Friday, September 30, 2016

Malayalam Kambi Kadha നല്ല സുഖം കിട്ടുന്നുണ്ടോ എന്റെ രാധമ്മയ്ക്ക്??



 നല്ല സുഖം കിട്ടുന്നുണ്ടോ എന്റെ രാധമ്മയ്ക്ക്??


ഞാന്‍ മുറിയിലേക്ക് കയറി അവനെയും പിടിച്ചുകൊണ്ട് ബാത്രൂമിലേക്ക് പോയി,, അവനെ എന്നിലേക്ക്‌ ചേര്‍ത്തുനിര്‍ത്തികൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,, മോന് രാധമ്മയെ ഇഷ്ട്ടമല്ലേ?? പിന്നെ ഇഷ്ട്ടമല്ലേ.... എന്റെഅമ്മയേക്കാള്‍ എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടം എന്റെ രാധമ്മയെ ആണ് അവന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ മനസില്‍ ഒരു വല്ലാത്ത തണുത്ത കാറ്റ് വീശി,, അതുവരെ ചൂടായിനിന്നത് എല്ലാം ഒന്ന് തണുത്തു..

ബാത്രൂമില്‍എത്തിയയുടന്‍ ഞാന്‍ അവന്റെ ഷര്‍ട്ട് ഊരിമാറ്റി,, പിന്നെ ബര്‍മൂടയും താഴേക്കു മാറ്റി ജെട്ടിയില്‍ പിടിച്ചപോള്‍ അവന്‍ എന്റെ കൈയ്യില്‍ പിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,,വേണ്ടാ രാധമ്മേ,,,ഞാന്‍ ഊരികൊള്ളം,,
അതെന്താ മോന് രാധമ്മേ ഇഷ്ട്ടമല്ലേ??? ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അവന്‍ കൊഞ്ചികൊണ്ട്പറഞ്ഞു,,അതല്ല രാധമ്മേ എനിക്ക് നാണമാണ്.. അയ്യോ പിന്നെ ഒരു നാണക്കാരന്‍ വന്നിരിക്കുന്നു,,, ഇതിനകത്ത് ഞാന്‍ കാണാത്തത് ഒന്നുമില്ല,,ഞാന്‍ എത്ര കുളിപ്പിചിട്ടുല്ലതാണ് മോനേ..എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അവന്റെ ജെട്ടിയും കൂടി അഴിച്ചുകളഞ്ഞു..അത് കുഞ്ഞുന്നാളില്‍ അല്ലെ ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വലുതായില്ലേ രാധമ്മേ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവന്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട് അവന്റെ സാധനം പൊത്തിപിടിച്ചു,,എന്നാല്‍ രാധമ്മ അത് ഒന്ന് കാണട്ടെ ആ വലിയ ആളിന്റെത് എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അവന്റെകൈപിടിച്ച് മാറ്റിയിട്ട് അവന്റെ സാധനം കൈക്കുമ്പിളില്‍ ഒതുക്കി പിടിച്ചു..എന്റെ ശരീരം മുഴുവന്‍ കുളിര് കോരി..
ഓ ഇവന്‍ പറഞ്ഞത് എത്ര ശരിയാണ്,, അവന്റെ സാധനം കൈയ്യില്‍കിട്ടിയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അതിശയിച്ചുപോയി,, ഒരു ഒത്ത പുരുഷന്റെ സാധനംപോലെ വലുതാണ്‌ അത്..അവനെ കെട്ടിപിടിച്ച് എന്റെ മുഖത്തോട്ട് അടുപ്പിച്ച് അവന്റെ സാധനം മുഴുവന്‍ ഉമ്മവേയ്ക്കാനും മൊബൈലില്‍ കണ്ടത്പോലെ അത് വായിലാക്കി അവന്റെ അമ്മ അച്ചന്റെ ചപ്പിയതു പോലെ ചെയ്യാനും മനസ് വെമ്പല്‍കാണിച്ചു..വേണ്ടാ കുറച്ചുകഴിയട്ടെ പെട്ടെന്നായാല്‍ അവന്‍ എന്ത് കരുതും,,ഞാന്‍ അവനെ ഷവറിന്റെ മുന്നിലേക്ക്‌ നീക്കിനിര്‍ത്തിയിട്ട് ഷവര്‍ തുറക്കുന്നതിനു മുന്‍പേ,, എന്റെ മാക്സി മുകളിലേക് പൊക്കി ഊരിമാറ്റി..അപ്പോള്‍ എന്റെ മുലകളിലും ജെട്ടിയിലും എല്ലാം അവന്‍ സൂക്ഷിച്ചുനോക്കിയിട്ട് ചോദിച്ചു,,രാധമ്മയും കുളിക്കുന്നുണ്ടോ?? ഇല്ല രാധമ്മ കുളിക്കുന്നില്ല,,രാധമ്മയുടെ തുണിയെല്ലാം നനയില്ലേ അതുകൊണ്ടാണ് അത് ഊരിമാറ്റിയത്,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞിട്ട് ഷവര്‍ തുറക്കാന്‍ പോയപ്പോലും അവന്‍ എന്റെശരീരത്തില്‍ തന്നെ നോക്കിനിന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,, എന്താടാ കുട്ടാ എന്താ ഇങ്ങനെ നോക്കുന്നത്,,,??/
എന്താ നിറമാണ് രാധമ്മയുടെ ശരീരത്തിന്,, എന്റെ അമ്മയുടെ ശരീരം കറുത്തതാണ്‌,,അവന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,തുളസി കറുത്തതോന്നും അല്ല,അവള്‍ക്കു ഇരുനിറമാണ്.. ....................... എന്ത് നിറമായാല്‍ എന്താണ് അവളുടെ സാധനം അയാള്‍ ചപ്പുന്ന ചപ്പു കണ്ടാല്‍ വെള്ളംപോകും.,,ഇവിടെ വെളുത്തിരിന്നിട്ട് എന്ത് പ്രയോജനമാണ്,,കൃഷിയിറക്കാതെ കിടക്കുന്ന വയലുപോലെ എല്ലാം ഉണങ്ങികിടക്കുകയാണ്,, ഞാന്‍ വെറുതെ ഒരു നിമിഷം ഒന്ന് കാടുകയറി,, പെട്ടെന്ന് തിരിച്ചു വന്നിട്ട് ഞാന്‍ വെറുതെ അവനോടെ ചോദിച്ചു,,മോന് തുളസിയെ ആണോ,,അതോ രാധമ്മയെ ആണോ ഇഷ്ട്ടം??
അവന്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ വയറിലേക്ക് വിരല്‍വെച്ച്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടം എന്റെ രാധമ്മയെആണ്... ഓ ഭാഗ്യം, മനസ്സില്‍ ഞാന്‍ ആശ്വസിച്ചു,,, എന്നിട്ട് വീണ്ടും അവനോടെ ചോദിച്ചു,, രാധമ്മ എന്ത് പറഞ്ഞാലും മോന്‍ ചെയ്തുതരുമോ??? ആ ചെയ്തു തരും രാധമേ അവന്‍ തലകുലുക്കികൊണ്ട് പറഞ്ഞപോള്‍ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,,മോന്‍ ആരോടെങ്കിലും പറയുമോ, അതെല്ലാം... അറിയണമല്ലോ,,പിന്നീട് പോയി ആരോടെങ്കിലും പറഞ്ഞാന്‍ കുഴപ്പമല്ലേ,,,
ഇല്ലാ ഞാന്‍ ആരോടും പറയില്ല എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍ മനസില്‍ സന്തോഷമായി,,,ഞാന്‍ഷവര്‍ തുറന്നു,,, വെള്ളം ചീറ്റി അവന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് വീണപ്പോള്‍ അവന്‍ ഒന്ന് പുളഞ്ഞു,,,എന്താ തണുക്കുന്നോ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,, ആ തണുക്കുന്നു രാധമ്മേ,,, രാധമ്മയുടെ വെള്ളം തണുത്തതാണ്,, സാരമില്ല ഇപ്പോള്‍ കുളിച്ചുകഴിയും എന്ന് പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ സോപ്പ് കൈയ്യില്‍ എടുത്തു. എന്നിട്ട് അവനോടെ പറയാന്‍തോന്നി രാധമ്മയുടെ വെള്ളം എല്ലാംതണുത്തുകിടന്നതാണ് നിന്റെ അമ്മയാണ് ചൂടാക്കിയത്‌, എന്ന്,,പക്ഷെ അവന്‍ കൊച്ചുകുട്ടിയല്ലേ അവനോട് എന്ത് പറയാനാണ് എന്നും പരഞ്ഞുകൊണ്ട് ഷവര്‍ അടച്ചിട്ട് അവന്റെ അടുത്തേക്ക് നീങ്ങിനിന്നു..എന്റെ ശരീരത്തിലേക്ക് തറപ്പിച്ചു നോക്കികൊണ്ട് അവന്‍ പറഞ്ഞു രാധമ്മയും ആകെ നനഞ്ഞു ..സാരമില്ല ഞാന്‍ മോനെ കുളിപ്പിക്കാം,, പിന്നെ മോന്‍ രാധമ്മയെ കുളിപ്പിച്ച് തരണം,,അവന്‍ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ കുളിപ്പികാം രാധമ്മയെ..,,,
ആദ്യം മുഖത്തും പിന്നെ ശരീരം എല്ലാം സോപ്പ് തേച്ചു പിടിപ്പിച്ചിട്ട് ഞാന്‍ കൈകൊണ്ടു അമര്‍ത്തി തേച്ചു കുളിപ്പിച്ചിട്ട് ശരീരം എല്ലാം വെള്ളമൊഴിച്ച് സോപ്പിന്‍ പത കഴുകികളഞ്ഞു,, എന്നിട്ട് സോപ്പ് എടുത്തു കൈയ്യില്‍ കൂട്ടിപിടിച്ചുതേച്ചു നല്ലത്പോലെ പതപ്പിച്ചിട്ട് അവന്റെ മുന്നില്‍ കുത്തിയിരുന്നു,,എന്റെ കൈയും സോപ്പ് പതയും കൂടിഅവനെമൂടി,, അവന്റെ സാധനം സോപ്പിന്‍പതയില്‍ പൊതിഞ്ഞുഞാന്‍.. എന്നിട്ട് അവിടം എല്ലാംകൈകൊണ്ടു നല്ലത്പോലെ തേച്ചു,,എന്റെശരീരം ആകെ എന്തോ ഇഴയുന്നത്‌പോലെ തോന്നി എനിക്ക്,,അവന്റെ മുഖതോട്ടു നോക്കികൊണ്ട് ഞാന്‍ അവന്റെ സാധനത്തിന്റെ അറ്റത്തെ തൊലി പിന്നിലേക്ക്‌ മാറ്റി സോപ്പിന്‍ പാതയില്‍ അവിടം എല്ലാം നല്ലത്പോലെ കഴുകികൊണ്ടിരിക്കെ എന്നിലെ കാമവിഷം അവനിലേക്ക്‌ ചീറ്റാന്‍ തുടങ്ങി,, ഞാന്‍ അവന്റെ സാധനത്തെ കൈലാക്കി തഴുകാന്‍ തുടങ്ങി,കറവക്കാരന്‍ നെയ്യ് കൂട്ടി പശുവിന്റെ അകിടില്‍ പിടിച്ചുവലിക്കുന്നത്പോലെ ഞാന്‍ അവന്റെ സാധനം പിടിച്ചു വലിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കെ ഞാന്‍നോക്കിയപ്പോള്‍ അവന്‍ കണ്ണുകള്‍ അടച്ച് നിന്ന് സുഖിക്കുകയാണ്,, എന്റെ ദൈവമേ ഇത് എന്താണ് ,,എന്റെ കണ്ണ് തള്ളിപോയി ,,അവന്റെ സാധനം എന്റെകൈയ്യില്‍ഇരുന്ന് ഒരു രാജവെമ്പാലയെ പോലെ പത്തിവിടര്‍ത്തി,,ഓ എന്തോ സാധനമാണ് ഇത്,, എന്താ കട്ടിയാണ് ഇതിന്,, നല്ലനീളവുംവണ്ണവും ,,അവന്റെ അച്ഛന്റെ സാധനത്തിന്റെ അത്രയും ഉണ്ട്,, പിറക്കുന്നെങ്കില്‍ ഇങ്ങനെ തന്തയ്ക്കു പിറക്കണം,, എന്റെഅമ്മോ കേറൂന്നെങ്കില്‍ ഇതുപോലെയുള്ള സാധനം കേറണം.ഞാന്‍ അറിയതെചിന്തിച്ചു പോയി..
പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍കപ്പില്‍ കുറെ വെള്ളം എടുത്ത്ഒഴിച്ച് അവന്റെ സാധനത്തിലെ സോപ്പിന്‍പതയെല്ലാം കഴുകിക്കളഞ്ഞിട്ടു ,,അവന്റെ സാധനം എന്റെ വലതുകൈവെള്ളയില്‍ ഒതുക്കിപിടിച്ച് കുലുക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,, അപ്പോള്‍അവന്‍ എന്നെനോക്കി ചിരിച്ചു,,,എടാ കള്ളാ ,,,നീ ആള് കൊള്ളാമല്ലോ..എന്റെ മനസ് അവനോടു ചോദിച്ചു,,പക്ഷെ വാക്കുകള്‍ പുറത്തേക്കു വന്നില്ല..വീണ്ടും അതില്‍ പിടിച്ചു കുലുക്കികൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു,,മോന്‍ ഇങ്ങനെ ചെയ്യാറുണ്ടോ??
തലയാട്ടി കൊണ്ട് അവന്‍ പറഞ്ഞു,,,, ആ ഉണ്ട്..
പാല്‍ വന്നുതുടങ്ങിയോ,,,?? ആ വന്നുതുടങ്ങി അവന്‍ പറഞ്ഞു,,,എടാ കൊച്ചുകള്ളാ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അവന്റെ സാധനം എന്റെ വയ്യിലേക്ക് കേറ്റി.. പരിചയം ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ടാകാം ആദ്യംഎനിക്ക് ഒരു ബുദ്ധിമുട്ട് തോന്നി,,ഞാന്‍ അത് വായില്‍നിന്നും പുറത്തെടുത്തു..
പെട്ടെന്ന് അവന്‍ ചോദിച്ചു,, എന്താ രാധമ്മേ.. വലുതാണോ??
എനിക്ക് അവന്റെചോദ്യം കേട്ട് ചിരിവന്നു,,പിന്നെ ഒന്നുംചിന്തിച്ചില്ല ഞാന്‍ അവനെ മൊത്തത്തില്‍ വായിലാകി പണി തുടങ്ങി,,, അന്ന് വരെ ഞാന്‍ അനുഭവിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ഒരു സുഖംഎനിക്ക് കിട്ടി,,ഈ 51 വയസിനുള്ളില്‍ ആദ്യമാണ് ഒരു പുരുഷന്റെ സാധനം വായിലെടുക്കുന്നത്..എന്താ സുഖമാണ് ഈ പണി,,,അതെങ്ങനാ തരാന്‍ അറിയാവുന്നവനെ വീട്ടുകാര്‍ കല്യാണം കഴിച്ചുതന്നില്ല,,, കല്യാണം കഴിച്ചു തന്നവനോ,,ഒരു മയിരും അറിയത്തും ഇല്ലായിരുന്നു..രാത്രിയില്‍ കട്ടിലില്‍ കേറികിടന്നാല്‍ ഉടന്‍ മുലയില്‍ ഒന്ന് പിടിക്കും ആര്‍ക്കാണ്ട് വേണ്ടി,, പിന്നെകാലുകള്‍ കവച്ചുപിടിച്ച് അയാളുടെ കുണ്ണ കേറ്റി,,എന്തൊക്കെയോ കാണിക്കും വെള്ളം പോയി കഴിയുമ്പോള്‍ ആലുവാ മണപ്പുറത്തു വെച്ച് കണ്ട ഭാവംപോലും കാണിക്കാതെ തിരിഞ്ഞു കിടന്നുറങ്ങും..അന്നൊക്കെ ഇത്രയേ ഉള്ളൂ എന്നാണ് ഞാന്‍കരുതിയത്‌,,, ഇപ്പോള്‍ ഇവന്റെ അച്ചനാണ് എല്ലാ ആണുങ്ങളും അങ്ങനെയല്ലഎന്ന് എന്നെ മനസിലാക്കിച്ചത്.. അയാള്‍ എന്തോ ചപ്പാണ് ചപ്പിയത് തുളസിയുടെ കൂതിയില്‍ ,, അവളുടെ കണ്ണുകള്‍ കിടന്നു വട്ടംചുറ്റി കറങ്ങുന്നത്കണ്ടപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ എന്റെ ഉള്ളില്‍വെള്ളംനിറഞ്ഞുപോയി,,,,നാക്ക്കൊണ്ട് നക്കിയും പല്ല്കൊണ്ട്കടിച്ചും എല്ലാം അവളെ അയാള്‍ കൊന്നുകളഞ്ഞു,, എല്ലാം കഴിഞ്ഞിട്ടോ എത്രനേരം അവളുടെ വായില്‍ സാധനം വെച്ച്കിടന്നു,,,വീണ്ടുംവീണ്ടും അവളുടെ തുടയും കൂതിയിലും എല്ലാം അയാള്‍കടിച്ചു.. ഭാഗ്യം വേണം ഭാഗ്യം എല്ലാത്തിനുംഎന്റെ മനസില്‍ ആ ഓര്‍മ്മകള്‍ വന്നത്കൊണ്ട്ഞാന്‍ അവന്റെസാധനം വായിലിരുന്നത് മറന്നുപോയി,, പക്ഷെ അവന്‍ ഒന്നും മറന്നില്ല,,
ആ ഓര്‍മകളില്‍ നിന്നും ഞാന്‍ ഉണര്‍ന്നപ്പോള്‍ അവന്‍ അവന്റെഅരകെട്ടിളക്കി എന്റെ വായില്‍ അടിക്കുകയാണ്, അരകെട്ടില്‍ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മകൊടുത്തുകൊണ്ട് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,,മിടുക്കന്‍ ,,അച്ഛന്റെ മോന്‍ തന്നെ,,,,,ഇങ്ങനെ വേണം...
അരകെട്ടിളക്കി അടിച്ചുകൊണ്ട് അവന്‍ പറഞ്ഞു,,എന്റെ രാധമ്മേ വായ്‌ പൊളന്നു പിടിക്ക് നല്ലത്പോലെ ,,പല്ല് കൊള്ളുന്നു... അവന്റെ പറച്ചില്‍ കേട്ട് എനിക്ക് ചിരിവന്നു,,, മരുന്ന്കഴിക്കാന്‍ കുട്ടികള്‍വാ പൊളന്നുകൊടുക്കുനത് പോലെ ഞാന്‍ വാ പോളന്നു പിടിച്ചു,,അഴിഞ്ഞുകിടന്ന എന്റെ മുടികുത്തില്‍ കയറി പിടിച്ചുകൊണ്ട് അവന്‍ ശരിക്കുംഅവന്റെ അരകെട്ട് ഇളക്കിഇളക്കി അടിച്ചുകേറി കൊണ്ടിരിക്കെ അവന്‍ ചോദിച്ചു... എന്റെ രാധമ്മേ... ഇഷ്ട്ടമാണോ??/
ആ മോനേ...ഒരുപാട്..ഞാന്‍ പറഞ്ഞു..
നല്ല സുഖം കിട്ടുന്നുണ്ടോ എന്റെ രാധമ്മയ്ക്ക്??..അവന്‍ വീണ്ടും ചോദിച്ചു,,
ആ മോനെ എന്താ സുഖമാണ്.. രാധമ്മയ്ക്ക് ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമാണ് ഇത്,,, മോന്‍ നല്ല സ്പീഡില്‍ ചെയ്യ്‌..പറയാത്ത താമസം അവന്റെ അരകെട്ടിന്റെ വേഗതകൂടി..ഓ ഓ എന്റെ രാധമ്മേ,, മോളെ,,,,ഹാ ഊ ഊ ഹാ അങ്ങനെ ഓരോഓരോ ശബ്ദം അവന്റെ ഉള്ളില്‍നിന്നും അവന്‍ അറിയാതെ വന്നുകൊണ്ടിരുന്നു,, അവന്‍ എന്റെ മുടിയില്‍പിടിച്ചു വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി,, അവന്റെ തള്ളവിരല്‍ മാത്രമായി തറയില്‍,,അവന്‍ ആകാശത്തേക്ക് ഉയരുന്നത് പോലെഎനിക്ക് തോന്നി,,, അവന്‍ സ്പീഡ് കൂട്ടിയപ്പോള്‍ എനിക്ക് നല്ല സുഖം കിട്ടാന്‍തുടങ്ങി,,
രാധമ്മേ...എന്റെ രാധമ്മേ,,,,കരളേ... ചുണ്ടുകള്‍ ചേര്‍ത്തു പിടിക്ക്..അതില്‍ ചേര്‍ത്തുപിടിക്ക്,,, ഞാന്‍അവന്റെസാധനംഎന്റെചുണ്ടുകൊണ്ട ചേര്‍ത്തുപിടിച്ചു,,അവന്‍കുലുക്കികുലുക്കി എന്റെ രാധമ്മേ എന്നും വിളിച്ചുകൊണ്ട് ഒരു തള്ളുതള്ളി എന്റെ വായിലേക്ക്,,,ഒപ്പം എന്റെ മുടിയില്‍ പിടിച്ചു വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി,, മോനെ എടാ മുടിയില്‍പിടിച്ചു വലിക്കാതെ ,,മോനെ രാധമ്മയ്ക് നോവുന്നു,,ഹ ഊ വിട് മോനെ,,,എന്റെ കരച്ചില്‍ അവന്‍കേട്ടില്ല..അവന്റെ ഉള്ളിലെ മുല്ലപെരിയാര്‍ അണകെട്ട് തകര്‍ന്നു,,, മഴവെള്ളമല്ല ,,നല്ല ചൂട് വെള്ളം,, എന്റെ വായിലേക്ക്ചീറ്റി വന്നു,, ഞാന്‍ വാ പൊളന്നുപിടിച്ചു,,,അവന്‍ ഒന്നുമറിയാതെ എന്റെ മുടിയില്‍ പിടിച്ചു വലിച്ചുകൊണ്ട് അടിച്ച് അടിച്ച് എന്റെ വായ്‌ നിറച്ചു,,അവന്റെ മുഴുത്ത സാധനവും ചൂട് പാലും എല്ലാംകൂടി എന്റെവായില്‍ നിറഞ്ഞപോള്‍ ,,എനിക്ക് ശര്ദ്ധിക്കാന്‍വന്നു,,ഞാന്‍ അവന്റെ സാധനവും അരകെട്ടും കൂടിപിടിച്ചുമാറ്റിയിട്ടു വായില്‍നിറഞ്ഞ അവന്റെ സ്നേഹം അവിടെ തറയില്‍ തുപ്പി കളഞ്ഞു,,പിന്നെ ഞാന്‍ അവന്റെ അരകെട്ടും സാധനവുംകൂടിവീണ്ടും എന്റെ വായില്‍കേറ്റി,,ഇക്കുറി എന്റെ ഊഴം ആയിരുന്നു ഞാന്‍ ആവേശത്തോടെ അവന്റെ സാധനം ചപ്പിചപ്പി ബാക്കിനിന്ന പാല്‍കൂടി എന്റെവായിലേക്ക് ചുരത്തിച്ചു..അപ്പോളും അവന്‍ എന്റെതലമുടിയില്‍ പിടിച്ചു വലിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു,,അവസാന തുള്ളിയും വലിച്ച് എടുത്ത് ഞാന്‍ തറയില്‍ തുപ്പിയിട്ട് ,,കുറെനേരം കൂടി അവന്റെ സാധനം വായിലാക്കി സുഖിച്ചുകൊണ്ട് തറയിലേക്കു നോക്കി,,ഒരു ലിറ്റര്‍ കാണും അത്,,, ഇതെല്ലാം കൂടി എന്റെ ഉള്ളില്‍ എങ്ങാനും പോയാല്‍ ഈ 51 മത്തെ വയസിലും കേറിപിടിക്കും ,,പിന്നെ വയറും വീര്‍പിച്ചു നടക്കേണ്ടി വന്നേനെ.. വെളുത്തു കട്ടിയുള്ള പാല്‍ പോലെ അവന്റെശുക്ലം പത നിറഞ്ഞ് താഴെകിടക്കുനത് കണ്ടപ്പോള്‍ എനിക്ക് അവനില്‍ അഭിമാനം തോന്നി..
ഞാന്‍ തലയുയര്‍ത്തി അവനെ വിളിച്ചു,,, മോനെ വിശാലേ എന്താണ് നീ ഈ കാണിച്ചതെല്ലാം..?? അവന്‍ എന്റെ മുഖതോട്ടു നോക്കാതെ കുനിഞ്ഞുനിന്നു,, ഞാന്‍ അവന്റെ തല പിടിച്ചുയര്‍ത്തികൊണ്ട് ചോദിച്ചു,,എന്താ നാണമാണോ??
അപ്പോള്‍ അവന്‍വിഷമത്തോടെ പറഞ്ഞു സോറിആന്‍റി,,, സോറിയോ... എന്തിന്??ഞാന്‍ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അവന്‍ പറഞ്ഞ മറുപിടി കേട്ട്ഞാന്‍ ഞെട്ടിപ്പോയി,, പെട്ടെന്ന് എല്ലാം അങ്ങ് പോയി ആന്റി,,,, ഞാന്‍ പിടിച്ചുനിര്‍ത്താന്‍ നോക്കിയതാണ്,, ആന്റിയുടെ സ്പീഡില്‍ എനിക്ക് കണ്ട്രോള്‍ ചെയ്യാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല സോറി,,
ഹേയ്...വിടെടാ അതിനെന്താ ഇപ്പോള്‍,,, ഞാന്‍ എന്തെങ്കിലും പറഞ്ഞോ??? ഞാന്‍ അവനെ സമാധാനിപ്പിക്കാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍,, അവന്‍ പറഞ്ഞു അത്അല്ല ആന്റിയുക്കും ആഗ്രഹം കാണില്ലേ??
എന്ത് ആഗ്രഹം??ഞാന്‍ ചോദിച്ചു...
എന്റെ ജെട്ടിയിലേക്ക് നോക്കികൊണ്ട് അവന്‍ പറഞ്ഞു അവിടെ കേറ്റാന്‍ കൊതിയില്ലേ എന്റെ രാധമ്മയ്ക്ക്..ഞാന്‍ പൊട്ടിപൊട്ടിചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവനെകെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,,അതാണോ ഒരു വലിയ കാര്യം,,, ഈപ്രായത്തില്‍ പത്തുമിനിറ്റ്മതി വീണ്ടും ചാര്‍ജ് ആകാന്‍..മോന്‍ വിഷമിക്കേണ്ടാ..എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അവനെ മുറുകെപിടിച്ചു കൊണ്ട് കുറെ ചിരിച്ചു,,, അവനും ചിരിച്ച്ചിരിച്ച് കൊണ്ട് എന്റെ മുലകളില്‍ അവന്റെ കൈപത്തി എടുത്തു വെച്ചു.

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...