Friday, September 30, 2016

Malayalam Kambi Kadha അമ്മേം മകളേം മാറി മാറി

                                          

 അമ്മേം മകളേം മാറി മാറി



                                                                                  
നീന മോളെ കളിച്ചതിന്റെ പിറ്റേ ദിവസം ഒന്നൂടെ കളിക്കാമെന്ന് കരുതിയതാരുന്നു.പക്ഷെ നടന്നില്ല .എന്റെ പപ്പയും മമ്മിയും വീട്ടില് ഉണ്ടാരുന്നു.അവരുടെ ഒരു പ്രോഗ്രാം ക്യാൻസൽ ആക്കി അവർ.നീന ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് വന്നു.പപ്പയും മമ്മിയും ഉറങ്ങുവാരുന്നു.അവരു മുകളിലത്തെ ഫ്ലോറിൽ ആരുന്നു.അത് കൊണ്ട് സംസാരം കേള്ക്കില്ല.കളി നടക്കില്ല എന്ന് വന്നപ്പോൾ നീന മൂഡ് ഓഫ് ആയി.ഞാൻ പറഞ്ഞു സാരമില്ല മോളെ.നമുക്ക് ഒരു വഴി കണ്ടു പിടിക്കാം.ഞാൻ ഇന്നലെ രാത്രി ഒരു പ്ലാൻ ഇട്ടാരുന്നു.ഞാൻ പറഞ്ഞു.മോൾക്ക് ഇനിയും കളിക്കണേൽ ഒറ്റ വഴിയെ ഉള്ളൂ.അത് മോള്ടെ വീട്ടില് വെച്ചേ പറ്റൂ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.വീട്ടിലോ? മമ്മി ഇല്ലേ?നീന പറഞ്ഞു.ഉവ്വ് ..മമ്മിയെ നമുക്ക് നമ്മുടെ സൈഡിൽ ആക്കണം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എങ്ങിനെ നീന ചോദിച്ചു.അത് മമ്മിടെ സമ്മതത്തോടെ കളിക്കാൻ ഉള്ള അവസരം ഉണ്ടാക്കണം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്താ അങ്കിൾ?മമ്മിയോടു ചോദിച്ചിട്ട് കളിക്കാനോ?അങ്കിളിനു വട്ടാണോ? നീന ചോദിച്ചു.അങ്ങിനെ അല്ല മോളെ … മമ്മിക്കു സമ്മതിക്കാതെ വേറെ വഴി ഇല്ലാത്ത ഒരു പരിപാടി അങ്കിൾ ഇട്ടിട്ടുണ്ട്.അതിനു മോള്ടെ സമ്മതവും ഹെല്പും വേണം.അല്ലാതെ ഒരു രക്ഷയും ഇല്ല മോളെ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്താ അങ്കിൾ നീന ചോദിച്ചു.പറയാം പക്ഷെ മോള് ഞെട്ടരുത് …. ഞാൻ പറഞ്ഞു..ഓക്കേ അങ്കിൾ പറയു.നീന പറഞ്ഞു.അങ്കിൾ മമ്മിയെ കളിക്കുന്നു…മോള് അത് കണ്ടു പിടിക്കുന്നു … നമ്മൾ മമ്മിയെ ബ്ലാക്ക് മെയിൽ ചെയ്യുന്നു.അങ്കിൾ നീന ഉറക്കെ വിളിച്ചു പോയി.സ് സ് ..പതുക്കെ .. മമ്മിയും പപ്പയും എഴുന്നെക്കും .ഞാൻ പറഞ്ഞു. ഇതെങ്ങെനെ ശരിയാകും അങ്കിൾ ?നീന ചോദിച്ചു.എന്താ കുഴപ്പം .ഞാൻ ചോദിച്ചു.അല്ല .. അങ്കിൾ മമ്മിയേം കൂടെ കളിക്കുവാന് വെച്ചാൽ .. നീന പറഞ്ഞു..അല്ലാതെ നമുക്ക് വേറെ സ്ഥലം ഇല്ല മോളെ.ഇന്നലെ അങ്ങിനെ ഒത്തു വന്നു എന്നും വെച്ച് പിന്നെ ഒക്കുമോ? അങ്കിൾ മമ്മിയെ കളിക്കുന്നത് മോള് കാണുന്നു.പപ്പയെ അറിയിക്കുമെന്ന് മോള് പറയുന്നു.ഇനി മോളേം കൂടെ നമ്മുടെ വഴിക്ക് കൊണ്ടുവരാതെ..വേറെവഴി.,ഇല്ലാന്ന്..നിന്റെ..മമ്മിയെ..അങ്കിൾപറഞ്ഞുധരിപ്പിക്കുന്നു.അതിനു മോളേം കൂടെ കളിക്കാതെ പറ്റില്ല എന്നും പറയുന്നു.
അങ്ങിനെ നിന്റെ സമ്മതത്തോടെ മമ്മിയെ വീണ്ടും കളിക്കാല്ലോ എന്നും ധരിപ്പിക്കുന്നു.അങ്ങിനെ നമുക്ക് ഇടയ്ക്കു കളിക്കാനുള്ള സ്ഥലം കിട്ടുന്നു.ഇതാണ് പ്ലാൻ.ഞാൻ പറഞ്ഞു നിർത്തി.മോൾക്ക് വേണേൽ മതി.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്ന് ചോദിച്ചാൽ ..വേണം ..പക്ഷെ മമ്മിയെ ..? എന്തെ മമ്മിടെ പൂറ്റിൽ അങ്കിളിന്റെ കുണ്ണ എന്താ കേറില്ലേ?മോൾക്ക് വേണ്ടിയാ ..അല്ലാതെ മമ്മിയെ കളിക്കാൻ അല്ല.മമ്മിയെക്കാലും എന്ത് സുന്ദരിയാ മോള്..ഞാൻ പറഞ്ഞു..ഓ ഒന്ന് പോ അങ്കിളേ..അവൾ ചിരിച്ചു.എന്നാൽ ഓക്കേ..നമുക്ക് അങ്ങിനെ ചെയ്യാം വേറെ വഴി ഇല്ലേൽ..നീന പറഞ്ഞു.വോ …എന്റെ കുണ്ണ ലുങ്കിക്കുള്ളിൽ കിടന്നു അനങ്ങി.റോസ് എന്ന ചരക്കിനേം കൂടെ കിട്ടാനുള്ള ചാൻസ്.പക്ഷെ എങ്ങിനെ മമ്മിയെ കളിക്കും അങ്കിൾ.നീന ചോദിച്ചു.അതൊക്കെ അങ്കിൾ നോക്കിക്കോളാം.മോള് അല്ലെ ഇപ്പോൾ ലാപ്ടോപ് ഒക്കെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നേ.മമ്മിയോടും കൂടെ എല്ലാം പഠിക്കാൻ പറ.നിന്നോട് പറഞ്ഞു തരാൻ പറഞ്ഞാല എന്തേലും പറഞ്ഞു ഒഴിഞ്ഞാ മതി.എന്നിട്ട് എന്നെക്കൊണ്ട് പഠിപ്പിക്കാനുള്ള ഒരു ഐഡിയ പറയുക.മമ്മി ഓക്കേ പറഞ്ഞോളും.ഞാൻ പറഞ്ഞു.നടക്കുമോ അങ്കിൾ.നീന ചോദിച്ചു.എസ് മോളെ നടക്കും..പിന്നെ ബാക്കി കാര്യം അങ്കിൾ ഏറ്റു .ഞാൻ പറഞ്ഞു.മമ്മിയെ കളിക്കുന്ന കാര്യം അല്ല .. കൊച്ചു കള്ളാ…ഇനി മമ്മിയേം കൂടെ കളിച്ചാലേ ശരിയാവൂ അല്ലെ? നീന ചോദിച്ചു.എനിക്ക് വേണ്ടി അല്ല ..മോൾക്ക് വേണ്ടേൽ വേണ്ട.എപ്പോഴെങ്കിലും ഇവിടെ ഒത്തുവന്നാൽ നോക്കാം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.നോ നോ ഞാൻ ഓക്കേ അങ്കിൾ.നീന പറഞ്ഞു.കഴപ്പി എങ്ങിനെ ആണേലും അവൾക്കു കളിക്കണം.ഞാൻ വിചാരിച്ചു.മോള് സ്കൂളീന്ന് വരും മുമ്പുള്ള ടൈം നോക്കി ഞാൻ ഓക്കേ പറഞ്ഞോളാം.ഞാൻ പറഞ്ഞു. അങ്ങിനെ ഞങ്ങൾ ഒരു പ്ലാൻ ഇട്ടു.ഇനി റോസിനെ വളക്കണം.അത് പറ്റൂന്നു എനിക്ക് ഉറപ്പാരുന്നു.എന്തെല്ലാം വഴി കിടക്കുന്നു.അല്ല പിന്നെ .പിന്നെ നീനയെ എത്ര വേണേലും കളിക്കാം.കൂടെ റോസിനേം .പിന്നെ രണ്ടു ചരക്കിനേം കൂടെ ഒരുമിച്ചു..അമ്മേം മകളേം മാറി മാറി ഒരേ സമയം ഊക്കുന്ന കാര്യം ഓർത്തപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ പൊങ്ങി.ആ..മണകുണാഞ്ചൻ..തോമസ്..ചരക്കു…റോസിനെ..നല്ലപോലെ… ഊക്കിട്ടില്ലെന്നു ഉറപ്പാരുന്നു.പിന്നെ അയാള് പോയിട്ട് 6 മാസവും ആയി.പിന്നെ എന്റെ ട്രിക്സ് ഉം കൂടെ ആയാല എല്ലാം ഓക്കേ.എന്നാൽ മോള് പൊക്കൊ.മമ്മിയെ സമ്മതിപ്പിച്ചിട്ടു എന്നെ അറിയിക്കു. ഞാൻ പറഞ്ഞു.നീന പോയി. നീന മിടുക്കിയാരുന്നു.അന്ന് തന്നെ അവള് റോസിനേം കൊണ്ട് വീട്ടില് വന്നു.വൈകുന്നേരം.പപ്പയും മമ്മിയും അപ്പോഴേക്കും ഏറ്റിരുന്നു .ഞങ്ങൾ എല്ലാരും കോഫീ കുടിക്കൊഴാ അവർ വന്നത്.ആഹാ ആരൊക്കെയാ ഇത് ..വാ വാ ..മമ്മി പറഞ്ഞു.ഇരിക്ക് .നീനയും മമ്മിയും ഇരുന്നു.
റോസിനെ കണ്ടപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ ഒന്ന് അനങ്ങി.ശരിയാക്കാം മോനെ ഞാൻ പറഞ്ഞു.കാപ്പി എടുക്കട്ടെ മമ്മി ചോദിച്ചു.ഞങ്ങൾ കുടിച്ചിട്ടാ ഇങ്ങു ഇറങ്ങിയത്.റോസ് പറഞ്ഞു.തോമസ് വിളിക്കാറുണ്ടോ റോസേ?മമ്മി ചോദിച്ചു.ഓ വല്ലപ്പോഴും.റോസ് ഒരു ഉദാസീന മട്ടിൽ പറഞ്ഞു.ജോലി തിരക്കാരിക്കും മമ്മി പറഞ്ഞു.എന്താ വേറെ വിശേഷങ്ങൾ പപ്പാ ചോദിച്ചു.ഇവള്ക്ക് ഒരു പൂതി എന്നെ കംബ്യൂട്ടർ പടിപ്പിക്കനോന്നു.ഇവളോട് പറഞ്ഞിട്ട് അത് ശരിയാകുല്ലാന്നു.അങ്കിൾ പറഞ്ഞു തരുന്നു ഇവൾ പറയുന്നു.റോസ് പറഞ്ഞു.അതിനെന്താ ഇവൻ പഠിപ്പിക്കും.ഇല്ലെടാ? എന്നോട് പപ്പാ ചോദിച്ചു.ഓ അതിനെന്താ പടിപ്പിക്കാല്ലോ.ഞാൻപറഞ്ഞു.നീന ഇരുന്നു അടക്കി ചിരിക്കുന്നെ കണ്ടു.അങ്കിൾ മമ്മിയെ എന്താ പഠിപ്പിക്കാൻ പോകുന്നെ എന്ന് ഓർത്താ അവൾ ചിരിച്ചെന്നു എനിക്ക് മനസിലായി. സമയം ഒക്കെ എങ്ങിനെയാ ?റോസ് ചോദിച്ചു.റോസ് ഇപ്പോഴും വീട്ടില് ഉണ്ടല്ലോ.ഇവന്റെ ജോലി സമയം നോക്കി പോരെ?മമ്മി ചോടിച്ചി.അയ്യോ അത് മതി.ജയിംസിന്റെ റ്റൈം നോക്കി മതി.റോസ് പറഞ്ഞു.അങ്ങിനെ ആണേൽ ഞാൻ നാളെ ജോലി കഴിഞ്ഞു വന്നിട്ട് അങ്ങോട്ട് ഇറങ്ങാം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അങ്ങിനെ ആട്ടെ.റോസ് പറഞ്ഞു.കുറച്ചു നേരം കഴിഞ്ഞു അവര് പോയി.പോയ പോക്കിൽ എന്നെ നോക്കി ചിരിചോണ്ടാ നീന പോയെ.ഉവ്വടി കഴപ്പി നിന്റെം മമ്മീടെം പൂറ്റിലും കൂതീലും ഞാൻ മാറി മാറി അടിച്ചു തരാടി.ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.അത് കേട്ട് കുണ്ണ എന്റെ ലുങ്ങിക്കുള്ളിൽ കിടന്നു വിറച്ചു. പിറ്റേന്ന് ജോലിക്ക് പോകും മുമ്പ് റോസിനെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് 3 ആകുമ്പോഴേക്കും വരാന്നു.നീന വരാൻ 5 ആകും.ഞാൻ ഉച്ചകഴിഞ്ഞ് വന്നു.ഒന്ന് ഫ്രഷ് ആയി നീനയുടെ വീട്ടില് ചെന്ന്.റോസ് വന്നു വാതിൽ തുറന്നു.വോ ..റോസ് ഒരു അടിപൊളി നയിറ്റി ഒക്കെ ഇട്ടു നിക്കുന്നു.എന്റെ കുന്ന ലുങ്ങിക്കുള്ളിൽ കിടന്നു അനങ്ങി.നില്ല് മോനെ …നിന്റെ സമയം വരും.ലിവിംഗ് റൂമിൽ ഇരുന്നു ഞങ്ങൾ സംസാരിച്ചു.എന്തൊക്കെയാ ചേച്ചിക്ക് പഠിക്കേണ്ടേ? ഞാൻ ചോദിച്ചു.അത് ഇപ്പോൾ ജെയിംസ് എന്ത് പഠിപ്പിച്ചാലും പഠിക്കാം.ഉവാടീ പൂറി നിന്നെ ഞാൻ നല്ലപോലെ കൊണക്കാൻ പഠിപ്പിക്കാം . ഞാൻ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു.ചേച്ചിയെ എല്ലാം പഠിപ്പിക്കാം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.ആദ്യം വിന്ഡോസ് ബേസിക്സ് എല്ലാം അകട്ടെന്നു വെച്ച്.അങ്ങിനെ ഞങ്ങൾ തുടങ്ങി.റോസ് ഇടക്കെല്ലാം എന്റെ ദേഹം മൊത്തം കണ്ണുകള കൊണ്ട് അലസമട്ടിൽ നോക്കുന്നുണ്ടാരുന്നു.എന്റെ ഫിറ്റ് ബോഡി പിടിച്ച ലക്ഷണം ഉണ്ട്.ഇടയ്ക്കു കുറെ സംസാരവും..കോഫിയും ഒക്കെ ആയി അങ്ങ് പോയി.5 ആയപ്പോഴേക്കും നീന വന്നു.റോസ് അവൾക്കു കോഫി എടുക്കാൻ പോയി.അങ്കിളേ വല്ലോം നടന്നോ ? അവൾ ചോദിച്ചു.ഓ അതിനു തുടങ്ങീട്ടു വേണ്ടേ നടക്കാൻ …ഞാൻ പറഞ്ഞു.
പിന്നെ അങ്കിൾ എന്തെടുക്കുവാരുന്നു.നീന ചോദിച്ചു.മോളെ അതിനു ഒരു രീതി ഉണ്ട് ..അല്ലാതെ ചുമ്മാ അങ്ങ് കേറി ഊക്കാൻ ചോദിക്കാൻ പറ്റുമോ? ഉള്ള ചാൻസ് കളയല്ല് നമ്മൾ.അതിനു നിനക്ക് കഴപ്പ് കേറിയോ? ഞാൻ ചോദിച്ചു.ഒന്ന് പോ അങ്കിളേ..അങ്കിളിനെ ഓർത്താ ഞാൻ രാത്രീൽ കിടക്കുന്നെ .പെട്ടന്ന് മമ്മിയെ വളക്കു അങ്കിൾ .നീന പറഞ്ഞു.ചെയ്യാടീ മോളെ.ഒരു 2 ഡേയ്സ് ..നിന്റെ മമ്മിയെ അടിച്ചു സുഖിപ്പിചെക്കാം..പിന്നെ നിന്നേം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അപ്പോഴേക്കും റോസ് കോഫിയുമായി വന്നു. എന്നാൽ ഞാൻ ഇറങ്ങട്ടെ.നാളെ ഈ സമയം വരാം എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവിടുന്ന് പോന്നു.അന്നത്തെ വാണം റോസിന് വെച്ച് കൊടുത്തു.പിറ്റേ ദിവസം ഞാൻ നീനയുടെ വീട്ടില് ചെന്നു.ക്ലാസ്സ് തുടങ്ങി. ഇന്ന് മമ്മിയെ കളിക്കാൻ പറ്റിയാൽ ഞാൻ മെസ്സേജ് അയക്കാം ..ക്ലാസ്സിൽ നിന്നും തലവേദന എന്നോ മറ്റോ പറഞ്ഞു പോരെ എന്ന് ഞാൻ നീനയുടെ വീട്ടിലേക്കു പോകും മുമ്പ് ഒരു മെസ്സേജ് നീനക്ക് അയച്ചിരുന്നു.ഓക്കേ പറഞ്ഞു അവൾടെ മറുപടിയും കിട്ടി.നീനയുടെ കയ്യിൽ താക്കോൽ ഉള്ളതുകൊണ്ട് തനിയെ കേറി വരുകയും ചെയ്യാം.കളിക്കുന്ന സീൻ നോക്കി കേറി വരണമെന്ന് ഞാൻ നീനയോടു നേരത്തെ പറഞ്ഞിരുന്നു .റോസിനെ അടുത്ത് കണ്ടു എന്റെ കുണ്ണ കമ്പി ആയാ ലുങ്ങിക്കുള്ളിൽ കിടക്കുന്നെ. ഇന്ന് എന്തേലും ചെയ്യണം.ഞാൻ വിചാരിച്ചു.കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഞാൻ പറഞ്ഞു..ചേച്ചി അല്പം വെള്ളം വേണം.റോസ് പോയി വെള്ളം കൊണ്ട് വന്നു.വെള്ളം കുടിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയിൽ ഞാൻ ഒന്ന് ചുമച്ചു എന്റെ മടിയില വെള്ളം വീഴിച്ചു.അയ്യോ നനഞ്ഞല്ലോ എന്നും പറഞ്ഞു റോസ് ഒരു ടവൽ കൊണ്ട് വന്നു തുടച്ചു.എന്റെ കുണ്ണയിലാ റോസിന്റെ കയ്യി കൊണ്ടത്.പെട്ടന്ന് കയ്യ് വലിച്ചെങ്കിലും അവന്റെ മുഴുപ്പ് പിടികിട്ടി കാണും.ഞാൻ തൂതോളാം ചേച്ചി ..ഞാൻ ടവൽ വാങ്ങി തൂത്തു .റോസിന്റെ മുഖം ചുമന്നു.എന്താ ചേച്ചി ഞാൻ ചോദിച്ചു.ഒരു തല വേദന പോലെ.റോസ് പറഞ്ഞു.എന്നാൽ നമുക്ക് ഇന്നത്തേക്ക് നിർത്താം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അതിനു നമ്മൾ തുടങ്ങിയത് അല്ലെ ഉള്ളൂ.റോസ് ചോദിച്ചു.അപ്പോൾ ചേച്ചിടെ തലവേദനയോ ?ഞാൻ ചോദിച്ചു.അത് പതിയെ മാറിക്കോളും.റോസ് പറഞ്ഞു.അപ്പോൾ ക്ലാസ്സ് ശരിയാകില്ല.ചേച്ചിടെ തലവേദന ഞാൻ പെട്ടന്ന് മാറ്റി തരാം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എങ്ങിനെ ?റോസ് ചോദിച്ചു.ഉള്ളം കാലിന്റെ ചില രിഫ്ലെക്സ് പോയിന്റുകൾ ഉണ്ട്.അവിടെ മസ്സാജ് ചെയ്താ മതി.എന്നാൽ നോക്കാം.റോസ് പറഞ്ഞു.അല്പം ഓയിൽ വേണം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.റോസ് പോയി അല്പം ബദാം ഓയിൽ കൊണ്ടുവന്നു.ചേച്ചി കാലു നീട്ടി വെച്ച് ഇവിടെ കിടന്നോ.ഞാൻ സോഫ ചൂണ്ടി പറഞ്ഞു.ആദ്യം ഒന്ന് മടിച്ചെങ്കിലും പിന്നെ കിടന്നു.ഹോ ആ കിടപ്പ് ഒന്ന് കാണനമാരുന്നു .മുലകൾ മോളിലോട്ട് പൊങ്ങി കൂര്ത് നിക്കുന്നു.നയിറ്റി ചുളുങ്ങി കിടക്കുന്ന കാരണം അപ്പം പൊങ്ങി നിക്കുന്നത് കാണത്തില്ല.
നയിടിയിൽ എണ്ണ പറ്റാണ്ടാ ..ഞാൻ നയിറ്റി അല്പം മോളിലോട്ട് പൊക്കി വെച്ച്.വെടുത്തു തുടുത്ത കാൽ വണ്ണകൾ .വോ..അപ്പോൾ തുടകൾ എങ്ങിനെ ഇരിക്കും ..ഞാൻ അല്പം ഓയിൽ എടുത്തു കാലിന്റെ അടിയിൽ പുരട്ടി പതിയെ മസ്സാജു തുടങ്ങി.മസ്സാജിനെക്കാൾ കൂടുതൽ അത് ഒരു തലോടൽ ആക്കി മാറ്റി ഇടയ്ക്കു.പിന്നെ പതിയെ കാലിന്റെ പാദത്തിലേക്കും മാറ്റി .റോസ് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.ഓഹോ എന്നാ ഒന്ന് നോക്കട്ടെ..ഞാൻ കയ്യ് കൂടുതൽ മോളിലോട്ട് കേറ്റി ..ഇപ്പോൾ കാൽവണ്ണകൾ ആണ് എന്റെ കയ്യിൽ ..ചെറിയ നനുത്ത രോമങ്ങൾ എഴുന്നേറ്റു നിക്കുന്നു!!ആഹാ കൊള്ളാം..ജയിംസ് എങ്ങോട്ടാ ഈ പോകുന്നെ?റോസ് ചോദിച്ചു.അല്ല ചേച്ചി ഏതായാലും കയ്യില എണ്ണ പറ്റി ..എന്നാ അല്പം കൂടെ മസ്സാജു ചെയ്യാന്ന് കരുതി.ഞാൻ പറഞ്ഞു.കുറച്ചു മതി.റോസ് പറഞ്ഞു.ഞാൻ നയിറ്റി മുട്ടിനു മോളിലോട്ട് പൊക്കി കേറ്റി വെച്ചു കയ്യുകൾ ഓടിച്ചു.ഞാൻ കസേര ഒന്നൂടെ മോളിലോട്ട് വലിച്ചു ഇട്ടു എന്നിട്ട് സോഫയോട് ചേർന്നിരുന്നു കയ്യ് ഓടിച്ചു.ഇടയ്ക്കു മുട്ടിനു മുകളിലും. ഓടിച്ചു.നീയെന്റെ നയിറ്റി എന്നയാക്കും ..റോസ് പറഞ്ഞു.ഇല്ല ചേച്ചി .എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ നയിറ്റി കുറച്ചൂടെ മോളിലോട്ട് പൊക്കി കെട്ടി വെച്ച്.എന്റെ ദൈവമേ ..എന്നാ തുടയാ ഇത്?നല്ല വെളുത്തു കൊഴുത്തുരുണ്ട് ഇരിക്കുന്നു.മതി കേറ്റി വെച്ചത്.റോസ് പറഞ്ഞു.ഓക്കേ ചേച്ചി.ഞാൻ പറഞ്ഞു.പക്ഷെ കയ്യ് ഓടിക്കുന്നതിന്റെ ഇടയില ഞാൻ നയിറ്റീടെ അടിയിൽ കൂടെ കയ്യ് മോളിലോട്ട് കൊണ്ട് പോയി നോക്കി. റോസ് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.കണ്ണടച്ച് കിടക്കുവാ.ഞാൻ നയിറ്റി രണ്ടും കല്പിച്ചു നല്ലപോലെ ഒന്ന് പൊക്കി വെച്ച്.അയ്യേ ..എന്താ ജയിംസ് എങ്ങോട്ടാ ഈ പൊക്കുന്നെ എന്നും ചോദിച്ചു എന്റെ കയ്യില പിടിച്ചു.എന്റെ ചേച്ചി അവിടെ കിടന്നെ ..ഏതായാലും മെനക്കേടായി എന്നാൽ നല്ലപോലെ ഒന്ന് മസ്സാജ് ചെയ്തേക്കാം.ഞാൻ ചേച്ചിടെ കയ്യ് പിടിച്ചു മാറ്റി.നിനക്ക് നാണോം ഇല്ലെടാ ചെറുക്കാ ..ചേച്ചി കയ്യ് വിട്ടോണ്ട് ചിരിച്ചു.ഇല്ല പെണ്ണെ ..ഞാൻ ചേച്ചിടെ കയ്യ് പിടിച്ചു മാറ്റി വെച്ച്.ഞാനും ചിരിച്ചു.അമ്പടി കള്ളി അപ്പോൾ ഓക്കേ ആണ് …ഞാൻ മനസിൽ പറഞ്ഞു.ഞാൻ റോസിന്റെ ആ വെണ്ണ തുടകളിൽ പതിയെ കയ്യ് ഓടിച്ചു.റോസ് ഒന്ന് അനങ്ങി.നീനയുടെ തുടയെക്കാൾ വണ്ണം കൂടുതൽ ഉണ്ടെന്നേയുള്ളൂ .ബാക്കി എല്ലാം അവള്ടെ പോലെ നല്ല വാഴപ്പിണ്ടി തന്നെ.പതിയെ ന്റെ കയ്യ് മോളിലോട്ട് പോയി പോയി പാന്റീസ് വരെ ആയി.റോസ് ഒന്ന് ഞെട്ടി.ഞാൻ ഒന്നൂടെ മോളിലോട്ട് കേറി ഇരുന്നു.കയ്യുകൊണ്ട് പാന്റീസിന്റെ പുറത്തൂടെ ഒന്ന് തഴുകി.റോസ് കുണ്ടി ഒന്ന് ഇളക്കി.ഞാൻ ആ അപ്പത്തിൽ മൊത്തം ഒന്ന് തഴുകി.രോമം ഒന്നും തടഞ്ഞില്ല.അപ്പോൾ അമ്മേം മോളും ക്ലീൻ ആണ്.കൊള്ളാം.
ഞാൻ നയിറ്റി കുറച്ചൂടെ പൊക്കി .ഇപ്പോൾ ഇതാ ആ അപ്പം പാന്ടീസിന്റെ അടിയിൽ അങ്ങിനെ തടിച്ചു പൊങ്ങി നിക്കുന്നു.അമ്മേടെ പൂറാ കൂടുതൽ പൊങ്ങി നിക്കുന്നെ . ഞാൻ ആ വെണ്ണ തുടകളും ആ പൊങ്ങൻ പൂറും നോക്കി ഇരുന്നു.അനക്കം ഇല്ലാത്ത കൊണ്ടാരിക്കും റോസ് കണ്ണു തുറന്നു നോക്കി.എന്ത് നോക്കി ഇരിക്കുവാ..തിരുമ്മുന്നില്ലെ ? റോസ് ചോദിച്ചു.എന്ത് രസമാ ചേച്ചിയെ കാണാൻ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അമ്പടാ കള്ളാ..ചുമ്മാ കണ്ടോണ്ടിരുന്ന മതിയോ?റോസ് ചോദിച്ചു.പോരാ …ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്നിട്ട് ആ അപ്പത്തിൽ വീണ്ടും തഴുകി.എന്നിട്ട് ഞാൻ ആ പാന്റി പതിയെ ഊരാൻ നോക്കി.റോസ് കുണ്ടി പൊക്കി തന്നു.ഞാൻ അത് ഊരിയെടുത്തു.ആഹാ ആ വരിക്കപ്പൂർ ഇതാ എന്റെ കണ്മുമ്പിൽ .അമ്മയും മോളും കട്ടക്ക് നിക്കും.ഇത് ഒന്നൂടെ മൂത്തതാ.ചേച്ചി ഇവിടെ ഇരുന്നാൽ ഒന്നും പറ്റില്ല.വാ റൂമില പോകാം.ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു.റോസും ഏറ്റു .ഞങ്ങൾ ബെഡ് റൂമില എത്തി.ഞാൻ ബെഡിൽ ഇരുന്നു റോസിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.നല്ല അടിപൊളി കുണ്ടി.ഞാൻ പതിയെ ഒന്ന് ഞെക്കി.ഹോ .. റോസിന്റെ ഈ റോസ് കൂതീലും കൂടെ അടിക്കണം.ഞാൻ വിചാരിച്ചു.ഞാൻ എട്ടു റോസിന്റെ നയിറ്റി തലവഴി ഊരിയെടുത്തു.കറുത്ത ബ്രാക്കുള്ളിൽ ഓമന മുലകൾ തുള്ളിതുളുംബി നിക്കുന്നു.ഇത് അമ്മെടയാ വലുത്.നല്ലപോലെ കയ്യിലിട്ടു കളിക്കാനുണ്ട്.ഞാന് ബ്രായും കൂടെ ഊരി .ആ വെണ്ണ മുലകൾ പുരതോട്ടു തുള്ളിവന്നു.അല്പം ഇടിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.അത് മുഴുപ്പ് കൊണ്ടാണ്.നീന കൊച്ചല്ലേ.ഞാൻ ആ മുലകളിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.ആ ..റോസ് ഒന്ന് ഞരങ്ങി.എന്താ ചേച്ചി.ഞാൻ ചോദിച്ചു.കിക്കിളി എടുത്തു.ഓ അങ്ങിനെ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അമ്മയും മോളും ഒരു റ്റയിപ്പു തന്നെ.ഞാൻ ഓർത്തു . ഞാൻ മാത്രം ഇങ്ങിനെ നിന്നാ മതിയോ?എന്നും ചോദിച്ചു എന്റെ ടീ ഷർട്ട് റോസ് ഊരി .കൂടെ ലുങ്കിയും പറിച്ചു കളഞ്ഞു.ഹോ എന്താടായിത് എന്നും ചോദിച്ചു എന്റെ കുന്നയെ ബ്രീഫിന്റെ പുറത്തു കൂടെ തഴുകി.ചേച്ചി നോക്ക്.ഞാൻ പറഞ്ഞു.റോസ് ബെഡിൽ ഇരുന്നു എന്റെ ബ്രീഫ് ഊരി .എന്റെ കുണ്ണ സ്പ്രിംഗ് പോലെ തെറിച്ചു വന്നു.ഹോ എന്നാ കുണ്ണ ആടാ ഇത്?റോസ് എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.ഒന്ന് രണ്ടു വട്ടം പിടിച്ചു തൊലിച്ചടിച്ചു. ചേച്ചി ഇവിടെ കേറി കിടക്കു.ഞാൻ ടോയിലെറ്റിൽ പോയിട്ട് വരാം.മൊബൈൽ ഒന്ന് സയലെന്റിൽ കൂടെ ആക്കിയേക്കാം എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ലിവിംഗ് റൂമില ചെന്ന് ..15 മിനുട്ടിൽ വാ ..എ ന്ന്നീനക്ക് മെസ്സേജ് അയച്ചു.ഓട്ടോക്ക് 10 മിനിറ്റ് മതി വീട്ടിൽ വരാൻ.ടോയിലറ്റിൽ കേറി ഒന്ന് മുള്ളി വാഷ് ചെയ്തു
തിരിച്ചു ബെഡ് റൂമില വന്നു.റോസ് ഒരു മദാലസ ആയി ബെഡിൽ മലര്ന്നു കിടക്കുന്നു.ആ വരിക്ക പൂര് വെണ്ണ തുടകൾക്കിടയിൽ പൊങ്ങി നിക്കുന്നു…വെണ്ണ പോർ മുലകൾ മോളിലോട്ട് കൂർത്തു കുത്താൻ നിക്കുന്നു. 15 മിനിറ്റ് ഉണ്ട് പാല് കളയാനും റോസിനെ ഒന്ന് അടിക്കാനും.ഓടിച്ചൊന്നു കളിക്കാം ഇപ്പോൾ.വിശദമായി പിന്നെ ആകാം.നീനക്ക് കാണാനുള്ള അവസരം ആണ് ഇപ്പോൾ.കൂട്ടത്തില ഒരു ചെറിയ കളിയും.അല്പം വീഡിയോ മൊബൈൽ എടുക്കാൻ ഞാൻ മിനിഞ്ഞാന്നു പറഞ്ഞിരുന്നു ഈ പ്ലാൻ അവളോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ.ഒരു പിടി ഇരിക്കട്ടെ ഞങ്ങളടെ കയ്യിൽ.ഞാൻ വിചാരിച്ചു.ആഹാ ജയിംസ് സ്വപ്നം കാണുവാനോ?റോസ് ചോദിച്ചു .വാ കേറി റോസ് പറഞ്ഞു.വരുവാ ചേച്ചി..ഞാൻ ബെടിലോട്ടു കേറി.എന്റെ കുന്ന അങ്ങിനെ കമ്പി ആയി റോസിന്റെ തുടയിൽ മുട്ടി.ചേച്ചി എന്ത് മുലയാ ഇത് എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ആ വെണ്ണ മൊലകളിൽ പിടിച്ചു.എന്നെ നീ റോസ് എന്ന് വിളിച്ചാ മതി.അങ്ങിനെ ആട്ടെ റോസ് മോളെ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.റോസ് കിടന്നു ചിരിച്ചു.ആ മുലകൾ കിടന്നു തുളുമ്പി.ഞാൻ അതിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി ..വായിലോട്ടു വെച്ച് ഊമ്പി.റ്റയിമിങ്ങ് നോക്കണം ..നീന വരുന്നതും ആയിട്ടു .ഒത്തിരി നേരം അവളെ വെയിറ്റ് ചെയ്യിക്കരുതു.റോസിനെ കൊണ്ട്
പൊതിപ്പിക്കുന്ന രംഗം വേണം വീഡിയോ എടുക്കാൻ.എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഇരുന്നു പൊങ്ങി താഴുന്ന റോസ് വേണം സീനിൽ.മുല വായിലിട്ടു ഊംബുന്നതിന്റെ ഇടയില ഞാൻ ഓർത്തു .ന്രോസ് എന്റെ തലയില അമര്ത്തി പിടിച്ചു മു.ഞാൻ രണ്ടു മോലയിലേം ഞെട്ടുകൾ ഒരുമിച്ചു വായിലെടുത്തു നുണഞ്ഞു.ആ ..എന്റെ കുട്ടാ ..നല്ലപോലെ വലിച്ചു കുടിക്ക് .റോസ് എന്റെ തലയില അമര്ത്തിപ്പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. ഞെട്ടുകൾ നല്ലപോലെ ഊമ്പി നുണഞ്ഞു വലിച്ചു കുടിച്ചു. പിന്നെ മോളിലോട്ട് കേറി റോസിന്റെ ചുണ്ടുകള വായിലാക്കി നുണഞ്ഞു.എന്ത് ചുണ്ട് ആടീ പൂറി ഇത്?ഞാൻ ചുണ്ടുകൾ നുണഞ്ഞുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു.തെറി പറയുന്നോടാ മയിരെ നീ റോസ് എന്റെ ചുണ്ടുകള ഊമ്പി.ഉവ്വാടീ പറയും പുലയാടിചി മോളെ..ഇന്ന് ഞാൻ നിന്നെ ഊക്കി കൊല്ലും .നിന്റെ കഴപ്പ് ഞാൻ ഇന്ന് തീര്ക്കാടീ പൂറിമോളെ .ഞാൻ ഊംബൽ നിരത്തി എഴുന്നേറ്റു പറഞ്ഞു.എന്നാ പോയി വേഗം കൊനക്കാടാ മയിരെ.റോസ് പറഞ്ഞു.എന്നാ നിന്റെ കന്തു ഒന്ന് നോക്കട്ടടീ കൂത്തിച്ചി..ഞാൻ റോസിന്റെ ആ വെണ്ണ തുടകൾക്കിടയിൽ കിടന്നു.കാലു നല്ലപോലെ കവച്ചു വെക്കടീ പൂറി ..നിന്റെ ഈ വരിക്കപ്പൂർ അങ്ങ് വിരിയട്ടടീ..ഞാൻ വീണ്ടും.റോസ് കാലു നല്ലപോലെ കവച്ചു വെച്ച്.ഇപ്പോൾ ആ വരിക്ക ചക്ക എന്റെ മുമ്പില വിടര്ന്നു നിന്ന്.പൂര് ചുണ്ടുകള അല്പം വിടര്ന്നു ആണ്.നീനയുടെ ഇളം പൂർ ഒട്ടും
വിടര്ന്നിട്ടില്ലാരുന്നു.കൊച്ചല്ലേ..പതിയെ വിടരൂ.
ഞാൻ നാക്ക് കൊണ്ട് റോസിന്റെ കൊതം തൊട്ടു കന്തു വരെ ആഞ്ഞു നക്കി .റോസ് കുണ്ടി പൊക്കിപ്പിടിച്ചു .കുണ്ടി അങ്ങിനെ നിർത്തടീ പൊലയാടിമോളെ ..നിന്റെ പൂര് അങ്ങിനെ പൊളിഞ്ഞു നിക്കട്ടെ ..കുണ്ടിക്കടിയിൽ പിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ പറഞ്ഞു. നക്കാടാ മയിരെ നല്ലപോലെ കുണാരം അടിക്കാതെ .നക്കുവല്ലേടി മയിരെ ..ഞാൻ വീണ്ടും വരിക്കയുടെ ഇതളുകൾ വായിലാക്കി ഊമ്പി.ചുളകൾക്കിടയിൽ കൂടെ നാക്ക് കേറ്റി ചുഴറ്റി.ഓ എന്നാ നക്കാടാ നീ നക്കുന്നെ.റോസ് പൂർ എന്റെ മുഖതോട്ടു തള്ളി തന്നു.ഇനി ഊക്കം ഇവളെ.നീന വരാറായി.കുറച്ചു അടിച്ചിട്ട് വേണം പൊതിപ്പിക്കാൻ .പോതിച്ചു മടുക്കും മുമ്പ് വീഡിയോ എടുക്കുകേം വേണം.ഞാൻ ഓര്ത്.നിന്റെ പൂര് ഞാൻ അടിച്ചു പദം വരുതോടീ റോസ് മോളെ.ഞാൻ എഴുന്നേറ്റു .എന്നാൽ അങ്ങ് അടിക്കടാ നല്ലപോലെ.ഞാൻ കുന്ന എടുത്തു റോസിന്റെ വിരിഞ്ഞു നിക്കുന്ന ആ വരിക്കപ്പൂറിന്റെ തുളയിൽ വെച്ച് ഒന്ന് ഉരസി.കുന്നത്തല കൊണ്ട് റോസിന്റെ കനത്തിൽ ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം തള്ളി.റോസ്കുണ്ടി..അനക്കി.കെട്ടടാ…മയിരെ.റോസ്..കിടന്നു..കൂവി. കേറ്റാടി ..പൂറിന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ കുന്ന പൂർ തുളെലോട്ടു വെച്ച് ഒരു തള്ളു തള്ളി. റോസിന്റെ ആ വരിക്ക ചക്കേടെ റോസ് ഇതളുകളെ വകഞ്ഞു മാറ്റി എന്റെ കുണ്ണ അങ്ങ് അകതോട്ടു വഴുതിക്കേറിപ്പോയി .അയ്യോ റോസ് ഒന്ന് കാറി . മിണ്ടാതെ ഇരിക്കടീ കൂത്തിച്ചി..നാട്ടുകാര് കേൾക്കും .ഞാൻ കുന്ന അമര്ത്തി വെച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു.എടാ മയിരെ നിന്റെ ഈ ആനക്കുണ്ണ ഒന്ന് പതുക്കെ കേറ്റാൻ മേലാരുന്നോ?റോസ് ചോദിച്ചു:അതിനു നിന്റെ പൂറു ഇത്രേം റ്റയിട്ടു ആണെന്ന് ഞാൻ അറിഞ്ഞോ?ഞാൻ ചോദിച്ചു. തോമ്മാച്ചായൻ പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യുവാരുന്നാടീ ..ഞാൻ കുണ്ണ പതിയെ ഊരി കേറ്റിക്കൊണ്ട് ചോദിച്ചു.ഓ അതിയാന്റെ ഒരു മുറിക്കുണ്ണയും വെച്ച് എന്ത് ചെയ്യാനാ ?റോസ് പറഞ്ഞു.ഓ അങ്ങിനെ ..എന്നാ പിന്നെ ഇനി തൊട്ടു ഞാൻ ഊക്കിത്തരാടീ ..ഞാൻ കുണ്ണ ഊരി അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.റോസിന്റെ വരിക്കപ്പൂർ ഒന്നൂടെ തേൻ ഒഴുകി അയഞ്ഞു .ഇപ്പം എന്റെ കുണ്ണ നല്ലപോലെ തെന്നി കേറിയിറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.ഞാൻ റോസിന്റെ തുടകൾ മടിക്കിവെച്ചു കൊണ്ട് കുണ്ണ കടവരെ കേറ്റി അടിച്ചു.അലപം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ പറഞ്ഞു ..ഇനി നീ കേറി അടിക്കടീ..നിന്റെ കുന്ന ഞാൻ അടിച്ചു ഒടിക്കും ..റോസ് കേറി കുണ്ണയിൽ ഇരുന്നു.എന്റെ നേരെ തിരിച്ചാ ഞാൻ ഇരുത്തിയത്.ബെഡിൽ കിടക്കുന്ന എനിക്ക് നീന വാതിൽക്കൽ വരുന്നത് കാണാൻ വേണ്ടി ആരുന്നു അങ്ങിനെ.റോസ് ഇരുന്നു അടിക്കാൻ തുടങ്ങി.മുലകൾ കിടന്നു തുള്ളി തുളുമ്പി.എന്നാ മുലയാടി ഇത് എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ ആ വെന്നക്കുന്നുകളിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.ഓട്ടോ വരുന്ന സൌണ്ട് കേള്ക്കുന്നുണ്ടോന്നു എന്റെ ചെവി കാതോര്ത്.അല്പം കഴിഞ്ഞു നേരിയ സൌണ്ട് കേട്ട്.നീന വന്നു.
അല്പം കൂടെ കഴിഞ്ഞു നീന ബെഡ് റൂമിൽ എത്തി നോക്കുന്നെ കണ്ടു.ഇനി റോസിനെ തിരിച്ചു ഇരുത്തി അടിപ്പിക്കാം.എന്റെ പാലും കൂടെ കളഞ്ഞു എടുക്കാം..അതിന്റെ ഇടയിൽ .പാല് കളഞ്ഞിട്ടു ഞാൻ ഒരു സിഗ്നൽ കൊടുക്കാന്നു അന്ന് നീനയോടു പറഞ്ഞാരുന്നു.റോസ് മോളെ ഇനി നീ തിരിഞ്ഞു ഇരുന്നു അടിക്കു മോളെ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.നീന വാതിക്കൽ നിന്നും മാറിക്കളഞ്ഞു.റോസ് എഴുന്നേറ്റു മുമ്പോട്ടു ആയി എന്റെ കുന്നയിൽ കേറി ഇരുന്നു.അവൾ കടവരെ അങ്ങ് കേറിപ്പോയി.എന്ത് റ്റയിട്ടു ആ മോളെ നിന്റെ ഈ പൂറ് .ഞാൻ പറഞ്ഞു. ഞാൻ കുണ്ണ മോളിലോട്ട് തള്ളിക്കൊടുത്തു.റോസ് എന്റെ കുണ്ണയിൽ ഇരുന്നു തുള്ളിക്കളിച്ചു.എനിക്ക് പാല് വരാറായി.ഇനി മോള് കുറച്ചു പുറകോട്ടു ചാഞ്ഞു കിടന്നു അടിചോന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ റോസിനെ പതിയെ പിടിച്ചു പുറകോട്ടു വളച്ചു.എന്നിട്ട് ഞാഞ്ഞാൻ ബെഡിൽ ഏറ്റിരുന്നു .റോസിന്റെ കാലുകൾ ഞാൻ അകത്തി വെച്ചു.ഇപ്പോൾ പൂർ നല്ലപോലെ വിടര്ന്നു എന്റെ കുണ്ണ കേറിയിറങ്ങുന്നത് നല്ലപോലെ കാണാം. മുലകളും അങ്ങിനെ തുളുമ്പുന്നു.റോസിന്റെ മുഖം ഞാൻ എന്റെ നേരെ തിരിച്ചു ഞാൻ ആ ചുണ്ടുകളിൽ ഉമ്മവെച്ചു.കൊള്ളാം മോളെ ഇപ്പോൾ .ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്റെ സിഗ്നൽ.ചുണ്ട് നുണഞ്ഞു ഞാൻ നോക്കി.നീന വാതിലിനു മറഞ്ഞു നിന്ന് മൊബൈൽ പിടിച്ചിട്ടുണ്ട്.അവൾ പണി തുടങ്ങി.ഞാൻ ഉമ്മ വെക്കുന്ന കൂട്ടത്തില റോസിന്റെ കുണ്ടിയിൽ പിടിച്ചു മോളിലോട്ടും പൊക്കി.അപ്പോൾ കുന്ന മുഴുവൻ കേറി ഇറങ്ങുന്നെ നല്ലപോലെ കാണാം.മുലകൾ ഞാൻ കയ്യിലിട്ടു ഞെക്കി.ഞെട്ടുകൾ ഇടയ്ക്കു അമര്ത്തി.നീന കണ്ടോണ്ടു റോസിനെ ഊക്കാൻ എനിക്ക് നല്ല രസം തോന്നി.എന്റെ കുണ്ണ പാല് ചീറ്റിക്കാനുള്ള ആരംഭം ആയി.പാല് കേറി വന്നു ..ആാ റോസ് മോളെ എന്ത് പൂറാ മോളെ എന്നും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവള്ടെ ആ വരിക്കപ്പൂറ്റിലേക്ക് എന്റെ കുന്നപ്പാൽ
ചീറ്റി ച്ചു.ഓരോ ചീറ്റലിനും ഞാൻ ആ ..ആന്നും വെച്ച് ആരുന്നു ചീറ്റിച്ചത് . എനിക്ക് പാൽ പോയെന്നു നീനക്ക് മനസിലായി.റോസ് അപ്പോഴും അടിക്കുന്നുണ്ടാരുന്നു.ഞാൻ നീനയെ മുലകളുടെ അടിയിൽ കൂടെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.നീനകണ്ടെന്നു..മനസിലായിട്ടുംഉടനെ..ചാടി …….
ഓടാതെയിരിക്കാൻ .. ആഹാ ..ഇതാ ഇവിടെ രണ്ടുപേരും കൂടെ പരിപാടി..?നീന വിളിച്ചു ചോദിച്ചു.റോസ് ഞെട്ടി വാതിലിനു നേരെ നോക്കി.ഞാൻ റോസിനെ കെട്ടിപ്പിച്ച് കണ്ണ് അടച്ചു ഒന്നും അറിയാത്തപോലെ കുന്ന മോളിലോട്ട് അടിചോണ്ടിരുന്നു അപ്പോഴും.റോസ് അന്തം വിട്ടു ഇരിക്കുവാന്നു എനിക്ക് മനസിലായി. റോസ് എന്റെ കയ്യ് വിടീക്കാൻ ശ്രമിച്ചു..മോളെ നല്ല രസം അടിക്കടീ ..ഞാൻ പിടുത്തം വിടാതെ പറഞ്ഞു.ജയിംസേ വിട് ..വിടാൻ ഇതേ മോള് വന്നു നിക്കുന്നു..എന്റെ കയ്യില പിടിച്ചു കൊണ്ട് റോസ് പറഞ്ഞു.എന്നാ എന്താ പറഞ്ഞെ എന്നും ചോദിച്ചു ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു.അയ്യോ നീനമോൾ ?ഞാനും ഷോക്ക് ആയി.ഞാൻ റോസിനെ വിട്ടു.റോസ് എന്റെ കുണ്ണയിൽ നിന്നും ചാടി ഇറങ്ങി ബെഡിൽ ഇരുന്നു. എന്നിട്ട് നയിറ്റി നോക്കി.അതൊക്കെ മുറിയുടെ മൂലയ്ക്ക് കിടപ്പുണ്ടാരുന്നു.എന്റെ കുണ്ണ അപ്പോഴും വടിപോലെ നിപ്പുണ്ടാരുന്നു.അവൻ പാല് പോയാലും അൽപനേരം അങ്ങിനെ നിക്കും.നീന അപ്പോഴും ഷൂട്ട് ചെയ്യുന്നുണ്ടാരുന്നു.വേണ്ട മോളെ പ്ലീസ് മാറിൽ കയ്യുകൊണ്ട് മറച്ചു പിടിച്ചു കൊണ്ട് റോസ് പറഞ്ഞു.പപ്പാ അറിയട്ടെ മമ്മീടെ ഇവിടുത്തെ കോപ്രായങ്ങൾ.നീന പറഞ്ഞു.മോളെ പ്ലീസെ..റോസ് കേണു.ഇന്നാ ഇട്ടോ ..നൈയിട്ടി എടുത്തു ബെഡിൽ ഇട്ടോണ്ട് നീന പറഞ്ഞു.എന്നിട്ട് അവൾ പുറത്തോട്ടു പോയി.റോസ് ഇരുന്നു കരയാൻ തുടങ്ങി.ജയിംസേ ഇനി ഞാൻ ജീവിച്ചിരുന്നിട്ട് കാര്യമില്ല..അവൾ തോമ്മാച്ചനെ വിളിച്ചു പറയും.എന്തേലും ചെയ്യ് വേഗം.റോസ് പറഞ്ഞു.റോസ് ഇവിടെ ഇരിക്ക്..ഞാൻ ഒന്ന് നോക്കട്ടെ.എന്നും പറഞ്ഞു..ഞാൻ ഏറ്റു പോകാൻ തുടങ്ങി.ഇങ്ങിനെ ആണോ പോകുന്നെ?എന്റെ കുന്നയിലോട്ടു നോക്കിക്കൊണ്ട് റോസ് ചോദിച്ചു.സോറി.ഞാൻ എന്റെ ലുങ്കി ഉടുത്തോണ്ട് പോയി.നീന ലിവിംഗ് റൂമിൽ ഇരുപ്പുണ്ടാരുന്നു.എന്നെ കണ്ടതും അവൾ പതിയെ ചിരിച്ചു.ഡാ കള്ളൻ അങ്കിളേ ഇന്ന് കാര്യം നടത്തിയല്ലേ? എങ്ങിനെ ഉണ്ടാരുന്നു എന്റെ മമ്മി?അത് പിന്നെ എന്റെ ചക്കരക്കുട്ടി അല്ലെ മിടുക്കി?മോള്ടെ ഈ പൂരല്ലേ സൂപ്പർ ..മിടിക്കിടയിൽ കൂടെ ഞാൻ അവള്ടെ പൂറ്റിൽ തഴുകി. വീഡിയോ കിട്ടിയല്ലോ അല്ലെ?ഉവങ്കിൽ.ഞാൻ നോക്കി.എങ്കിൽ അത് എന്റെ ഫോണിലേക്ക് ബ്ലൂടൂത്ത് വഴി ഇപ്പോൾ തന്നെ വിട്ടേരെ.ഒരു കോപ്പി എന്റെ കയ്യിലും ഇരിക്കട്ടെ.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അവൾ അത് അയക്കാൻ തുടങ്ങി.മോളെ മമ്മിക്കു ഒരു അബദ്ധം പറ്റിയതാ ..ഞാൻ ഒച്ച ഉയരത്തി പറഞ്ഞു.അവൾക്കു കാര്യം മനസിലായി.അബദ്ധമോ?ഇതാണോ അബദ്ധം ?നീന ഉച്ചത്തിൽ ചോദിച്ചു.റോസിന് ബെഡ് റൂമില കേള്ക്കാൻ പറ്റിയമാതിരി .എന്ന് ചോദിച്ചാല..ഞാൻ പറഞ്ഞു.ഇതിനു കഴപ്പെന്ന പറയുന്നേ ..നീന പറഞ്ഞു.ഇത് പപ്പയോടു പറയാതെ ഇരിക്കാൻ പറ്റില്ല.നീന ഉറക്കെ പറഞ്ഞു.അയ്യോ മോളെ ചതിക്കല്ലേ ..ഞാൻ പറഞ്ഞു ..മമ്മി ചത്തുകളയും.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അതാ ഇതിലും ഭേദം.നീന പറഞ്ഞു.നമുക്ക് ഒരു വഴി കണ്ടു പിടിക്കാം.മോൾ അടങ്ങു.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്ത് വഴി.നീന ചോദിച്ചു.
അതൊക്കെ നമുക്ക് ആലോചിക്കാം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.മോള് കലക്കി ..ഞാൻ പതിയെ പറഞ്ഞു.അവൾ വാ പൊത്തി ചിരിച്ചു.വീഡിയോ എന്റെ ഫോണിലേക്ക് മൊത്തം ട്രാൻസ്ഫർ ആയി.അല്പം കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ബെട്രൂമിൽ ചെന്ന്.റോസ് ഒരു പാവ കണക്കു ഇരുപ്പുണ്ട്.ഞാൻ കേട്ട് അവൾ പറഞ്ഞതെല്ലാം.റോസ് പറഞ്ഞു.റോസ് പേടിക്കാതെ..ഞാൻ പറഞ്ഞു.ഒരു വഴി ഉണ്ട്.എന്ത്?റോസ് ചോദിച്ചു.റോസ് ഞെട്ടരുത് .. പിന്നെ റോസിന്റെ സമ്മതവും വേണം.അല്ലാതെ വേറെ തല്ക്കാലം ഒരു മാര്ഗവും നമ്മുടെ മുമ്പില ഇല്ല.ഞാൻ പറഞ്ഞു നിരത്തി.എന്താ അത് ജയിംസ് പറ.അത് റോസ് .. നീനയെ കൂടെ നമ്മടെ കൂടെ കൂട്ടുക.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്ന് വെച്ചാൽ ..അവളെ കൂടെ …? റോസ് ഞെട്ടി..ഇതാണോ വഴി ?റോസ് ചോദിച്ചു.അവൾ തന്നെയാ പറഞ്ഞെ ..നമുക്ക് വേറെ വഴി ഇല്ല റോസ്.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അവൾ കൊച്ചു പെണ്ണല്ലേ? എന്തിയെ അവള്ടെ പൂറ്റിൽ കുണ്ണ കേറില്ലേ? ഞാൻ ചിരിച്ചു.എനിക്ക് മനസുണ്ടായിട്ടല്ല..ഇത് എന്നേം കൂടെ ബാധിക്കും..പിന്നെ നാട്ടുകാരും അറിയും..റോസിന്റെ ഇഷ്ട്ടം.ഞാൻ പറഞ്ഞു നിരത്തി.റോസ് കുറെ നേരം ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു.പിന്നെ പറഞ്ഞു ..വേറെ വഴി ഇല്ലേൽ അങ്ങിനെ ആട്ടെ.എന്റെ കുന്ന ലുങ്കിക്കുള്ളിൽ കിടന്നു തുള്ളി.ഇനി ഇഷ്ട്ടം പോലെ ഊക്കാം എന്നോർത്ത്.പക്ഷെ സൂക്ഷിക്കണം കേട്ടോ ..കൊച്ചു പെണ്ണാ..നിന്റെ ഈ ഒലക്ക കുണ്ണ കേറ്റി അവള്ടെ പൂര് പൊളിക്കല്ല് .റോസ് പറഞ്ഞു.ഇല്ല റോസേ ഞാൻ നോക്കിം കണ്ടും ചെയ്തോളാം.എനിക്കും ഇഷ്ട്ടം ഉണ്ടായിട്ടു അല്ല …ഞാൻ പറഞ്ഞു.ഒന്ന് പോടാ മയിരെ ഇളം പൂറാ നീ വേണ്ടാന്ന് വെക്കുന്നത്..റോസ് പതിയെ ചിരിച്ചു.ഇനിനമുക്ക് ഇഷ്ട്ടം പോലെ അടിച്ചു പൊളിക്കാം.ഇടയ്ക്കു അവള്ക്കും കൂടെ ഒന്ന് കളിച്ചാ മതി.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്നാ ഞാൻ ചെന്ന് അവളോട് ഇത് പറയാം.ഞാൻ ചെന്ന് എല്ലാം ഓക്കേ ആയെന്നു നീനയോടു പറഞ്ഞു.എന്നാ മോള് വന്നു മമ്മിയെ ഒന്ന് സമാധാനിപ്പിക്കു.ഞാൻ പറഞ്ഞു.നീന ചെന്നപ്പോൾ റോസ് തലയും താഴ്ത്തി ഇരുന്നു.മമ്മി ..നോക്കിക്കേ .. പോട്ടെ സാരമില്ല … എനിക്ക് മനസിലാകും .. പിന്നെ പപ്പയും ഇല്ലല്ലോ ഇവിടെ…ഞാൻ മമ്മിയെ കുറ്റം പറയില്ല.മമ്മി പേടിക്കേണ്ടാ .. എന്റെ ചക്കരക്കുട്ടി അല്ലെ ..അവൾ റോസിന്റെ താടിയിൽ പിടിച്ചുയർത്തി .അമ്പടി പൂറി… എന്തൊരു അഭിനയം..ഞാൻ ഓർത്തു .റോസ് നീനയുടെ നേരെ നോക്കി.സോറി മോളെ.ഇനി ഇല്ല …റോസ് പറഞ്ഞു.എന്തില്ല ? ഇനിയും ആയിക്കോ മമ്മി..പപ്പാ എന്ന് വരാനാ..മമ്മി ചെറുപ്പം അല്ലെ ..ചുമ്മാ ലൈഫ് കളയണ്ടാ …പിന്നെ അങ്കിളും നല്ല മിടുക്കന അല്ലെ …കള്ളൻ എന്റെ മമ്മിയെ വളച്ചു …എന്റെ നേരെ നോക്കി അവൾ ചിരിച്ചു.അല്ല മോളെ അത് പിന്നെ .. ഞാൻ പറഞ്ഞു..ഒന്നും പറയണ്ടാ ..ഇനി മമ്മീടെം എന്റെം കാര്യം നല്ല പോലെ അങ്കിൾ..നോക്കിക്കോണം..കേട്ടല്ലോ.ഉവ്..
അടിയാൻ….ഞാൻ……പറഞ്ഞു. റോസും നീനയും പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു. എന്നാൽ ഞാൻ എല്ലാര്ക്കും കോഫി എടുക്കാം.റോസ് എഴുന്നേറ്റു അടുക്കളെലോട്ടു പോയി.അടിപൊളി മോളെ..മോള് കലക്കി.ഇതിന്റെ ചെലവ് ഉണ്ട് അങ്കിൾ.നീന പറഞ്ഞു.ഓ അതിനെന്താ..മോളെ നല്ലപോലെ കളിച്ചു അങ്കിൾ സുഖിപ്പിക്കാം.ഞാൻ അവളെ അടുത്ത് പിടിച്ചു ആ ചെഞ്ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു.ഇനി എപ്പോൾ വേണേലും സമയം കിട്ടുമ്പോൾ കളിക്കാം മോളെ.പിന്നെ മമ്മിക്കും കൂടെ കളിച്ചു കൊടുക്കണം.മമ്മിക്കു വേറെ ആരാ ഉള്ളെ?പിന്നെ നമ്മൾ പാവത്തിനെ പറ്റിച്ചില്ലേ?ഇവിടെ എപ്പോൾ വേണേലും വന്നു കളിക്കാൻ ഉള്ള സ്വകാര്യോം.ഞാൻ പറഞ്ഞു.ഓ അതിനെന്താ അങ്കിൾ.അങ്കിൾ മമ്മിയേം കൂടെ കളിച്ചോ.നീന പറഞ്ഞു.താങ്ക്സ് മോളെ..ഞാൻ അവള്ടെ ആ മുലകളിൽ പിടിച്ചു അമര്ത്തി.ഓ അങ്കിൾ നീന എന്നെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു.ഉം മോൾ മൂഡ് ആയന്ന തോന്നുന്നേ..ഞാൻ പറഞ്ഞു.പിന്നല്ലാതെ …അങ്കിൾ മമ്മിയെ കളിക്കുന്നത് കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് കൊതി ആയി…നീന പറഞ്ഞു.ഇപ്പോൾ വേണോ മോൾക്ക്?ഞാൻ ചോദിച്ചു.അതിനു ഇനിയും പെട്ടന്ന് അങ്കിളിനു പറ്റുമോ?പിന്നെ ..എന്റെ ചക്കരെ മോളെ എത്ര വേണേലും ഈ അങ്കിൾ കളിച്ചു സുഖിപ്പിക്കാം..ഞാൻ അവള്ടെ ആ പാൽ തുടകളിൽ തഴുകിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു.എന്നാ കാപ്പി കുടിച്ചിട്ട് ആട്ടെ.നീന പറഞ്ഞു. മോള്ഇവിടെ ഇരിക്ക് . അങ്കിൾ ഇപ്പോൾ വരാം.ഞാൻ അടുക്കളെലോട്ടു ചെന്ന്.റോസ് കാപ്പി എടുക്കുന്നു.ഞാൻ പുരകികൂടെ ചെന്ന് റോസിനെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ആ മൊലയിൽ പിടിച്ചു ഞെക്കി.ഇനി എന്താടാ വേണ്ടേ ? റോസ് ചോദിച്ചു.അല്ല റോസ് മോളെ അത് നമ്മൾ മുഴുവൻ ആക്കിയില്ലല്ലോ…ഞാൻ ചോദിച്ചു:ഓ ഇനി ഇന്ന് മൂടില്ല.വേറെ ഒരു ദിവസം ആകട്ടെ.പിന്നെ നിനക്ക് പാല് പൊയാല്ലൊ .. ചീടിച്ചു എന്റെ പൂറ്റിലേക്ക് ചാംബിയത് എനിക്ക് മനസിലായിരുന്നു…റോസ് പറഞ്ഞു.എന്നാ മോള്ടെ പാല് കാച്ചൽ ഇപ്പോൾ നടത്തിയേക്കാം ..ഞാൻ പറഞ്ഞു.ഇപ്പോഴോ..റോസ് ചോദിച്ചു. അല്ലാ ..നിനക്ക് ഇനിയും പൊങ്ങുമൊ ഇനി ഉടനെ?റോസ് ചോദിച്ചു ..എന്റെ പോന്നു മോളെ…ഇവാൻ ആരാ പാർട്ടി …ഇനി ഒന്നോ രണ്ടോ കൂടെ കളിക്കും ..പിന്നെ എന്റെ റോസ് മോളെ പോലുള്ള ചരക്കിനെ കൂടെ ആകുമ്പോൾ പറയുകേം വേണ്ട.ഞാൻ റോസിന്റെ രണ്ടു മൊലകളിലും ഞെക്കി ..ഇനി അവള്ടെ മനസ് മാറും മുമ്പ് ആണേൽ എളുപ്പം ആയി.അതുമല്ല ഇപ്പോൾ നമ്മടെ കളി കണ്ടു മൂത്ത് ഇരിക്കുവാരിക്കും.ഞാൻ പറഞ്ഞു.എന്നാൽ ഓക്കേ നീ പോയി കളിക്ക്.പിന്നെ നമുക്ക് ഒന്നും പേടിക്കണ്ടല്ലോ.റോസ് പറഞ്ഞു.വാ കോഫീ കുടിക്കാം ..റോസ് കോഫിയും എടുത്തു ലിവിംഗ് റൂമിലേക്ക് നടന്നു.നീനയും വന്നു അപ്പോഴേക്കും.ഞങ്ങൾ കാപ്പി കുടിച്ചു കഴിഞ്ഞു.ഞാൻ നീനയേം വിളിച്ചോണ്ട് അവള്ടെ മുറിയില പോയി.
നീ വരുന്നോടീ റോസേ ? വേണേൽ നമുക്ക് ഒരു ഓർഗി കളിക്കാം.നല്ല രസം ആരിക്കും.ഞാൻ പറഞ്ഞു.അങ്ങിനെ ഇപ്പോൾ എന്റെ മോൻ ഓർഗി കളിച്ചു സുഖിക്കണ്ട.റോസ് പറഞ്ഞു.നീന പൊട്ടിച്ചിരിച്ചു.എന്താടീ നിന്ന് കിണിക്കുന്നെ ?റോസ് ദേഷ്യം ഭാവിച്ചു.ഒന്നൂല്ല മമ്മി ചുമ്മാ ..നീന പറഞ്ഞു.വേണ്ടേൽ വേണ്ട നീ വാ മോളെ ..ഞാൻ നീനയോടു പറഞ്ഞു. ഞാൻ ചിരിച്ചു.ഒന്ന് പോടാ ചെറുക്കാ.അവന്റെ ഒരു പൂതിയെ …ഞാൻ ഒരു സീരിയല കാണട്ടെ.റോസ് ടീവി ഓൺ ആക്കി.എന്നാ അങ്ങിനെ.ഞാൻ നീനയേം കൊണ്ട് അവള്ടെ റൂമിൽ എത്തി.
അവളെ ആ കളി — കളിച്ചത് അടുത്ത പാർട്ടിൽ പറയാം.

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...