന്‍ മാത്രം ഭാഗ്യമുണ്ടായിട്ടുള്ള ഞാന്‍, ഇവിടെ ഏറ്റവും സുന്ദരമായ പച്ചപ്പൂറ് നേരില്‍ നക്കുകയാണ്. ഗൌരിക്ക് ധാരാളം തേനുണ്ടായിരുന്നു.

പെണ്‍രസത്തിന്റെ കലവറയായിരുന്നു അവളുടെ മദചഷകം. മാംസ ഇതളുകള്‍ ചപ്പി, മൃദുവായി ഞാന്‍ അവളുടെ ഉള്ളറകളിലേക്ക് കയറി.


“ആദീ..ഹ്മ്മ്മ്മം”


ഗൌരിയുടെ വിരലുകള്‍ എന്റെ കവിളില്‍ ഇഴഞ്ഞു. അവള്‍ വലതുകൈകൊണ്ട് കന്തില്‍പ്പിടിച്ച് എന്റെ വായിലേക്ക് വച്ചുതന്നു. ഒരു ചെറിയ അണ്ടിപോലെ കൂര്‍ത്തുനിന്നിരുന്ന അതില്‍ ഞാന്‍ കടിച്ചുവലിച്ച് ഉറുഞ്ചി.


“ആദീ…”


ഗൌരി ഞരങ്ങി. സുഖം താങ്ങാനാകാതെ അവള്‍ പുളയുന്നുണ്ടായിരുന്നു. എന്റെ നാവ് പിളര്‍പ്പിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് ഇറങ്ങി. ഗൌരി സ്വയം ഇതളുകള്‍ വിരിച്ച് എന്നെ സഹായിച്ചു. പൂറു നന്നായി മലര്‍ത്തിവച്ച് അവളെന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കുന്നത് തലയുയര്‍ത്തിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ കണ്ടു.


“നക്ക്..അമര്‍ത്തി..” അവള്‍ മതിവരാതെ കിതച്ചു.


ഞാന്‍ നാവ് ശക്തമായി അമര്‍ത്തി ആ മൃദുത്വം നക്കിയെടുത്തു. ചുവന്നു തുടുത്ത രണ്ടു പാളികളിലും എന്റെ നാവ് മേലോട്ടും താഴോട്ടും വിശ്രമമില്ലാതെ നിരങ്ങി.


“ഔ…ആദീ..പ്ലീസ്….”


ഗൌരി അരക്കെട്ട് മേലേക്ക് പൊന്തിച്ചു. ഞാനവളെ കടിച്ചു തിന്നാന്‍ തുടങ്ങി. അതവള്‍ക്ക് നന്നേ സുഖിച്ചു. എന്റെ മുഖം പിടിച്ച് അവള്‍ താഴേക്ക് നന്നായി അമര്‍ത്തി. സുഖം മൂത്ത് ഉരുണ്ടുമാറി എന്നെ മലര്‍ത്തിക്കിടത്തിയിട്ട് മുകളില്‍, ഇന്ത്യന്‍ ക്ലോസറ്റില്‍ ഇരിക്കുന്നപോലെ അവള്‍ കവച്ചിരുന്നു. തലയ്ക്ക് മീതെ അവളുടെ കൂതിയും പൂറും ഞാന്‍ കണ്ടു. എന്റെ വായിലേക്ക് പൂറു മുട്ടിച്ച് നന്നായി തെന്നിച്ച ശേഷം പിന്നിലേക്ക് മാറി മൂത്തുമുഴുത്തു നിന്ന അണ്ടിയില്‍ അവള്‍ പൂറുരച്ചു.


“തേങ്ങാ പൊതിക്കാന്‍ പോവ്വാ”


എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞിട്ട് അവള്‍ എന്റെ അണ്ടി പിടിച്ച് വിള്ളലില്‍ മുട്ടിച്ചു. പൂറിന്റെ ചൂടും നനവും നല്‍കിയ സുഖത്തില്‍ ഞാനൊന്നു പുളഞ്ഞു. അവള്‍ തെന്നിമാറിയ അണ്ടി വീണ്ടും പിടിച്ച് പൂറ്റില്‍ മുട്ടിച്ചു.


“മര്യാദയ്ക്ക് നേരെ നിന്നോണം”


മിനുത്ത അടിഭാഗത്ത് തെന്നിക്കളിച്ച കുണ്ണയ്ക്ക് ശാസന നല്‍കിയിട്ട് അവള്‍ പതിയെ അതിലേക്ക് ഇരുന്നു.


ഹൌഊഊഊഊ!


ഇതുപോലൊരു സുഖം ഞാനെന്റെ ജീവിതത്തില്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല. ഊക്ക് സുഖം എന്താണ് എന്ന് ആദ്യമായി ഇദംപ്രഥമമായി ഞാനറിഞ്ഞു. ഗൌരിയുടെ ഇറുകിയ പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ മുഴുത്ത അണ്ടി നുഴവായിലൂടെയെന്നപോലെ ഞെരുങ്ങിക്കയറി. ഗൌരി അവനെ ഉള്ളിലാക്കാന്‍ ചെലുത്തിയ ശക്തി അവളുടെ ചുണ്ടിനെ പുറത്തേക്ക് മലര്‍ത്തി. നല്ല ഇറുക്കമായിരുന്നു അവള്‍ക്ക്.


“ഹൂ..എന്ത് വലുതാ നിന്റേത്”


അണ്ടിമുഴുവനും ഉള്ളില്‍ക്കയറ്റി ശ്വാസം വിട്ടുകൊണ്ട് അവള്‍ പറഞ്ഞു. പൂറ്റില്‍ നിറഞ്ഞു നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു എന്റെ ഗജവീരന്‍. മെല്ലെ അവളതിനെ ഊരി. ഊറിയിറങ്ങുന്ന സുഖം കയറിയ സുഖത്തെക്കാള്‍ ഭ്രാന്തമായിരുന്നു.


“എന്റെ മോളെ വേദനിപ്പിക്കാതെ കേറടാ മുട്ടാളാ”


ഗൌരി മുകളില്‍ നിന്നും മാറി അണ്ടിയില്‍ പിടിച്ച് അവന്റെ മകുടത്തില്‍ മുത്തം നല്‍കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അവനെ ഒരു റൌണ്ട് ചപ്പിയിട്ട് വീണ്ടും അവള്‍ അരയ്ക്ക് മീതെ കവച്ചിരുന്നു. ഇത്തവണ കുറേക്കൂടി സുഗമമായിരുന്നു യാത്ര. എങ്കിലും ഞെരുക്കത്തിനൊരു കുറവും ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. പൂര്‍ഭിത്തികളില്‍ നന്നായി ഉറഞ്ഞുരസി വീണ്ടുമവന്‍ കയറി.


“ഊഊ..എന്ത് സുഖം. അല്ലേടാ”


അവളുടെ തുടകളില്‍ ഞെക്കിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ മൂളി. മെല്ലെ ഗൌരി ഊരിയൂരി അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി. ഇറുകിയ തുരങ്കത്തിലേക്ക് തലയിട്ട് കളിക്കുന്ന പെരുമ്പാമ്പിനെപ്പോലെ എന്റെ അണ്ടി അവളിലേക്ക് കയറിയിറങ്ങി. ഗൌരി സുഖാധിക്യത്തില്‍ ഉറക്കെ ഞരങ്ങിക്കൊണ്ട് വേഗത കൂട്ടി. തീവ്രമായ സുഖത്തിലേക്ക് ഞങ്ങള്‍ രണ്ടാളും പ്രവേശിച്ചു. ഗൌരിയുടെ കുഴിയിലേക്ക് എന്റെ കുണ്ണ തുരുതുരാ കയറി.


“ഹാ..ഹാ..ആ..” അവള്‍ ഓരോ ചാട്ടത്തിനും ഞരങ്ങി. എനിക്കൊന്നും ചെയ്യാനുണ്ടായിരുന്നില്ല. സുഖം താങ്ങാനാകാതെ ഒന്ന് പൊട്ടിത്തെറിച്ച് അതിന്റെ പാരമ്യത്തിലെത്താന്‍ വെമ്പി അവളുടെ തടിച്ച തുടകള്‍ ഞാന്‍ മസാജ് ചെയ്തു.


“ഊഊഊ..” ഗൌരിയുടെ വേഗത അത്യധികം കൂടി. അവള്‍ ചാടിച്ചാടിയടിച്ചു. അവളുടെ നിതംബം എന്റെ അരക്കെട്ടില്‍ വന്നിടിക്കുന്ന പ്ലക് പ്ലക് ശബ്ദം മുറിയില്‍ മുഴങ്ങി. കട്ടിലിന്റെ കാലുകള്‍ ദയനീയമായി ഞരങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു. സ്വയം മറന്നിരുന്ന ഗൌരി സുഖത്തിന്റെ മൂര്‍ധന്യത്തിലേക്ക് കടക്കാന്‍ പരിസരവും മറന്നടിച്ചു. അണ്ടിയുടെ അഗ്രം എപ്പോഴേ തൊലിഞ്ഞിരിക്കുകയായിരുന്നു. അതിന്റെ ചുവന്ന മകുടം അവളുടെ ഉള്ളില്‍ എവിടെയോ ചെന്നിടിച്ച് ഊക്കോടെ കയറിയിറങ്ങി.


“ടാ..വരുന്നു..ഊഊഊ..ഹാ..ഹാ” ഗൌരി ഭ്രാന്തിയായി മാറി. അരക്കെട്ട് ചുഴറ്റി ചറപറ അവള്‍ ഊക്കി.


“ഊഊഊഊഊഊഊഊഊഊഊ” രതിമൂര്‍ച്ഛയിലേക്ക് ഊക്കോടെ പ്രവേശിച്ച അവള്‍ ഉറക്കെ ചീറി. വെള്ളം ചാടിയിട്ടും അവള്‍ വീണ്ടും അടിച്ച് എന്റെ വെള്ളവും വരുത്തിയിട്ടാണ് നിര്‍ത്തിയത്. ഞാന്‍ അണ്ടിയൂരി മുകളിലേക്ക് ചീറ്റി.


“ഉഫ്ഫ്..ഹൂ..” ഗൌരി വിയര്‍ത്ത കഴുത്ത് തുടച്ച് എന്റെ മുകളില്‍ നിന്നും ഇറങ്ങി അരികിലേക്ക് വീണു. എന്റെ ചെറുക്കന്‍ അപ്പോഴും ചുരത്തുകയായിരുന്നു. കൊഴുത്ത ശുക്ലം ബെഡ്ഷീറ്റ് നനയിച്ചു. അണ്ടിയില്‍ നിന്നും ലേശം ശുക്ലമെടുത്ത് അവള്‍ രുചിച്ചുനോക്കി.

“നല്ല സുഖമാരുന്നു അല്ലേടാ” വീണ്ടും അത് തോണ്ടി നക്കിക്കൊണ്ട് അവള്‍ ചോദിച്ചു. ഞാന്‍ മൂളി.


“ബെഡ്ഷീറ്റ് മൊത്തം നിന്റെ പാലായി. ഇത് മാറാതെ പറ്റില്ല. മാറിയാല്‍ മമ്മി ചോദിക്കും. അപ്പൊ എന്ത് പറേം?” അവളെന്നെ സന്ദേഹത്തോടെ നോക്കി ചോദിച്ചു.


“ഗൌളി തൂറിയെന്നു പറ”


“ഹോ ഇങ്ങനൊരു കുരുട്ടുബുദ്ധി” ഗൌരി എന്റെ മുകളിലേക്ക് വീണ് എന്റെ കവിളില്‍ അമര്‍ത്തിച്ചുംബിച്ചു. അവളുടെ സ്പര്‍ശനമാത്രയില്‍ എന്റെ ഉള്ളില്‍ കാമം വീണ്ടും ഇരമ്പി. അവളുടെ പിന്നിലൂടെ കൈകടത്തി ചന്തിയിലേക്ക് ഇറക്കി ആസനം പരതി കണ്ടുപിടിച്ച ഞാന്‍, വിരല്‍ കൊണ്ട് അതില്‍ മാന്തി. അവളുടെ തുടകളുടെ ഇടയിലായിരുന്ന എന്റെ അണ്ടി മൂത്ത് നിവര്‍ന്നു. ഗൌരി ചുണ്ട് എന്റെ താടിയിലൂടെ മേലേക്ക് മലര്‍ത്തി ഉരച്ച് വായിലേക്ക് വച്ചുതന്നു.


“സുമേഷ് നിന്നെ ചെയ്തിട്ടുണ്ടോ?” ചുണ്ട് ചപ്പിയിട്ട് ആസനത്തിലേക്ക് വിരല്‍ കടത്തി ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. ഗൌരി മുഖം എന്റെ ചെവിയില്‍ അടുപ്പിച്ച് ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞു:


“അവനെനിക്ക് സീരിയലില്‍ റോള്‍ നല്‍കാമെന്നു പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്. ഒരുതവണ അവനെന്നെ ചെയ്തു. പക്ഷെ നീയാ നല്ലത്. നിന്റത്ര വലിപ്പമില്ല അവന്റെ അണ്ടിക്ക്. എന്നെ ഒന്നൂടെ നല്ലപോലെ ഊക്കടാ..പ്ലീസ്”


എന്റെ മുഖം ഭ്രാന്തിയെപ്പോലെ അവള്‍ നക്കി. കാമം കടല്‍പോലെ ഇരച്ച് എന്നെ ഉദ്ധരിപ്പിച്ചു. അവളെ മലര്‍ത്തിക്കിടത്തി ആ തെറിച്ച മുലകള്‍ വീണ്ടും ഞാന്‍ വായിലാക്കി. ഗൌരി എന്റെ വായിലേക്ക് മുലകള്‍ മാറിമാറി തിരുകിത്തരാന്‍ തുടങ്ങി. താഴെ എന്റെ കൈകള്‍ അവളുടെ ചന്തികളുടെ അടിയിലൂടെ പൂറിന്റെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. അവിടം നനഞ്ഞു വഴുത്തുകഴിഞ്ഞിരുന്നു..


“ഔ..ആദീ” പൂറ്റില്‍ വിരല്‍ കയറിയപ്പോള്‍ ഗൌരി കുറുകി. ആവേശത്തോടെ അവളുടെ മുലകള്‍ ചപ്പി, വിരലുകള്‍ പൂറ്റിലാക്കി ഞാന്‍ ഇളക്കി, കരുത്തോടെ.


“ടിംഗ് ടോംഗ്”


ഞെട്ടലോടെ ഞാനകന്നു മാറി. ഗൌരി എന്റെ കണ്ണുകളിലേക്ക് ഒരു നിമിഷം നോക്കിയിട്ട് വേഗം എഴുന്നേറ്റ് ടീഷര്‍ട്ടും പാന്റും ധരിച്ചു.


“നീ മുകളില്‍ പോ; മമ്മി ആണെങ്കില്‍ നമ്മള്‍ പഠിക്കുവാരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞാ മതി” അവള്‍ മന്ത്രിച്ചു.


“എടീ അപ്പം ബെഡ്ഷീറ്റ്”


“അത് ഞാന്‍ മാറ്റിക്കോളാം. കതക് തുറക്കാന്‍ താമസിച്ചാല്‍ മമ്മി സംശയിക്കും. നീ പോ” അവളെന്നെ പിടിച്ചുവലിച്ച് ഉന്തിവിട്ടു. ഞാന്‍ എന്റെ തുണികളുമായി നൂല്‍ബന്ധം ഇല്ലാതെ പടികള്‍ ഓടിക്കയറി. താഴെ ഗൌരി വാതില്‍ തുറക്കുന്ന ശബ്ദം ഞാന്‍ കേട്ടു.

“ബെഡ്ഷീറ്റ് വേണമാ അമ്മാ; റൊമ്പ നല്ല ബ്യൂട്ടിഫുള്‍ ബെഡ്ഷീറ്റ് ഇറുക്കെ അമ്മാ”


ഏതോ തമിഴന്‍ കച്ചവടക്കാരന്റെ ശബ്ദം. ഞാന്‍ ആശ്വാസത്തോടെ തുണികള്‍ ഉടുത്തിട്ട് താഴേക്ക് ചെന്നു. ഗൌരി പുറം തിരിഞ്ഞു നില്‍ക്കുകയാണ്. പാന്റ് തിരക്കിട്ട് കയറ്റിയതുകൊണ്ട് ചന്തികള്‍ പകുതിയും പുറത്താണ്. വെളിയില്‍ നിന്നിരുന്ന കറുമ്പന്‍ ചെറുപ്പക്കാരന്റെ കണ്ണുകളിലെ ആര്‍ത്തി ഞാന്‍ കണ്ടു.


“വേണ്ട” പറഞ്ഞിട്ട് അവള്‍ എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു. അവന്റെ കണ്ണുകള്‍ അവളുടെ നഗ്നമായ ചന്തികളില്‍ പതിയുന്നതും അവന്‍ വാ പിളര്‍ന്ന് അതിലേക്ക് നോക്കി അന്തംവിട്ടു നില്‍ക്കുന്നതും കണ്ട് ഞാന്‍ വേഗം ചെന്നു കതകടച്ചു.


“നിന്റെ ചന്തി അവന്‍ കണ്ടടീ പൂറി” അവളെ ചേര്‍ത്തുപിടിച്ച് ചുണ്ട് ശക്തമായി ഉറുഞ്ചിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“ശ്ശൊ..” ചുണ്ട് സ്വതന്ത്രമാക്കിയപ്പോള്‍ അവള്‍ ലജ്ജയോടെ പാന്റ് വലിച്ചുകയറ്റി.


“ഇനിയത് വലിച്ചു കേറ്റണ്ട. എനിക്ക് കേറ്റണം” ചന്തികളുടെ വിടവിലേക്ക് വിരലുകള്‍ ഇറക്കിക്കൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ ചീറി.


“ഊഊ” ഗൌരി എന്നിലേക്ക് പടര്‍ന്നുകയറി. ഞങ്ങള്‍ ആവേശത്തോടെ ചുണ്ടുകള്‍ കടിച്ചീമ്പി.


“ടിംഗ് ടോംഗ്”


ഞാനും അവളും ഞെട്ടിത്തിരിഞ്ഞ്‌ കതകിലേക്ക് നോക്കി…


No comments:

Post a Comment

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...