Tuesday, September 28, 2021

Malayalam Kambi Kadha | ടിക് ടോക് ഗൗരി 1 | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 




ടിക് ടോക് ഗൗരി 1


“ആന്റീ, ആദിയില്ലേ?”


ഗൌരിയുടെ ശബ്ദം കേട്ട ഞാന്‍ കട്ടിലില്‍ നിന്നും ഒരു കുതിപ്പിന് നിലത്തേക്കും അവിടെ നിന്നു പടികളും ചാടിയിറങ്ങി മിന്നായം പോലെ താഴെയെത്തി. അവള്‍ വാതിലിനു പുറത്ത് നില്‍ക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു, അമ്മയുടെ ഒപ്പം. ശബ്ദം കേട്ട് അമ്മ തിരിഞ്ഞു നോക്കി, എന്നെ കണ്ടപ്പോള്‍ തലയാട്ടി ആക്കുന്ന ഭാവത്തോടെ പുഞ്ചിരിച്ചു.


“ദാ എത്തിക്കഴിഞ്ഞല്ലോ. ഞാന്‍ നൂറു തവണ വിളിച്ചാല്‍ വരാത്തവന്‍ നിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോഴേ ചാടി വന്നത് കണ്ടില്ലേ”


ഗൌരി നുണക്കുഴികള്‍ വിരിയിച്ച് മുല്ലമൊട്ടുകള്‍ കാട്ടിച്ചിരിച്ചു. ഞാന്‍ ചെറുതായി ഒന്ന് ചമ്മാതിരുന്നില്ല. അവളുടെ ശബ്ദം കേട്ടയുടന്‍ ഞാനെത്തി എന്നൊക്കെ പറഞ്ഞാല്‍ അതെന്റെ വിലയ്ക്കും നിലയ്ക്കും മോശമല്ലേ?


“എടാ ഒന്ന് വാ. മാത്ത്സിന്റെ ഒരു പ്രോബ്ലം ഞാനെത്ര നോക്കിയിട്ടും ഒക്കുന്നില്ല” എന്നെ നോക്കി കള്ളച്ചിരിയോടെ ഗൌരി പറഞ്ഞു.


ഞാനവളെ അടിമുടി ഒന്ന് നോക്കി; അമ്മയുടെ പിന്നില്‍ നിന്നുകൊണ്ട്. മുട്ടുവരെ ഇറക്കമുള്ള ഷോര്‍ട്ട് പാന്റും കൈയില്ലാത്ത ടീഷര്‍ട്ടും ധരിച്ചിരുന്ന അവള്‍ മുടി അലസമായി വാരിക്കെട്ടിയാണ് നിര്‍ത്തിയിരുന്നത്. അത് അവളുടെ കമ്പിത്തം വളരെ വര്‍ദ്ധിപ്പിച്ചിരുന്നു. ഗൌരി ഞങ്ങളുടെ നാട്ടിലെ ഏറ്റവും കമ്പി ലുക്കുള്ള പെണ്ണാണ്. രതിഭാവം എന്നൊക്കെ പറയുന്നവര്‍ ഗൌരിയെ കണ്ടാല്‍ ഞെട്ടും; കാരണം രതിഭാവത്തിന്റെ പാരമ്യതയായിരുന്നു അവള്‍. ടീഷര്‍ട്ടിന്റെ ഉള്ളില്‍ അവളുടെ മുലകള്‍ രണ്ടു മുഴുത്ത കുമ്പളങ്ങകള്‍ പോലെ തള്ളി നില്‍ക്കുന്ന കാഴ്ച എന്റെ ബര്‍മുഡയുടെ ഉള്ളില്‍ അനക്കങ്ങള്‍ ഉണ്ടാക്കി.


“അതിനിവന് കണക്കറിയാമൊ പെണ്ണെ” എന്നെ ആക്കാന്‍ കിട്ടുന്ന ഒരവസരവും പാഴാക്കാത്ത അമ്മയുടെ ചോദ്യമാണ്.


“കണക്കില്‍ ഇവന്‍ മാസ്റ്ററാ ആന്റീ. എനിക്ക് എപ്പോ സംശയം ഉണ്ടായാലും ഞാനിവനോടാ ചോദിക്കുന്നത്”


ഗൌരി കൊഴുത്ത കൈകള്‍ പൊക്കി, എന്റെ ദൌര്‍ബല്യങ്ങളായ കക്ഷങ്ങള്‍ കാട്ടി മുടി ചുമ്മാ ഇളക്കിക്കൊണ്ട് പറഞ്ഞു. അതില്‍ വളര്‍ന്നിരുന്ന രോമങ്ങള്‍ താഴെ ഒരാളെ മൂന്നര ഇഞ്ചില്‍ നിന്നും ഒറ്റയടിക്ക് ഏഴിലേക്ക് ദീര്‍ഘിപ്പിച്ചു. കാമാക്രാന്തം മുഖത്തേക്ക് വരാതിരിക്കാന്‍ ഞാന്‍ പെട്ടപാട് കൃഷ്ണന് മാത്രമേ അറിയൂ; അയല്‍ക്കാരന്‍ കൃഷ്ണനല്ല, സാക്ഷാല്‍ ഭഗവാന്‍ കൃഷ്ണന്.


“ഉം ഉം..ചെല്ല് ചെല്ല്” അമ്മയെന്തോ വിശ്വസമാകാത്ത മട്ടില്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ വേഗം പുറത്തിറങ്ങി ഗൌരിയുടെ അടുത്തെത്തി.

“താങ്ക് യു ആന്റീ” ഗൌരി അങ്ങനെ പറഞ്ഞിട്ട് തിരിഞ്ഞു നടന്നു. ഇറുകിയ പാന്റിന്റെ ഉള്ളില്‍ അവളുടെ ഉരുണ്ട ചന്തികളുടെ തെന്നല്‍ കാണാന്‍ ഒരു നിമിഷം നിന്ന ശേഷമാണ് ഞാന്‍ ഒപ്പം ചെന്നത്.


“നീ എന്തെടുക്കുവാരുന്നു” തിടുക്കത്തില്‍ നടന്നുകൊണ്ട് അവള്‍ ചോദിച്ചു.


“പഠിക്കുവാരുന്നു” അമ്മ കേള്‍ക്കാനായി ലേശം ഉറക്കെയാണ് ഞാനത് പറഞ്ഞത്.


“ഈ മാത്ത്സ് എന്ത് ടഫാ. എന്റെ തലേല്‍ കേറത്തേയില്ല” അവളും അമ്മ കേള്‍ക്കാന്‍ വേണ്ടിത്തന്നെ പറഞ്ഞു.


ഇല്ലടി, നിനക്ക് തലേല്‍ എന്തേലും കേറ്റാന്‍ അല്ലല്ലോ മോഹം, പൂറ്റില്‍ കേറ്റാനല്ലേ; അവളുടെ ഒടുക്കത്തെ സൌന്ദര്യത്തിലേക്ക് നോക്കി ഉള്ളില്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“എന്താടി കാര്യം” അമ്മയുടെ ശ്രവണപരിധിക്ക് പുറത്തായപ്പോള്‍ ഞാന്‍ ശബ്ദം താഴ്ത്തി ചോദിച്ചു.


“വീട്ടില്‍ ആരുമില്ലെടാ. മമ്മി കറങ്ങാന്‍ പോയേക്കുവാ. ഇനി രാത്രിയെങ്ങാനുമേ വരൂ. നമുക്കൊരു ടിക്ടോക് വീഡിയോ എടുക്കാം. നല്ലൊരു സ്ക്രിപ്റ്റ് ഞാന്‍ ഉണ്ടാക്കിയിട്ടുണ്ട്” അവള്‍ കാര്യത്തിലേക്ക് കടന്നു.


“അതിനാരുന്നോ? നീ മുന്‍പിട്ട വീഡിയോയ്ക്ക് എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു റെസ്പോണ്‍സ്”


“ഹും നൂറു പേര് പോലും കണ്ടില്ല. അതൊന്നും ആര്‍ക്കും വേണ്ടടാ. കുറച്ച് മസാല ഉണ്ടെങ്കിലെ ആള്‍ക്കാര് കാണൂ”


“മസാല ഇട്ടാല്‍ നിന്റെ മമ്മി?” ഞാന്‍ സംശയത്തോടെ അവളെ നോക്കി.


“മമ്മി ഒന്നും പറയില്ല. ഒക്കെ ഷോ അല്ലെ? അങ്ങനാണേല്‍ സിനിമാനടിമാര് എന്തൊക്കെ കാണിക്കുന്നു” ഇതൊക്കെയെന്ത് എന്ന ഭാവത്തോടെ അവളെന്നെ നോക്കി. ഹമ്മേ, ഈ പെണ്ണിന്റെ ചുണ്ടിനെന്ത് ഭംഗിയാണ്? തൊണ്ടിപ്പഴങ്ങള്‍ പോലെയുണ്ട് രണ്ടും.


“ഞാനും അഭിനയിക്കണോ?” പേടിയോടെ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു. അത്തരം വല്ല വീഡിയോയും ചെയ്‌താല്‍ എന്റെ ഗതി അധോഗതിയാകും. അവളുടെ അമ്മയല്ല എന്റെ അമ്മ. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടുപേരുടെയും തന്തപ്പടിമാര്‍ വിദേശത്തായതുകൊണ്ട് അവരില്‍ നിന്നും താല്‍ക്കാലിക പ്രശ്നങ്ങള്‍ ഉണ്ടാകില്ല. പക്ഷെ എന്റെ അമ്മ പെണ്‍പുലി ആണ്; ദേഷ്യം വന്നാല്‍ എന്റെ ഇടപാട് തീരും. അതുകൊണ്ടാണ് ഞാന്‍ ആദ്യം തന്നെ അവളോടത്‌ ചോദിച്ചത്.


“നീ ഇന്ന് അഭിനയിക്കണ്ട. ഷൂട്ട്‌ ചെയ്‌താല്‍ മതി. പിന്നെ എന്റെ ആക്ടിംഗ് ഓക്കെയാണോ എന്ന് നോക്കുവേം വേണം”


എനിക്കാശ്വാസമായി. അഭിനയം ഒഴിച്ച് വേറെ എന്തിനും ഞാന്‍ തയ്യാറായിരുന്നു; എന്തിനും. നടത്തയ്ക്കനുസരിച്ച് തുളുമ്പുന്ന അവളുടെ മുലകളിലേക്ക് ആക്രാന്തത്തോടെ ഞാന്‍ നോക്കി.

“വാ” തുറന്ന് കിടന്നിരുന്ന ഗേറ്റിലൂടെ ഉള്ളിലേക്ക് കയറിയിട്ട് ഗൌരി പറഞ്ഞു. ഞാനും അകത്ത് കടന്നപ്പോള്‍ അവള്‍ ഗേറ്റ് അടച്ചു. മുറ്റത്ത് നിന്നും ആ വലിയ വീടിന്റെ വിശാലമയ സ്വീകരണമുറിയിലേക്ക് അവളും ഞാനും കയറി.


“മോളില്‍ എന്റെ മുറീലാ”


കതകടച്ചു പൂട്ടിക്കൊണ്ട് ഗൌരി പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ മൂളി. അവള്‍ എന്റെ മുന്‍പിലായി പടികള്‍ കയറി. പാന്റിനു താഴെ ചെറുരോമങ്ങള്‍ വളര്‍ന്ന വെളുത്തുകൊഴുത്ത കണംകാലുകളിലേക്ക് നോക്കി അണ്ടി തടവിക്കൊണ്ട് ഞാന്‍ ഒപ്പം കയറി. ഇറുകിയ പാന്റിന്റെ നേരിയ വസ്ത്രത്തിനടിയില്‍ അവള്‍ ധരിച്ചിരുന്ന പാന്റീസ് എനിക്ക് കാണാമായിരുന്നു. അതെന്റെ നില കൂടുതല്‍ വഷളാക്കി.


“വാ” മുകളിലെത്തി സ്വന്തം മുറിയിലേക്ക് അവള്‍ കയറിയിട്ട് എന്നെയവള്‍ ക്ഷണിച്ചു. ഞാനും ഉള്ളിലേക്ക് കയറി. അടുക്കും ചിട്ടയുമില്ലാതെ അലങ്കോലപ്പെട്ടു കിടന്നിരുന്ന മുറിയില്‍ നിന്നും ഒരുതരം ഉളുമ്പ് നാറ്റം എന്റെ മൂക്കിലടിച്ചു കയറി. കട്ടിലില്‍ കുറെ തുണികളും പുസ്തകങ്ങളും മറ്റ് എന്തൊക്കെയോ സാധങ്ങളും ചിതറിക്കിടക്കുന്നു. മൂലയ്ക്കുള്ള മേശയില്‍ ഓണായിരിക്കുന്ന കമ്പ്യൂട്ടര്‍. തുണികള്‍ ഇടുന്ന ചെറിയ സ്റ്റാന്റില്‍ അവളുടെ അടിവസ്ത്രങ്ങള്‍ ഉള്‍പ്പെടെ കഴുകാത്ത ഒരുകൂട്ടം തുണികള്‍.


“ഹോ എടാ ഒരു മിനിറ്റ്. എന്റെ മൊബൈല്‍ താഴെയാ. ഞാന്‍ എടുത്തിട്ടു വേഗം വരാം”


പറഞ്ഞിട്ട് ഗൌരി തിരികെ താഴേക്ക് പോയി. അവള്‍ പോയ തക്കം നോക്കി ഞാന്‍ അവളുടെ തുണികളുടെ അടുത്തേക്ക് കുതിച്ചെത്തി. ഏറ്റവും മുകളിലുണ്ടായിരുന്നത് ഒരു പാന്റീസ് ആയിരുന്നു. വേഗം അതെടുത്ത് ഞാന്‍ നോക്കി. കിളുകിളാ നനഞ്ഞിരിക്കുന്ന, മദജലം നിറഞ്ഞ അടിഭാഗം. എന്റെ ദേഹം വിറച്ചു. അവളത് അല്‍പ്പം മുന്‍പെങ്ങോ ഊരിയിട്ടതാണ് എന്നെനിക്ക് മനസിലായി. പൂറു മുട്ടുന്ന ഭാഗത്ത് മദജലം തളംകെട്ടി നില്‍ക്കുകയാണ്. കൈകളുടെ വിറയല്‍ എനിക്ക് നിയന്ത്രിക്കാന്‍ സാധിച്ചില്ല. വേഗം ഞാനത് മണത്തു; കൌമാരപ്പൂറിന്റെ ലഹരിപിടിപ്പിക്കുന്ന കാമോദ്ദീപകമായ മദിപ്പിക്കുന്ന ഗന്ധം! ആ വഴുവഴുത്ത നനവിലേക്ക് ഞാനറിയാതെ എന്റെ നാവ് ഇറങ്ങിച്ചെന്നു. ഹാ..എന്ത് രുചി.


ഗൌരിയുടെ കാലൊച്ച കേട്ടതോടെ ഞാനത് തിരികെ ഇട്ടിട്ട് വേഗം മാറി മുഖഭാവം പരിശ്രമിച്ച് സാധാരണമട്ടിലാക്കി.


“എന്താടാ ഒരു കള്ളലക്ഷണം?” മൊബൈലുമായി മുറിയിലേക്ക് വന്ന അവള്‍ ചോദിച്ചു.


“എന്ത്?”


“ഒന്നുമില്ലേ?”


ഞാന്‍ ഇല്ലെന്നു തോള് കുലുക്കി.

“എടാ ഇതില്‍ നീ ശബ്ദം കൊണ്ടെന്നെ ഒന്ന് ഹെല്‍പ് ചെയ്യണം. നീ ചോദിക്കുന്നതാണ് ഞാന്‍ ചെയ്ത് കാണിക്കുന്നത്. അത് ഏറ്റവും സെക്സിയായി ഷൂട്ടും ചെയ്യണം കേട്ടോ” മൊബൈല്‍ മേശപ്പുറത്ത് വച്ചിട്ട് അവിടെ ഉണ്ടായിരുന്ന ഒരു പേപ്പര്‍ എടുത്ത് നിവര്‍ത്തിക്കൊണ്ട്‌ അവള്‍ പറഞ്ഞു. ഞാന്‍ മൂളി.


“ഇന്നാ” അവള്‍ എന്റെ നേരെ പേപ്പര്‍ നീട്ടി. ഞാനത് വായിച്ചു നോക്കാന്‍ തുടങ്ങുമ്പോള്‍ അവള്‍ ചീര്‍പ്പെടുത്ത് മുടി അഴിച്ചിട്ട് ചീകാന്‍ തുടങ്ങി. കണ്ണാടിയുടെ നേരെ തിരിഞ്ഞു നിന്നിരുന്ന അവളുടെ കക്ഷത്തിലെ രോമങ്ങള്‍ എന്റെ സമാധാനം കെടുത്തി. വായനയില്‍ ശ്രദ്ധിക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞില്ല. നേരെ മുന്‍പില്‍ രോമങ്ങള്‍ നീളുന്ന കക്ഷവും അതിനു താഴെ ഉന്തിമുഴുത്ത് നില്‍ക്കുന്ന മുലകളുമാണ്‌; മനസ്സും ഹൃദയവും കുരങ്ങന്മാരെപ്പോലെ ചാടുന്നു.


“സ്ക്രിപ്റ്റ് കൊള്ളാമോടാ” എന്നെ നോക്കാതെയാണ്‌ അവളുടെ ചോദ്യം.


“സൂപ്പറാടീ” കണ്ണുകള്‍ കൊണ്ട് കക്ഷം നക്കിത്തുവര്‍ത്തി സ്വയമറിയാതെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“ഹോ ആശ്വാസായി” ഗൌരി എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു. ഞാനും ചിരിക്കാനൊരു ശ്രമം നടത്തി.


“ലിപ്സ്റ്റിക് ഇടണോടാ” നീളമുള്ള മുടി അഴിച്ചിട്ട് യക്ഷിയെപ്പോലെ പാതിമുഖം മൂടിക്കൊണ്ട് അവള്‍ ചോദിച്ചു. മുടിയുടെ ഇടയില്‍ ചോര കിനിയുന്ന, മദരസം നിറഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന അവളുടെ തുടുത്ത ചുണ്ടുകള്‍.


“പറയടാ വേണോ” ഗൌരി അക്ഷമയായി.


“ക്ലോസപ്പില്‍ നോക്കണം” കൊതിയോടെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“നീ എങ്ങനേലും ഒന്ന് നോക്ക്”


ഞാന്‍ അവളുടെ അടുത്തെത്തി ചുണ്ടുകളിലേക്ക് നോക്കി. ഗൌരി മുടി പിന്നിലേക്ക് വകഞ്ഞുമാറ്റി സ്വന്തം ചോരച്ചുണ്ടുകള്‍ നാവുനീട്ടി നക്കി, കീഴ്ചുണ്ട് നന്നായൊന്നു കടിച്ചുവിട്ടു. ഉള്ളിലേക്ക് കടിച്ചിട്ട്‌ അവള്‍ പുറത്തേക്ക് വിട്ട ചുണ്ട് ഒരു പൂവിതള്‍ പോലെയാണ് പുറത്തേക്ക് വിരിഞ്ഞുവന്നത്. ഒരു ചായവും വേണ്ടായിരുന്നു അവയ്ക്ക്.


“വേണ്ടടി, നല്ല നിറമുണ്ട്” ചെറിയ വിറയലോടെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു. ഗൌരിയുടെ മുഖം തുടുത്തു ചുവന്നു.


“എങ്കിലിനി കണ്ണൊന്ന് എഴുതിക്കോട്ടെ” പറഞ്ഞിട്ട് അവള്‍ ഐലൈനര്‍ എടുത്തു. സൂക്ഷ്മതയോടെ അവള്‍ കണ്ണെഴുതി. കണ്ണിന്റെ അടിയിലും പീലികളിലും കറുപ്പ് നിറം നല്‍കിയ അവള്‍ പുരികങ്ങളും കറുപ്പിച്ചു. പിന്നെ നെറ്റിയില്‍ വലിയൊരു പൊട്ടും താടിയില്‍ മറുകുപോലെ ചെറിയ ഒരു ചുട്ടിയും കുത്തി.

ഐലൈനര്‍ മാറ്റി വച്ചിട്ട്, മുടി പഴയപടി വിടര്‍ത്തി മുഖം ഇരുഭാഗത്തും മറച്ച് അവളെന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു. ഞെട്ടിപ്പോയി ഞാന്‍ എന്ന് പറഞ്ഞാല്‍ ശരിക്കും ഞെട്ടി. ഗൌരി തന്നെയാണോ മുന്‍പില്‍ നില്‍ക്കുന്നത് എന്ന് ഞാന്‍ സംശയിച്ചു. അത്രയ്ക്ക് വന്യമായ ഒരു ഭാവമായിരുന്നു അവളുടെ മുഖത്തിന്. വശത്തുനിന്നു നോക്കിയപ്പോള്‍ എനിക്കത് മനസിലാക്കാന്‍ സാധിച്ചില്ലായിരുന്നു. കരിയെഴുതി പടര്‍ന്ന മട്ടിലാണ് അവള്‍ കണ്ണെഴുതിയത്. ഇത്രയ്ക്ക് മാദകമായ വന്യത ഇവള്‍ക്കുണ്ടായിരുന്നു എന്നറിഞ്ഞ എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ് തൃശൂര്‍ പൂരത്തിന്റെ ചെണ്ടമേളം പോലെ മുറുകി.


“എങ്ങനെയുണ്ടെടാ എന്റെ ലുക്ക്?” മെല്ലെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് അവള്‍ ചോദിച്ചു.


“ഹൂ..ഭീകരം”


ഗൌരി ഉറക്കെച്ചിരിച്ചു.


“തീര്‍ന്നില്ല. മമ്മിയുടെ സാരീം പഴയ ബ്ലൌസും അടിച്ചുമാറ്റി വച്ചിട്ടുണ്ട്. നീ ഇരിക്ക്. ഞാന്‍ ഉടുത്തിട്ട് ഇപ്പൊ വരാം”


“സാരിയോ? നീ സാരി ഉടുക്കുമോ?”


“എടാ പൊട്ടാ എന്റെയല്ല, മമ്മിയുടെ സാരിയാ. മമ്മീടെ പുതിയ ബ്ലൌസ് എനിക്ക് ചേരില്ല. അതോണ്ട് പഴയ ഒരെണ്ണം അടിച്ചുമാറ്റി വച്ചിട്ടുണ്ട്. മമ്മി ഇപ്പം അതിടാറില്ല; ടൈറ്റാ; എനിക്കും ടൈറ്റാ എന്നാലും അതുവച്ച് ഒപ്പിക്കാം” കൂടുതല്‍ സംസാരിക്കാന്‍ നില്‍ക്കാതെ അവള്‍ ഒരു ചെറിയ സഞ്ചിയെടുത്ത് നേരെ ബാത്ത്റൂമിലേക്ക് കയറി കതകടച്ചു.


ദൈവമേ ഇവള്‍ സാരിയും ഉടുക്കുമോ? എങ്ങനെയുണ്ടാകും സാരിയില്‍ ഈ ചരക്ക്?


അവള്‍ പോയ തക്കം മുതലെടുത്ത്‌ ഞാന്‍ ഊരിയിട്ടിരുന്ന തുണികളുടെ അടുത്തേക്ക് കുതിച്ചു. മുന്‍പ് മണത്ത പഴയ പാന്റീസ് വീണ്ടും എടുത്ത് ഞാന്‍ നിവര്‍ത്തി. ഇത്രേം മദജലം ഇതില്‍ നിറയണമെങ്കില്‍ അവളുടെ പൂറ് എന്തുമാത്രം ചുരത്തിക്കാണും? എന്റെ ശരീരം വീണ്ടും വിറച്ചു. പെണ്ണിന് കാമാസക്തി കൂടുന്ന ഘട്ടത്തിലാണ് പൂറ്റില്‍ നിന്നും മദജലം ഊറുന്നതെന്ന് ഞാന്‍ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇവളുടെ പാന്റീസില്‍ ഇത്രയേറെ നനവ് വരണമെങ്കില്‍ അതിനര്‍ത്ഥം ഇവള്‍ കടിയിളകി ഇരിക്കുകയായിരുന്നു എന്നല്ലേ? നനവ് കൂടിയപ്പോള്‍ പാന്റിലേക്ക് പടരാതിരിക്കാന്‍ അവള്‍ ഊരിയിട്ട് വേറെ ഇട്ടതായിരിക്കും. ബാത്ത്റൂമിന്റെ വാതില്‍ക്കലേക്ക് നോക്കിയിട്ട് ഞാന്‍ അവളുടെ പൂറിന്റെ രസം ആര്‍ത്തിയോടെ നക്കി. ഹ്മ്മ്മം; തേന്‍ തോറ്റ് പോകുന്ന സ്വാദ്! എത്ര നാളായി മോഹിക്കുന്നു ഇവളെ ഒന്ന് നക്കണമെന്ന്. പക്ഷെ നല്ല സൌഹൃദത്തില്‍ ഇടപെടുന്ന അവളുടെ മനസ്സ് എനിക്കിതുവരെ പിടികിട്ടിയിട്ടില്ല. ഞാന്‍ നാവമര്‍ത്തി വീണ്ടും നക്കി. അതിലുണ്ടായിരുന്ന വഴുത്ത ജലം മുഴുവനും ഇറക്കിയിട്ട്‌ അടിവശം വായിലേക്ക് ചുരുട്ടിക്കയറ്റി ഞാന്‍ ചപ്പി നീര് കുടിച്ചു. ഉപ്പ് കലര്‍ന്ന നെയ്യിന്റെ രുചിയായിരുന്നു അതിന്.

ബാത്ത്റൂമിന്റെ ഉള്ളില്‍ ശബ്ദം കേട്ടതോടെ വേഗം പാന്റീസ് പഴയപടി തിരികെയിട്ട ശേഷം ഞാന്‍ മാറി നിന്നു. കതക് തുറന്ന് ഗൌരി ഇറങ്ങിവന്നു. എനിക്ക് ഒരുനിമിഷം ശ്വാസം നിലച്ച പ്രതീതിയുണ്ടായി. വെളുത്ത സാരിയും നരച്ച പിങ്ക് നിറത്തിലുള്ള ചെറിയ ഇറുകിയ ബ്ലൌസും ധരിച്ചു വന്ന അവളുടെ വിശാലമായ വയര്‍ ആദ്യമായി ഞാന്‍ കാണുകയായിരുന്നു. വിരിഞ്ഞു തുളുമ്പുന്ന തുടുത്ത വയര്‍! ഐറ്റം ഡാന്‍സ് കളിക്കുന്ന ചില മാദക നടിമാരെയാണ് എനിക്കപ്പോള്‍ ഓര്‍മ്മ വന്നത്. അവരെയും കടത്തിവെട്ടും ഇവള്‍. കാഴ്ചയില്‍ത്തന്നെ ഭ്രാന്തിളക്കുന്ന വയര്‍ ഏതാണ്ട് മുഴുവനും പ്രദര്‍ശിപ്പിക്കുന്ന വിധത്തിലായിരുന്നു അവള്‍ സാരി ഉടുത്തിരുന്നത്. അടിപ്പാവാട ഇടാതെ പാന്റിന്റെ മുകളില്‍ ചുറ്റിയിരുന്ന സാരി, പൊക്കിള്‍ കാണിക്കാനായി പരമാവധി താഴേക്ക് നീക്കിയാണ് ഉടുത്തിരുന്നത്. പൊക്കിളില്‍ നിന്നും ഏതാണ്ട് ആറോ ഏഴോ ഇഞ്ച്‌ താഴെ കുത്തിയിരുന്ന അത്, അവളുടെ ഗുഹ്യരോമങ്ങളുടെ പ്രാരംഭം പുറത്താക്കിയത് അവളറിഞ്ഞോ എന്തോ! പൂര്‍ രോമങ്ങളുടെ തുടക്കം വ്യക്തമായിത്തന്നെ ഞാന്‍ കണ്ടു. എന്റെ ശ്വാസഗതി പിടിച്ചാല്‍ കിട്ടാത്ത തലത്തിലേക്ക് ഉയര്‍ന്നു.


“എന്താടാ പൊട്ടാ” ഗൌരി മുടിയിളക്കി ഇട്ട് എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു.


“നിന്നെ കണ്ടിട്ട് എനിക്ക് മനസിലായില്ലടി”


അവള്‍ കുടുകുടെ ചിരിച്ചു.


“മമ്മീടെ ബ്ലൌസ് ബോറാണോ എനിക്ക്”


എന്നെ കാട്ടാന്‍ വേണ്ടി സാരി തോളില്‍ നിന്നും ഇളക്കി ബ്ലൌസ് പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ചുകൊണ്ടായിരുന്നു ചോദ്യം. ഒരു സെക്കന്റ് നേരം സാരി മാറിയ സമയത്ത് കണ്ട കാഴ്ച എന്റെ നാഡികളെ തളര്‍ത്താന്‍ പര്യാപ്തമായിരുന്നു. ഇറുകിയ ബ്ലോസിന്റെ ഉള്ളില്‍ ഒതുങ്ങാതെ വിങ്ങുന്ന മുലകള്‍. ആ ഒരു സെക്കന്റില്‍ ഞാനത് കണ്ടിരുന്നു. ബ്ലൌസിന്റെ ഉള്ളില്‍ ഒതുങ്ങാതെ മുകളിലേക്കും താഴേക്കും ചാടിയിരിക്കുന്ന മുലകളെ! അവള്‍ ബ്രാ ഇട്ടിട്ടില്ല എന്നെനിക്ക് തോന്നി. തെറിച്ചു മുഴുത്ത മുലകളെ പൂര്‍ണ്ണമായി മറയ്ക്കാനുള്ള വലിപ്പം ആ ബ്ലൌസിനുണ്ടായിരുന്നില്ല. അവളുടെ മമ്മി നാട്ടുകാരെ ശരീരം കാണിക്കാന്‍ തയ്പ്പിച്ച ആ ബ്ലൌസ് ഇപ്പോള്‍ വിളഞ്ഞുകൊഴുത്ത മോള്‍ക്കും പാകമല്ല.


“എടാ പറയടാ, ബോറാണോ?” അവള്‍ ചോദ്യം ആവര്‍ത്തിച്ചു.


“ഇല്ല. നിനക്ക് പാകമാ” പെട്ടെന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“ഭയങ്കര ടൈറ്റാ. ഒരു വിധത്തിലാ കൊളുത്തിട്ടത്” ഗൌരി ചിരിച്ചു. ദേഹവിറയല്‍ നിയന്ത്രിക്കാന്‍ ഞാന്‍ പണിപ്പെടുകയായിരുന്നു.


“ഇവിടാണോ ഷൂട്ട്‌ ചെയ്യുന്നത്?”


“നീ സ്ക്രിപ്റ്റ് വായിച്ചില്ലേ? എന്നിട്ടാണോ ഇത് ചോദിച്ചത്?” അവള്‍ കോപം നടിച്ച് എന്നെ നോക്കി. ഞാന്‍ ചമ്മി. ഇതുവരെ ആ കടലാസ്സില്‍ എന്താണെന്ന് നോക്കാന്‍ എനിക്ക് കഴിഞ്ഞിരുന്നില്ല.

“വ..വായിച്ചു..പക്ഷെ”


“ഉണ്ട. കള്ളന്‍. വാ, ആ മുറീലാ ഷൂട്ടിംഗ്” ദേഷ്യത്തോടെ ആ തുടുത്ത് മാംസളമായ ശരീരം ഇളക്കി അവള്‍ ഹാളിലൂടെ അടുത്ത മുറിയിലേക്ക് നടന്നു; പിന്നാലെ ഞാനും. എന്റെ മുന്‍പിലൂടെ നടക്കുന്നത് ശരിക്കും മദാലസയായ ഒരു യക്ഷിയാണ് എന്നെനിക്ക് തോന്നിപ്പോയി. സാരിയുടെ ഉള്ളില്‍ ഉരുളുകയാണ്‌ അവളുടെ വിരിഞ്ഞ കുണ്ടികള്‍.


“കണ്ടോ, ഇതാണ് ബാക്ക്ഗ്രൌണ്ട്; ശ്രീലക്ഷ്മി തന്നതാ ഈ കര്‍ട്ടന്‍. ഒരു കാടിന്റെ ഫീല്‍ ഇല്ലേ?”


ആ മുറിയുടെ ഉള്ളില്‍ ഭിത്തിയോട് ചേര്‍ത്ത് നിവര്‍ത്തിയിട്ടിരുന്ന ഇരുണ്ട പച്ച നിറമുള്ള കര്‍ട്ടനിലേക്ക് നോക്കി അവള്‍ ചോദിച്ചു. ഒരു കാടിന്റെ ദൃശ്യമായിരുന്നു അതില്‍ ഉണ്ടായിരുന്നത്. ഇരുണ്ട കാടിന്റെ. ഗൌരിയുടെ തുടകളുടെ ഇടയിലുമുണ്ട് ഇതിലേറെ ഇരുണ്ട, ചുവന്ന കുളമുള്ള കാട്. അറിയാതെ എന്റെ കണ്ണുകള്‍ അവളുടെ പൂറിന്റെ ഭാഗത്തേക്ക് നീണ്ടു.


“ഈ പൊട്ടനോട് എന്ത് പറഞ്ഞാലും മറുപടി ഇല്ലല്ലോ” അവള്‍ ദേഷ്യത്തോടെ എന്റെ മുന്‍പിലെത്തി ചുണ്ട് തള്ളി എന്നെ വിരട്ടി. ചാറു നിറഞ്ഞ, റോസാദളം പോലെയുള്ള, ആ ത്രസിക്കുന്ന ചുണ്ടിനെ ഞാനെങ്ങനെ പ്രതിരോധിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് മാത്രമേ അറിയൂ.


“ഉണ്ടുണ്ട്” ഞാന്‍ പെട്ടെന്ന് പറഞ്ഞു.


“എന്തുണ്ടുണ്ട്?”


“കാടുപോലെ”


ഗൌരി ചിരിച്ചു.


“ഓകെ; പെട്ടെന്ന് വേണം. ആന്റി നിന്നെ വിളിച്ചാല്‍ പ്രശ്നമാ. ഇനി തുടങ്ങിക്കോ. ഇന്നാ മൊബൈല്‍” മൊബൈലില്‍ ക്യാമറ ഓണാക്കി അവളെനിക്ക് നല്‍കി. അപ്പോഴാണ്‌ ഞാന്‍ പേപ്പറില്‍ ശരിക്കും നോക്കിയത്.


“രാത്രി വനത്തില്‍ അകപ്പെടുന്ന യാത്രക്കാരന്റെ മുന്‍പിലെത്തുന്ന യക്ഷി. യക്ഷി ചോര കുടിക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതാണ് ഒന്നാം സീന്‍”


ഞാനവളെ നോക്കി. അപ്പോള്‍ ഇവള്‍ യക്ഷിയായി ഒരുങ്ങിയതാണ്. ഒറിജിനല്‍ യക്ഷികള്‍ ഇവളെപ്പോലെ ഇത്രയധികം കമ്പി ലുക്ക് ഉള്ളവരാണോ എന്തോ!


“തുടങ്ങാം” ഷൂട്ട്‌ തുടങ്ങാറായതോടെ സാരി ചുരുട്ടി കനംകുറച്ച് ബ്ലൌസ് പുറത്തേക്ക് പ്രദര്‍ശിപ്പിച്ച്, മുലകളുടെ നടുവിലൂടെ തോളിലേക്ക് ഇട്ടുകൊണ്ട്‌ അവള്‍ പറഞ്ഞു. ഇറക്കം കുറഞ്ഞ ബ്ലൌസിന്റെ കൈകള്‍ അവളുടെ കൊഴുത്ത കൈകളെ മുക്കാലും നഗ്നമാക്കിയിരുന്നു. ബ്ലൌസ് ഇട്ടപ്പോള്‍ അവളുടെ കൈകള്‍ക്ക് വണ്ണം കൂടിയപോലെ.

“യാത്രക്കാരന്‍ ആരാ” അവളുടെ മദഭരരൂപം കൊത്തിവലിച്ചുകൊണ്ട്‌ ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.


“നിന്റെ സൌണ്ട് മാത്രം മതി; രണ്ടാം സീന്‍ മുതല്‍. തുടങ്ങാം”


ഞാന്‍ തലയാട്ടിയ ശേഷം ക്യാമറ പൊസിഷന്‍ ചെയ്തു. അവള്‍ പുറം തിരിഞ്ഞ് കര്‍ട്ടനിലേക്ക് നോക്കി നിന്നു. മുടി പുറത്തെ മറച്ചിരുന്നു എങ്കിലും ആ ബ്ലൌസ് തയ്പ്പിച്ച അവളുടെ മമ്മിയെ എനിക്ക് സ്മരിക്കാതിരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല. ഇതിലും ചെറുതായി ഒരു ബ്ലൌസിന്റെ പിന്നാമ്പുറം ആര്‍ക്കും ഉണ്ടാക്കാന്‍ സാധിക്കില്ലായിരുന്നു. പതിനെട്ടിലേക്ക് കഷ്ടിച്ച് കയറിയ ഗൌരിക്ക് അത് കൃത്യം അളവായിരുന്നു. അവളുടെ വെണ്ണവയറിന്റെ ഇരുഭാഗത്തുമുണ്ട് ഓരോ മടക്കുകള്‍. വിരിഞ്ഞ നിതംബഭാഗം.


“സ്റ്റാര്‍ട്ട്‌” ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


ഗൌരി സാവകാശം തിരിഞ്ഞു. അവളുടെ അഭിനയം ഗംഭീരമായിരുന്നു. ഹോം വര്‍ക്ക് ചെയ്തിട്ടാണ് എന്നെയവള്‍ വിളിച്ചത് എന്നെനിക്ക് മനസിലായി. ഒരു തനി യക്ഷിയുടെ ഭാവത്തോടെ ക്യാമറയിലേക്ക് നോക്കിയ അവള്‍ ക്രൂരമായ ചിരിയോടെ ചോരനിറമുള്ള നാവുനീട്ടി കീഴ്ചുണ്ട് നക്കി. പിന്നെ തല ചെരിച്ച് മെല്ലെ ക്യാമറയുടെ നേരെ മുന്‍പിലെത്തി ചെറുതായി ഒന്ന് മുരണ്ടു.


“കട്ട്” അവള്‍ പറഞ്ഞു.


“എങ്ങനെയുണ്ടായിരുന്നു?” എന്നോട് മുട്ടിയുരുമ്മി നിന്ന് ഷൂട്ട്‌ ചെയ്ത സീന്‍ കാണാനായി അവള്‍ ചോദിച്ചു. ഞാന്‍ മൊബൈല്‍ അവളെ കാണിച്ചു. സ്വന്തം പ്രകടനത്തില്‍ മതിമറന്നു നോക്കിനിന്ന അവളുടെ കൈ എന്റെ കൈയില്‍ അമര്‍ന്നുരഞ്ഞു.


“സൂപ്പര്‍ അല്ലേടാ” ഉത്സാഹത്തോടെ അവള്‍ ചോദിച്ചു.


“നിനക്ക് യക്ഷിയായി അഭിനയിക്കേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ, അതാ” കിട്ടിയ അവസരം പാഴാക്കാതെ ഞാനൊരു ചളി പാസാക്കി.


“അവന്റെയൊരു കോമഡി..” ഗൌരി എന്റെ ചെവിക്ക് പിടിച്ചു തിരുമ്മി.


“ഇനി അടുത്തത്. എന്നെ ഒന്നും ചെയ്യല്ലേ എന്ന് നീ പറയണം. വേണേല്‍ സൌണ്ട് മാറ്റിപ്പറഞ്ഞോ; അമ്മെ പേടിയല്ലേ നിനക്ക്” എന്റെ ധൈര്യമില്ലായ്മയില്‍ അവള്‍ക്കുണ്ടായിരുന്ന പുച്ഛം ഞാന്‍ മനസിലാക്കി. എന്ത് ചെയ്യാനാ, എനിക്ക് ധൈര്യമില്ല. ഇവള്‍ക്കാണേല്‍ ഒടുക്കത്തെ ധൈര്യവും. ഇങ്ങനെയൊരു വേഷം ധരിച്ച് ടിക്ടോക് ചെയ്യാന്‍ ഇവള്‍ക്കേ പറ്റൂ. ഗൌരി കണ്ണാടിയുടെ മുന്‍പില്‍ നിന്ന് സാരി അഡ്ജസ്റ്റ് ചെയ്തു.


“മുടി മുന്‍പോട്ടിട്ടാല്‍ കുറേക്കൂടി ഒറിജിനാലിറ്റി കിട്ടും” അവളുടെ നഗ്നമായ പുറം കാണാനുള്ള ആക്രാന്തത്തോടെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.


“ആണോ” ഗൌരി സംശയത്തോടെ എന്നെ നോക്കി.


“ഉം”

“പക്ഷെ സിനിമേല്‍ ഒക്കെ യക്ഷിമാര്‍ ഇങ്ങനെയാണല്ലോ മുടി ഇടുന്നത്”


“എടീ അതൊക്കെ ഓള്‍ഡ്‌ മോഡല്‍ യക്ഷികള്‍ അല്ലെ? നീ ന്യൂജന്‍ യക്ഷിയാ, അതോര്‍മ്മ വേണം. എന്തേലും വെറൈറ്റി ഉണ്ടേലേ വീഡിയോ ഓടൂ”


ഗൌരി ചിരിച്ചു.


“ശരി, എങ്കീ ന്യൂജന്‍ യക്ഷി. വേറെ വല്ല മാറ്റോം വേണോ”


തുണി ഇല്ലാതെ ഷൂട്ട്‌ ചെയ്യാമെന്ന് പറയാനാണ് എനിക്ക് തോന്നിയത്. പക്ഷെ പറഞ്ഞത് ഇങ്ങനെയായിരുന്നു:


“കുണുങ്ങിക്കുണുങ്ങി നടക്കണം..”


“ഹോ..ഭയങ്കരനാണല്ലോ നീ. ശരി തുടങ്ങാം. നീ നിലവിളിക്കുമ്പോള്‍ ഞാന്‍ സീനിലേക്ക് വരും”


“ശരി”


അവള്‍ കണ്ണാടിയില്‍ നോക്കി പുറം തിരിഞ്ഞു നിന്നുകൊണ്ട് പിന്നിലേക്ക് വിടര്‍ന്നു കിടന്നിരുന്ന മുടി വാരി രണ്ടു ഭാഗത്തുകൂടിയും മുന്‍പിലേക്ക് ഇട്ടു. ഹെന്റെ പൊന്നേ! അതൊരു കാഴ്ച തന്നെയായിരുന്നു. ചെറിയ ബ്ലൌസ് മറച്ചിരുന്ന ചെറിയ ഭാഗമൊഴികെ ബാക്കി മൊത്തം നഗ്നമായിരുന്നു. മാംസളമായ കൊഴുത്ത ശരീരമുള്ള കൌമാരക്കാരി. ഇവളെ കണ്ടാല്‍ ഒന്ന് പ്രസവിച്ച പെണ്ണിന്റെ ശരീരപുഷ്ടിയാണ്.


“നിലവിളിക്കടാ” അവളുടെ പിന്നഴകില്‍ മതിമറന്നു നിന്ന എന്നോടവള്‍ പറഞ്ഞു.


“എടീ മൊബൈലിന്റെ പിന്‍ എത്രാ?” സ്ക്രീന്‍ ഓഫായ മൊബൈലിലേക്ക് നോക്കി ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.


“ഡബിള്‍ ത്രീ സീറോ വണ്‍”


ഞാന്‍ മൊബൈല്‍ ഓണാക്കി ക്യാമറ പ്രവര്‍ത്തിപ്പിച്ചു.


“അയ്യോ എന്നെ കൊല്ലല്ലേ..എന്നെ കൊല്ലല്ലേ” ഞാന്‍ വേഗം നിലവിളിച്ചുകൊണ്ട് ക്യാമറ സെറ്റ് ചെയ്തു. ഗൌരി ഒരു പ്രത്യേകഭാവത്തോടെ തിരിഞ്ഞ് ചുണ്ടുകള്‍ നക്കി ആര്‍ത്തിയോടെ ക്യാമറയെ സമീപിച്ചു.


“നിന്റെ രക്തമെനിക്ക് വേണം” അവള്‍ മുരണ്ടു.


“എന്നെ കൊല്ലല്ലേ..എന്ത് വേണേലും ഞാന്‍ ചെയ്യാം”


“ചെയ്യാമോ?”


“ഉം”

“കട്ട്” ഗൌരി പറഞ്ഞു.


“അവസാനം നീ ആ ഫ്രിഡ്ജില്‍ നിന്നും ഐസ്ക്രീം എടുത്ത് എനിക്ക് തരണം. അത് തിന്നിട്ട് താങ്ക്യൂടാ എന്ന് പറയുന്നിടം വരെയേ ഉള്ളു കേട്ടോ”


ഞാന്‍ തലയാട്ടി.


“ഒകെ; ഇനി ക്ലൈമാക്സ്” അവള്‍ വീണ്ടും ക്യാമറയുടെ മുന്‍പിലെത്തി.


ഞാന്‍ പേപ്പറില്‍ നോക്കിയിട്ട് ക്യാമറ നേരെയാക്കി.


“റെഡിയല്ലേടാ?”


“ഉം”


“ഒകെ, തുടങ്ങിക്കോ”


ഞാന്‍ തള്ളവിരല്‍ ഉയര്‍ത്തി.


ഗൌരി ലജ്ജയോടെ വിരലൂമ്പി ക്യാമറയിലേക്ക് നോക്കി. എന്റെ കുണ്ണ ഒലിക്കാന്‍ തുടങ്ങിക്കഴിഞ്ഞിരുന്നു അവളുടെ ഭാവാഹാദികളില്‍. വിരല്‍ കീഴ്ചുണ്ടില്‍ മുട്ടിച്ച് വശ്യമായി താഴേക്ക് മലര്‍ത്തിവിട്ട അവള്‍ തല ചെരിച്ച് ഇങ്ങനെ ചോദിച്ചു:


“എന്ത് വേണേലും നീ ചെയ്യുമോ?”


“ഉം”


“എങ്കില്‍ എനിക്ക് രണ്ടുകുപ്പി ബ്ലഡ് സംഘടിപ്പിച്ചു താ..നിന്നെ വെറുതെ വിടാം; ഹഹഹഹ” അവള്‍ അട്ടഹസിച്ചു.


“യ്യോ അതിനു ബ്ലഡ് ബാങ്കില്‍ പോണം”


“ഓഹോ..അപ്പൊ അത് പറ്റില്ല. എങ്കില്‍ എനിക്ക് വേറെ ഒരാളെ താ കൊന്നു ചോര കുടിക്കാന്‍”


“കൊന്നാല്‍ പോലീസ് പിടിക്കും യക്ഷീ”


“ഹ്മം..പോലീസോ അതെന്ത് കുന്തമാ?” അവള്‍ ശരീരം മൊത്തം കുലുക്കി ഒന്നിളകി.


“അത് കുറ്റം ചെയ്യുന്നവരെ പിടിക്കുന്ന വല്യ ഒരു സാധനമാ”


“ഓഹോ..അപ്പൊ ഞാനെന്ത് തിന്നും? എനിക്ക് വിശക്കുന്നു..ഹാ” ഗൌരി ശരീരം ഇളക്കി നൃത്തം ചെയ്യാന്‍ തുടങ്ങി.


“ഉടനെ ഭക്ഷണം തന്നില്ലേല്‍ ഞാന്‍ നിന്നെ കൊന്നു ചോര കുടിക്കും. എനിക്ക് ചോര വേണം..കട്ടച്ചോര..ഹാ…ഹാ..”


മുലകളും വയറും ഇളക്കി അവള്‍ താണ്ഡവമാടി. ഇത് കാണുന്നവന്‍ വാണം വിട്ടു പണ്ടാരമടങ്ങും എന്നെനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു. ശരീരം ഒന്നാകെ തുളുമ്പുകയാണ്. ഉണ്ടല്ലോ തുളുമ്പാന്‍ കുറെയേറെ! ഒന്ന് ചുറ്റിത്തിരിഞ്ഞ അവളുടെ തോളില്‍ നിന്നും പെട്ടെന്ന് സാരി ഊര്‍ന്നുപോയി.

No comments:

Post a Comment

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...