Wednesday, July 13, 2016

Malayalam Kambi Kadha എന്റെ അമ്മ നല്ല സുന്ദരി ആണ്


എന്റെ അമ്മ നല്ല സുന്ദരി ആണ്


എന്റെ പേര് അനിൽ . എന്റെ വീട്ടിൽ  അമ്മ അച്ഛൻ അനിയത്തി ചേച്ചി അനിയൻ എന്നിവരാണ്‌ ഉള്ളത് . അനിയത്തിയും അനിയനും ഇരട്ടകളാണ് . അനിയന്റെ പേര് അനൂപ്‌ . അനിയത്തിയുടെ പേര് അനുപമ. രണ്ടു പേരും SSLC ക്ക്  പഠിക്കുന്നത്.. ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു ഒരു വയസ്സ് പ്രായമുള്ള കുട്ടിയുണ്ട്.
ചേച്ചിയുടെ പേര് അനഘ.. ചേച്ചിക്ക് 19 വയസ്  ആയതേ ഉള്ളൂ.. എന്റെ അമ്മയുടെ പേര് ഷൈനി.. അമ്മയ്ക്ക് 16  വയസിൽ കല്യാണം കഴിഞ്ഞു.. 17 വയസ്സിൽ  ചേച്ചിയെ പ്രസവിച്ചു 19 വയസ്സിൽ  എന്നെയും അടുത്ത വര്ഷം അനൂപിനെയും അനഘയെയും പ്രസവിച്ചു.. അമ്മയ്ക്ക് ഇപ്പോൾ 37 വയസ്സായി.. എന്റെ അമ്മ നല്ല സുന്ദരി ആണ് .. നന്നായി വെളുത്ത് സിനിമാ നടി ശ്വേതാ മേനോനെ പോലെ കുറച്ചു തടിച്ചിട്ടാണ്‌ ... കാണാനും ഏകദേശം ശ്വേതാ മേനോനെ പോലെ തന്നെ ആണ് .. എന്റെ അച്ഛനു  42 വയസായി.. അച്ഛന് ബിസിനസ് ആണ് .. പലപ്പോഴും അച്ഛൻ ബിസിനസ് ടൂറിൽ ആയിരിക്കും .. ചേച്ചിയുടെ കല്യാണം ഒരു പ്രേമ വിവാഹം ആയിരുന്നു.. ചേച്ചിയുടെ ഭര്ത്താവ് ഒരു സോഫ്റ്റ്‌വെയർ എഞ്ചിനീയർ ആണ് .. ബാംഗ്ലൂർ ആണ് ജോലി .. മൂപരുടെ വീട്ടിൽ ആരും ഇല്ല .. അച്ഛനും അമ്മയും ചെറുപ്പത്തിൽ തന്നെ മരിച്ചു.. അത് കൊണ്ട് ചേച്ചി ഞങ്ങളുടെ കൂടെ തന്നെയാണ് താമസം ..
ഞങ്ങളുടെ രണ്ടു നില വീടാണ്.. മുകളിൽ  എനിക്കും അനിയത്തിക്കും ചേച്ചിക്കും ഓരോ മുറികൾ. താഴെ അനിയനും പിന്നെ ഞങ്ങളുടെ അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും മാസ്റ്റർ ബെഡ് റൂം ..
ഒരു ദിവസം വീട്ടിൽ ഞാനും ചേച്ചിയും ചേച്ചിയുടെ കുഞ്ഞും മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ.. അമ്മയും അച്ഛനും അനിയനും അനിയത്തിയും കൂടി ദൂരെ ഒരു കല്യാണത്തിന് പോയി.. 2 ദിവസം കഴിഞ്ഞേ വരൂ.. 
ഞങ്ങൾ അന്ന് വീട് മുഴുവൻ ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ തീരുമാനിച്ചു.. എല്ലാം അടുക്കി ഒതുക്കി വെക്കാൻ .. അങ്ങനെ എല്ലാ മുറികളും ക്ലീൻ ചെയ്ത് അവസാനം അമ്മയുടെ മുറി ക്ലീൻ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി എല്ലാം ക്ലീൻ ചെയ്തു അവസാനം ബെഡ് ക്ലീൻ ചെയ്യുമ്പോൾ ബെഡിന്റെ അടിയിൽ നിന്നും ഞങ്ങള്ക്ക് ഒരു മൊബൈൽ കിട്ടി.. ഞങ്ങൾ അമ്മയുടെ കയ്യിൽ അത് വരെ കാണാത്ത ഒരു മൊബൈൽ .. ഞങ്ങള്ക്ക് ആകാംഷയായി .. ഞങ്ങൾ മൊബൈൽ തുറന്നു.. ലോക്ക് ആണ്.. പക്ഷെ ഞങ്ങൾ അമ്മയുടെയും അച്ഛന്റെയും ബര്ത്ഡേ ഒക്കെ ട്രൈ ചെയ്തു... അവസാനം ലോക്ക് തുറന്നു .. ഞങ്ങൾ galleryil കണ്ട വീഡിയോ കണ്ടു ഞെട്ടിപ്പോയി .. ഒരു വിഡിയോയിൽ അമ്മയും ഷാജി അമ്മാവനും പൂര്ണ നഗ്നരായി കിടക്കുന്നു .. പതുക്കെ അമ്മ ഷാജി അമ്മാവന്റെ കുണ്ണ കയ്യിലെടുത്ത് കളിക്കുന്നു.. പിന്നെ അതെടുത്ത് വായിലിട്ട് ഊംബുന്നു.. ഷാജി അമ്മാവൻ അമ്മയുടെ അനിയൻ ആണ് .. 25 വയസ് ഉണ്ടാവും.. കല്യാണം കഴിച്ചിട്ടില്ല.. വീഡിയോ കണ്ട ചേച്ചി വാ തുറന്നു എന്നെ നോക്കി.. ഞാൻ ചേച്ചിയെയും ..

ഞാൻ പെട്ടെന്ന് തന്നെ വീഡിയോ ഓഫ്‌ ആക്കി.. അപ്പോൾ ചേച്ചി : "എന്തിനാ ഓഫ്‌ ആക്കിയെ? നമ്മുടെ അമ്മ അല്ലെ?.. അമ്മയും മാമനും എന്താണ് ചെയ്യുന്നത് എന്ന നമുക്ക് കണ്ടു നോക്കാം "

അപ്പോൾ ഞാൻ വീണ്ടും ഓൺ ആക്കി...

അമ്മ മാമന്റെ കുണ്ണ ചപ്പി കൊടുക്കുന്നു .. മാമൻ കണ്ണടച്ച് കിടക്കുന്നു .. അമ്മ നക്കിയും ഊംബിയും കുണ്ണ ആസ്വദിച്ച് രസിക്കുകയാണ് .. ഇത് കണ്ട എന്റെ കുണ്ണ കംബിയവാൻ തുടങ്ങി ..ഞാൻ ഒരു ഷോര്ട്ട് സ്  മാത്രം ആയിരുന്നു ഇട്ടിരുന്നത്.. ഉള്ളിൽ അണ്ടർവെയർ ഒന്നും ഇട്ടിരുന്നില്ല.. അത് കൊണ്ട് എന്റെ കുണ്ണ എന്റെ ഷോര്ട്ട് സിനെ ഒരു ടെന്റ് ആക്കാൻ തുടങ്ങി .. ചേച്ചി വീഡിയോ യിൽ തന്നെ നോക്കി നില്ക്കുകയാണ് .. ചേച്ചി അറിയാതെ പറഞ്ഞു പോയി.. " ഹോ എന്തൊരു പേരും കുണ്ണയാ മാമന്റെ " .. അതെ മാമന്റെ നല്ല മുഴുത്ത കുണ്ണ യായിരുന്നു ..

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞ് അമ്മ കിടന്നു .. അപ്പോൾ മാമൻ അമ്മയുടെ പൂറു നക്കാൻ തുടങ്ങി .. അമ്മയുടെ പൂറു മാമൻ നക്കുമ്പോൾ അമ്മ മാമന്റെ കുണ്ണ ഊംബുന്നത് നിർത്തിയിരുന്നില്ല ..

എന്റെ കുട്ടൻ മുട്ടൻ കമ്പിയായി ..ഇപ്പോൾ ചേച്ചി നോക്കിയാൽ എന്റെ കുണ്ണ കംബിയയത് എളുപ്പത്തിൽ മനസ്സിലാക്കാൻ പറ്റും .. പക്ഷെ ചേച്ചി വീഡിയോ യിൽ മുഴുകി നില്ക്കുകയാണ് .. പിന്നെ മാമൻ അമ്മയുടെ പൂരിൽ കുണ്ണ  കെട്ടി കളി തുടങ്ങി  .. അത് കണ്ട ചേച്ചി ദൈവമേ .. എന്ന് വിളിച്ചു പോയി ... ടൈറ്റ് ലെഗ്ഗിങ്ങും ടി ഷർട്ടും ആയിരുന്നു ചേച്ചിയുടെ വേഷം .. ഞാൻ മെല്ലെ നോക്കിയപ്പോൾ ചേച്ചിയുടെ പൂര് തടത്തിൽ ചെറിയൊരു നനവ്..ചേച്ചി വളരെ നേരിയ panty ആണ് ഇട്ടിരുന്നത് എന്ന് തോന്നുന്നു.. എന്റെ കുണ്ണ യാണെങ്കിൽ കംബിയടിച്ചു വീര്പ്പു മുട്ടി നിക്കുന്നു .. പൂറു നനഞ്ഞത് ചേച്ചിക്ക് മനസ്സിലായി എന്ന് തോന്നുന്നു.. ചേച്ചി മെല്ലെ ഒരു കൈ കൊണ്ട് അത് മറച്ചു പിടിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നു ..

എന്റെ കുണ്ണ കംബിയായത് ചേച്ചി കണ്ടു ..

ചേച്ചി .. " എടാ .. നിന്റെ സാധനം മാമനെക്കാളും വലുതാണെന്ന് തോന്നുന്നല്ലോ .."
ഇതും പറഞ്ഞു ചേച്ചി എന്റെ കുണ്ണയിൽ പിടിച്ചു .. എനിക്ക് ഷോക്ക്‌ അടിച്ച പോലെയായി .. എന്റെ നാണക്കാരിയായ ചേച്ചിയാണോ എന്റെ കുണ്ണ പിടിച്ചത് എന്ന് ആലോചിച്ചു ഞാൻ ...

ചേച്ചി : " നീ ആള് കൊള്ളാല്ലോ .. അമ്മ കളിക്കുന്നത് കണ്ടു ആസ്വദിക്കുകയാണല്ലേ.. ?"
ഞാൻ : " ഹേയ്.. "
ചേച്ചി : " പിന്നെ നിന്റെ സാധനം എങ്ങനെയാ കമ്പി ആയത് "
എനിക്കൊന്നും പറയാൻ കഴിഞ്ഞില്ല .. ഞാൻ പെട്ടെന്ന് ചോദിച്ചു ..

"ചേച്ചിയും ആളു  കൊള്ളാല്ലോ .. ചേച്ചിയും ആസ്വദിക്കുന്നുണ്ടെന്നു തോന്നുന്നല്ലോ .. "
ചേച്ചി: " പോടാ ചെക്കാ.. എനിക്കിതു കണ്ടിട്ട് ദേഷ്യമാ വരുന്നത് "

ഞാൻ: " എന്നിട്ടാണോ ചേച്ചിയുടെ സാധനം മുഴുവൻ നനഞ്ഞിരിക്കുന്നത് ?"
ചേച്ചി ഒന്ന് ഞെട്ടി .. പിന്നെ പറഞ്ഞു ..
" വൃത്തികെട്ടവനെ .. അത് നമ്മൾ കുറെ പണിയൊക്കെ ചെയ്തതല്ലേ .. അത് കൊണ്ട് വിയർതത്തതാ .. "
ഞാൻ: " അത് ചുമ്മാ .. വിയർത്തത് ഒന്നുമല്ല എന്ന് എനിക്കറിയാം .. "
ചേച്ചി : " എന്നാൽ പിന്നെ ഞാൻ അഴിച്ചു കാണിച്ചു തരാടാ... "

ഞാൻ: " അത്ര ധൈര്യം ഉണ്ടേൽ കാണിക്ക് "

ചേച്ചി: "ചെക്കന്റെ പൂതി കൊള്ളാലോ .. "

ഞാൻ : " അതിനെന്താ .. അമ്മക്ക് ഉള്ളത് തന്നെയല്ലേ ചേച്ചിക്കും ഉള്ളത് .. കൂടുതൽ ഒന്നും ഇല്ലല്ലോ.., കണ്ടില്ലേ അമ്മ അമ്മയുടെ അനിയന് കാണിച്ചു കൊടുത്തത്? അതുപോലെ ചേച്ചിക്കും ചേച്ചിയുടെ അനിയനു കാണിച്ചു തരാല്ലോ ..?"

ചേച്ചി ചിരിച്ചു .. ഞാൻ ചോദിച്ചു .. ഒന്ന് കാണിച്ചു തന്നൂടെ? ഞാൻ ഇത് വരെ കണ്ടിട്ടില്ല .. അത് കൊണ്ടാ ..

ചേച്ചി .. " അങ്ങനെ കാണാൻ ഇതെന്താ താജ് മഹൽ ആണോ?"

ഇങ്ങനെ സംസാരിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നപ്പോൾ എന്റെ കുണ്ണ കുറച്ചൂടെ വലുതായി .. അത് കണ്ട ചേച്ചി .. "അതാ അവിടെ ഒരുത്തൻ പുറത്തു ചാടാൻ വിങ്ങി നില്ക്കുന്നുണ്ട് .. ആദ്യം അവനെ ഒന്ന് സ്വതന്ത്രനാക്ക് .. അല്ലേൽ  അവൻ ശ്വാസം മുട്ടി ചത്ത്‌ പോകും " എന്നും പറഞ്ഞു എന്റെ shorts പിടിച്ചു താഴേക്ക് വലിച്ചു .. എന്റെ കുണ്ണ സ്വതന്ത്രനായി ആടിക്കളിച്ചു .. ഇത് കണ്ട ചേച്ചി " ഇതെന്താടാ? ഉലക്കയാണോ .. ഒരു ഫീറ്റ്‌ നീളം ഉണ്ടല്ലോ .. "

ഞാൻ : " അളിയന്റെ സാധനം ചെറുതാണോ .. ഇത്രക്കില്ലേ?"

ചേച്ചി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഇല്ല എന്നാ മട്ടിൽ  തലയാട്ടി

ചേച്ചി നോക്കിയിട്ടാണെന്നു തോന്നുന്നു.. എന്റെ കുണ്ണ  പിന്നെയും ഒന്ന് ഉഷാറായി  വിറച്ചു ..

ഞാൻ പറഞ്ഞു : " ചേച്ചി ഇനിയെനിക്ക് കാണിച്ചു താ .. "
ചേച്ചി :എന്ത്?"
ഞാൻ " അത്"
ചേച്ചി : "അത് എന്ന് പറഞ്ഞാല എന്താ?"

ചേച്ചി നല്ല മൂഡിൽ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസ്സിലായി .. ഞാൻ പറഞ്ഞു .. ചേച്ചിയുടെ പൂർ ..
ചേച്ചി: " ആ .. നീ പറഞ്ഞ പോലെ അമ്മയ്ക്ക് ഇല്ലാത്തതൊന്നും എനിക്കില്ല .. പിന്നെ നമ്മൾ ചെറുപ്പത്തിൽ നീ കണ്ടതും ആണല്ലോ .. ആകെയുള്ള ഒരു മാറ്റം കുറച്ചു മുടി വളർന്നിട്ടുണ്ട് .. അതിപ്പോ നിനക്ക് കാണിച്ചു തരാൻ എനിക്ക് മടിയൊന്നും ഇല്ല "

ഇതും പറഞ്ഞു ചേച്ചി പാന്റ്സ് അഴിച്ചു

to be continued ..

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...