Saturday, July 23, 2016

Malayalam Kambi Kadha ഷേര്‍ളി

ഷേര്‍ളി



=================================================
ഷിജോ...മോനേ..ഷിജോ....മമ്മിയാണ് വിളിക്കുന്നത്‌,,, ഞാന്‍ മുറിയില്‍നിന്നുമിറങ്ങി ഹാളിലേക്ക് ചെന്നു,, മമ്മികുളിച്ചൊരുങ്ങി ഓഫിസില്‍ പോകാന്‍ റെഡിയായി എത്തിയതാണ്,,, ഞാന്‍ അടുത്തു ചെന്നപ്പോള്‍ മമ്മിപറഞ്ഞു സ്കൂള്‍ അടച്ചു എന്ന് കരുതി എപ്പോളും കളിച്ചുനടക്കരുത്,, എന്റ്രന്‍സ്‌ എഴുതണം.. മെഡിക്കലിന് തന്നെ കിട്ടണം..+2 വിന് നല്ല മാര്‍ക്ക് ഉള്ളതുകൊണ്ട് കിട്ടും..നീ നല്ലത്പോലെ ഹാര്‍ഡ് വര്‍ക്ക് ചെയ്‌താല്‍ മതി..പിന്നെ + 2 വിന് നല്ല മാര്‍ക്ക് വാങ്ങിയാല്‍ ഒരുമൊബൈല്‍
വാങ്ങിതരാം എന്ന് ഞാന്‍ പറഞ്ഞു,,വാങ്ങിതന്നു,,,,ഇനി എന്റ്രന്‍സ്‌ എഴുതി ജയിച്ചാല്‍ മമ്മി നിനക്ക് ഒരു ബൈക്ക് വാങ്ങിതരാം..മമ്മി പറഞ്ഞതും ഞാന്‍ മമ്മിയെ കെട്ടിപിടിച്ച് ഉമ്മകൊടുത്തുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,,ഓ മമ്മി..താങ്ക് യു ..താങ്ക്‌യു..
അവള്‍ എവിടെ ഷേര്‍ളി..മമ്മി ചോദിച്ചു,, അവള്‍ മുറിയിലുണ്ട് മമ്മി എന്തോ വായിക്കുകയാണ്,,ഞാന്‍ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ മമ്മി പറഞ്ഞു.. അവള്‍ മിടുക്കിയാണ് എപ്പോളും പഠിക്കണം എന്ന ചിന്തയാണ്,നല്ലത്പോലെ വായിക്കും,,അതുംവേണം..
ഞാന്‍ പോകുകയാണ്,, കതക് അടച്ചുകുറ്റിയിട്ടെര്,,, നീ എവിടയും പോകരുത്,,അവള്‍ തനിചെയുള്ളൂ പിന്നെ ഇവിടെ,,,,,വല്ലാത്ത കാലമാണ്, വീട്ടിനുള്ളില്‍ പോലും സമാധാനമായി കഴിയാന്‍ പറ്റില്ല,,ചോറും കറിയുമെല്ലാം ടേബിളില്‍ എടുത്തു വെച്ചിട്ടുണ്ട്,, ഞാന്‍ പോകുകയാണ്.. മമ്മി ഇറങ്ങി,,ഞാനും കൂടെ റോഡില്‍വരെ പോയി,,എന്നിട്ട് ഗേറ്റും പൂട്ടിയിട്ട് തിരിച്ചുവന്ന് കതക്അടച്ചിട്ട്‌ ടിവി ഓണ്‍ ചെയ്തു,,ആദ്യം കണ്ടത് സ്മാര്‍ട്ട് ഫോണിന്റെ പരസ്യം ആണ്,,, അപ്പോളാണ് ഞാന്‍ എന്റെ ഫോണിന്റെകാര്യം ഓര്‍ത്തത്..അന്‍പതിനായിരം രൂപയുടെ ഫോണ്‍ ആണ്..സോഫയില്‍ വെച്ചിരുന്ന ഫോണ്‍ അവിടെ കണ്ടില്ല.. എന്റെ ഫോണ എവിടെ?? മനസില്‍ ഒരു മിന്നല്‍ പിണര്‍ഉണ്ടായി..ഞാന്‍ ഓടി ഷേര്‍ളിയുടെ മുറിയില്‍ എത്തി,, കട്ടിലില്‍കിടക്കുന്നഅവളുടെ കൈയ്യിലുണ്ട്‌ എന്റെ മൊബൈല്‍,,, നീ എന്തിനാ എന്റെ മൊബൈല്‍ എടുത്തത്??ഞാന്‍ ചെന്നതും ചോദിച്ചതുംഒന്നുമറിയാതെ അവള്‍ മൊബൈലില്‍ ശ്രദ്ധിച്ചു കിടക്കുകയാണ്.. കാലുകള്‍ മാറിമാറി അനക്കുകയും കാലിനുമേല്‍ കാല്‍കേറ്റിവെയ്ക്കുകയും എല്ലാം ചെയ്യുന്നുണ്ട്,, അപ്പോളാണ് എനിക്ക ഓര്മ വന്നത്,, ഇന്നലെ ശ്യാമിന്റെ കംപ്യൂട്ടറില്‍ നിന്നും നിറയെ ബ്ലൂഫിലിം കേറ്റിയിട്ടുണ്ടായിരുന്നു,,കര്‍ത്താവേ ഇനി അവള്‍ അത്വല്ലതുമാണോ കാണുന്നത്,, ഞാന്‍ ആകെഭയന്നുപോയി,,
ഞാന്‍ പിന്നിലൂടെ ചെന്ന് നോക്കിയപ്പോള്‍ ശരിക്കും ഞെട്ടിപോയി,, അവള്‍ അതാണ്‌കാണുനത്,,ഞാന്‍ അവളെ തട്ടി വിളിച്ചിട്ട് എന്റെ മൊബൈല്‍പിടിച്ചുവാങ്ങാന്‍നോക്കി,,പക്ഷെഅവള്‍ തന്നില്ല,,, ഷേര്‍ളി എന്റെ മൊബൈല്‍ താ ഇവിടെ,, അല്ലെങ്കില്‍ ഞാന്‍ മമ്മി വരുമ്പോള്‍പറയും.,, ആ ചേട്ടന്‍ പറഞ്ഞോ,,,ഞാനും പറയും ഇതില്‍ നിറയെ എന്താണ് എന്ന്..അത്രയും പറഞ്ഞിട്ട് അവള്‍ വീണ്ടും അത്കാണാന്‍ തുടങ്ങി,, അപ്പോളാണ് എന്റെ കണ്ണുകള്‍ അവളുടെ തുടയില്‍ പതിഞ്ഞത്,, മുട്ടോളം ഉള്ള പാവാട മുകളിലേക്ക്കയറികിടക്കുകയാണ്..ഒന്ന് താഴ്ന്നു നോക്കിയപോള്‍ അവളുടെ ഉള്ളിലെ ചുവന്നനിറത്തിലുള്ള ജെട്ടിവരെ ഞാന്‍ കണ്ടു..ടീഷര്‍ട്ടിലൂടെ മുലകള്‍ കാണാം,,,എനിക്ക് ആകെ കമ്പിയായി വന്നു..
ഞാന്‍ പതുക്കെ കട്ടിലില്‍ കയറി അവളുടെ കൂടെ കിടന്നിട്ടു ചോദിച്ചു,, മോളെ ഞാന്‍കൂടി കണ്ടോട്ടേ??പെട്ടെന്ന് അവള്‍ എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കയറികിടന്നുകൊണ്ട് മൊബൈല്‍ എനിക്ക്കൂടി കാണത്തക്ക രീതിയില്‍പിടിച്ചുകൊണ്ടു കിടന്നു.. രാവിലെ ഷാമ്പൂ ഇട്ടു കഴികിയ അവളുടെ മുടി എന്റെ മുഖത്ത് ആയിരുന്നു,, ഞാന്‍അത് ഒന്ന്മണപ്പിച്ചു..മനംമയക്കുന്ന ഒരുമണം എന്നെ ആകെ ഒരു കാമഭ്രാന്തനാക്കി.. എന്റെ കൈകള്‍ അവളുടെ മാറില്‍പതിഞ്ഞു,,,ഞാന്‍ എന്റെ അഞ്ചുവിരലുകളും കൈപടവും അവളുടെ മുലകളില്‍ അമങ്ങി,, ഹാ എന്താ സുഖം...ഒരു ചെറിയ ആപ്പിളിന്റെ വലിപ്പമേയുള്ളൂ അവളുടെ കട്ടിയുള്ള മുലകള്‍ക്ക്,,ആരുംതൊടാത്ത ആ മുലകള്‍നല്ല കട്ടിയായിരുന്നു,,ഞാന്‍ അത് പിടിച്ചു നല്ലപോലെ ഉടച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ അവള്‍ പറഞ്ഞു,,ചേട്ടാ നോവുന്നു...ഒന്ന് പതുക്കെപിടിക്ക്..ദേണ്ട് ഈ സായിപ്പ്മദാമ്മയുടെ മുലകളില്‍ പിടിക്കുനത് കണ്ടോ,,?? ഞാന്‍മൊബൈലില്‍നോക്കി,,,ശരിയാണ് പക്ഷെ അവരുടെമുല പ്ലാസ്റിക്ക് കവറില്‍ വെള്ളംഒഴിച്ചുകെട്ടിയത് പോലെ ഞാന്നുകിടക്കുകയാണ്,, ഏതായാലും ഞാന്‍ പതുക്കെപ്പതുക്കെഅവളുടെ മുലകള്‍ പിടിച്ചുടച്ചുകൊണ്ട് അവളെ കുറച്ചുകൂടി മുകളിലേക്ക് കേറ്റി കിടത്തിയിട്ട്അവളുടെ ജെട്ടിയുടെഇടയിലൂടെ കൈ ആ കൊച്ചുകൂതിയിലേക്ക് കടത്തി,,രോമം നിറഞ്ഞ അവളുടെ കൂതിയില്‍എല്ലാംഎന്റെ കൈകറങ്ങിനടന്നു..
അവള്‍ കാലുകള്‍ കൂടുതല്‍ കൂടുതല്‍കവച്ചു തുടങ്ങി,, എന്റെ മനസു ആകെ പടപടാ അടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,കൊച്ചുപെണ്ണാണ് പത്തിലായാതെയുള്ളൂ,,പതിനാലു വയസായി കാണും,, കുഴപ്പം ആകുമോ??ഞാന്‍ എന്നോടെ തന്നെ ചോദിച്ചു... എന്ത് കുഴപ്പം..ഒന്നുമില്ല ഉത്തരവും ഞാന്‍തന്നെ പറഞ്ഞു..ഞാന്‍ അവളെ പിടിച്ചു കട്ടിലില്‍ മലര്‍ത്തികിടത്തി,,അവളുടെ ടീഷര്‍ട്ട് ഊരിമാറ്റിയിട്ട് ബ്രായും ഊരികലഞ്ഞുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു,, നിനക്കെന്തിനാടി ബ്രയിസര്‍,, ഈചെറുനാരങ്ങാ പോലുള്ള മുലയുടെ സൈസില്‍ ബ്രാ കാണില്ല ഈലോകത്ത്..
ചേട്ടന്‍ നല്ലപോലെ പിടിച്ചു വലുതാക്ക്,,പിന്നെ നമ്മള്‍ക്ക് വലിയ ബ്രാ വാങ്ങാം..ഒരു മടിയുമിലാതെയാണ് അവള്‍ എന്നോടെ പറഞ്ഞത്,,,ഞാന്‍ അവളുടെ മുലകള്‍പിടിച്ചുടച്ചുകൊണ്ട് അത്വായിലാക്കി ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി,, നല്ലരസമായിരുന്നു അത് വായിലാക്കി ചപ്പാന്‍..എന്റെ സാധനം ജെട്ടിയ്ക്കുളില്‍ കിടന്നു തുള്ളിച്ചാടാന്‍ തുടങ്ങി,,എനിക്ക് ആകെ മൂത്ത്മൂത്ത് എന്റെ സാധനം പൊട്ടുന്ന അവസ്ഥയിലായി,, അപ്പോളും അവളുടെ കൈയ്യില്‍ മൊബൈല്‍ ഉണ്ടായിരുന്നു, സുഖിച്ചുസുഖിച്ചു ഞാന്‍മുല ചപ്പികുടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കെ അവള്‍ എന്റെ തലയില്‍ പിടിച്ചു താഴേക്കു നീക്കി,,എനിക്ക് അവളുടെ പൂറ്റില്‍ കടത്താന്‍ തിരക്കായി,, പക്ഷെ അവള്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നത് വേറെയാണ് ഞാന്‍ പതുക്കെ താഴേക്ക് ഊര്‍ന്നിറങ്ങി അവളുടെപാവാട മുകളിലേക്ക് തിരുകിക്കയറ്റിയിട്ട് ജെട്ടിതാഴേക്കുവലിച്ചൂരി,, അവള്‍ കുണ്ടിഅല്‍പ്പം പൊക്കിതന്നു,, അപ്പോളാണ് അവളുടെ കൂതി നല്ല സൂര്യപ്രകാശത്തില്‍ ഞാന്‍ കണ്ടത്,, നിറയെചെമ്പിച്ച പുത്തന്‍രോമം,,അത് വകഞ്ഞുമാറ്റി കൊണ്ട് ഞാന്‍ നോക്കി,,,മനസില്‍ ആദ്യം ഒരു നിരാശ കൂടുകൂട്ടി,, മദാമ്മമാരുടെ മുഴുത്ത കൂതിയായിരുന്നു മനസുമുഴുവന്‍.. ഏതെല്ലാം രൂപതിലുള്ളവായാണ് കാണാന്‍ കഴിയുക,,
നെയ്യപ്പം പോലെ കുടുന്നത്,, നടുക്ക് ചാല്പോലെയുള്ളതു,, പിന്നെ വെടികൊണ്ട് പൊട്ടിതെറിച്ചത്‌ പോലുയുള്ളവ അങ്ങനെ പലതും കണ്ടിട്ടുണ്ട്,,എന്നാല്‍ ഇത് അവളുടെ തുടയിടുക്കില്‍ ഒട്ടി ചേര്‍ന്ന് ഒരു വരപോലെ മാത്രം കാണാന്‍ പറ്റുന്ന സാധനം,, ഞാന്‍ പതുക്കെ രണ്ടുകൈ വിരലുകളും കൊണ്ട് അത്ഒന്ന് വിടര്‍ത്തി... ഓ എന്താ നിറം.. നല്ല റോസാപ്പൂപോലെയായിരുന്നു അവളുടെ പൂറിന്റെ ഉള്‍ഭാഗം,,, ഞാന്‍ എന്റെ നാക്ക് അതിലേക്കുകടത്തി,, കുറച്ചുബലം കൊടുത്തപ്പോള്‍ അത് ഉള്ളിലേക്ക്പോയി,, നിറയെ എന്തോ കൊഴുപ്പുള്ള വെള്ളമായിരുന്നു അതിനുള്ളില്‍,,അവള്‍ കാല്‍ കൂടുതല്‍ കവച്ചുകൊണ്ട് എന്റെ തലമുടിയില്‍ പിടിച്ചുവലിച്ചുകൊണ്ട് പറഞ്ഞു,,ചേട്ടാ അകതോട്ടു കേറ്റ്,,എനിക്ക് അവിടം ചൊറിയുന്നു..ഞാന്‍ കൂടുതല്‍ ഉള്ളിലേക്ക്എന്റെനാക്ക്കടത്തിഅവള്‍ക്കുനക്കികൊടുത്തു..അവള്‍ ആകെ കൂടി മാറിമറിഞ്ഞു കിടന്നു കൊണ്ട് എന്റെതല കൂടുതല്‍ ബലമായി അവളുടെ കൂതിയിലേക്ക് അമക്കിപിടിച്ചു,,, ഞാന്‍ അതില്‍ എല്ലാം നക്കിനകിയും നാക്ക് കടത്തിയുംനല്ലത്പോലെ അവളെ സുഖിപ്പികുകയും സ്വയം ആസ്വദിക്കുകയും ചെയ്തുകൊണ്ടിരിക്കെ അവള്‍ ചോദിച്ചു,,,ചേട്ടാ ചെയ്യുന്നില്ലേ??
എന്ത്?? ഞാന്‍ ആവേശത്തോടെ ചോദിച്ചു..
പെട്ടെന്ന് കട്ടിലില്‍നിന്നും ഉയര്‍ന്നുവന്ന അവള്‍ എന്റെ കമ്പിആയ കുണ്ണയില്‍ കയറി പിടിച്ചു കൊണ്ട് അത് വലിച്ചു അവളുടെ അരകെട്ടിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു,, ഞാന്‍ എന്റെ അരകെട്ട് അവളുടെ കൂതിയില്‍ കേറ്റാന്‍ പരുവത്തില്‍ കൈകുത്തിനിന്നു...അപ്പോള്‍അവളുടെ കൈയ്യില്‍ കിടന്നു ശ്വാസംമുട്ടിയ എന്റെ കുണ്ണ അവള്‍ അവളുടെ പൂറിനു ചുറ്റും ഉരയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,,ഓ അവളുടെ പൂട എന്റെ സാധനത്തിന്റെ അറ്റത്കൊണ്ട് ഉരഞ്ഞപ്പോള്‍ എന്റെ ഉള്ളിലെ കാമാഗ്നി കത്തിജ്വലിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..
മോളെ വിട് അതില്‍നിന്നും വിട്,,, ഞാന്‍ മോളെ ഒരു കാര്യം പഠിപ്പിക്കാം എന്ന്പരഞ്ഞപോള്‍ ഒരു നാണവുമില്ലാതെഅവള്‍ പറഞ്ഞു ,,അത്ഇപ്പോള്‍ വേണ്ടാ ചേട്ടാ ഞാന്‍ പറയാം..അവള്‍ എന്നെ കൊല്ലാകൊല ചെയുകയായിരുന്നു..എന്റെ ശരീരംമൊത്തത്തില്‍ കിടന്നു വിറയ്ക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,എന്തോ ഒന്ന് പൊട്ടാന്‍ റെഡിയായി സാധനത്തിന്റെ അറ്റത് തങ്ങിനില്‍ക്കുന്നത് പോലെ തോനുന്നു...
മോളെ ഷേര്‍ളി... ചേട്ടന്റെ പൊന്നുമോളെ,,,ഞാന്‍ ആര്‍ദ്രമായി അവളെ വിളിച്ചു,, അപ്പോള്‍ അവള്‍ എന്റെ സാധനംഅവളുടെ വിടവിന്റെ നടുവിലായി കൊണ്ട്വെച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു,,, ചേട്ടാ ഇനി പതുക്കെ തള്ളികേറ്റ്..പിന്നെ ഒരു സെക്കന്റ് പോലും കാത്തിരിക്കാന്‍ കഴിഞ്ഞില്ല ഞാന്‍ എന്റെഅരകെട്ടുഅവളുടെ അതിലേക്കു അമര്‍ത്തി..
ഓ മോളേ.... എന്റെ പൊന്നേ.. തൊലിയും ചുരുണ്ടുകൂടി എന്റെ സാധനം അവളുടെ ചെറുകൂതിയിലൂടെ ഇറങ്ങിപോയപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അറിയാതെ വിളിച്ചുകൂവി,,, എന്നാല്‍ എന്റെ ചേട്ടാ ഊ ആ നോവുന്നു,,പൊട്ടി പൊട്ടി,,,,മതിഊരിമാറ്റ്,,ഊരിമാറ്റ് എന്നുള്ള അവളുടെ ഉച്ചത്തിലുള്ള കരച്ചിലില്‍ എന്റെ ശബ്ദം ഒന്നുമല്ലായിരുന്നു,,അവള്‍ എന്നെ കേറി കെട്ടിപിടിച്ച് എന്റെഎല്ലുകള്‍ ഒടിക്കാന്‍ തുടങ്ങി..എന്നിട്ട്പറഞ്ഞു ചേട്ടാ മതി മതി,,, ഇനി നാളെ ചെയ്യാം ബാക്കി,,എനിക്ക് നോവുന്നു ചേട്ടാ,,ഓ എല്ലാം പൊട്ടി...
അവളുടെ കൂതിയില്‍ എന്റെ സാധനം കേറിയിരങ്ങുമ്പോള്‍ ഒരു വല്ലാത്ത സുഖമായിരുന്നു,,അതുകൊണ്ട് തന്നെ അവളുടെ വേദന ഞാന്‍ കാര്യമാക്കിയില്ല,,, ഞാന്‍ ആഞ്ഞുവീശിഅടിച്ചുകേറി കേറി അവള്‍ക്കും സുഖം കിട്ടാന്‍ പറ്റുന്ന രീതിയില്‍ആക്കി...അവളുടെ കൈകള്‍ എന്റെ പുറത്തു മുഴുവന്‍ മാന്തിപറിക്കാന്‍ തുടങ്ങി,,,അവള്‍ക്കും ചൂടായി എന്ന് എനിക്ക്മനസിലായി... അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പതുകെ എന്റെ സാധനം അതില്‍ നിന്നും ഊരിയിട്ട് പറഞ്ഞു മോള്‍ക്ക്‌നോവുന്നെങ്കില്‍ ഇനി നാളെ ചെയ്യാം..
വേണ്ട ചേട്ടാ,,,ഒരു വേദനയുമില്ലചേട്ടാ അടിച്ചു കേറിക്കോ...ഹാചേട്ടാ അടിക്ക്,,, അവള്‍ എന്റെ അരകേട്ടുപിടിച്ചു അവളുടെ അരകെട്ടിലേക്ക് അടുപ്പിച്ചു,,,പിന്നെ ഞാന്‍ തിരിഞ്ഞ നോക്കിയില്ല,,, അടിച്ചു കേറി..മോളെ മോളെ,,,,ഹാ എനിക്ക് ചാടാന്‍ തുടങ്ങി.. ഓ പൈപ്പ് പൊട്ടി,, വെള്ളം ചീറ്റി തുടങ്ങി,,,,ചേട്ടാ ആ കൊള്ളാം കൊള്ളാം അതുപോലെ സ്പീഡില്‍അടിക്കു,,ആ ആ ഓ ചേട്ടാ,,ഹാ എ അടിക്ക്ചേട്ടാ,,അവളുടെശബ്ദം അന്തരീക്ഷം മുഴുവന്‍ മാറ്റൊലി കൊണ്ടു..പിന്നെ അത് കുറഞ്ഞുകുറഞ്ഞ് നിശബ്ദതയുടെ താഴ്വരമായി മാറി ,,, ഞാന്‍ എന്റെ ഉള്ളിലെ ചൂട് പാല്‍ എല്ലാ ഉളില്‍ ചീറ്റിച്ചു..
പാവം ഒന്നും പറയാതെ തളര്‍ന്നുകിടന്നുപോയി..കുറെ നേരം കൂടി അവളുടെ മുകളില്‍കിടന്നിട്ടു ഞാന്‍ മാറി കട്ടിലില്‍ കിടന്നു... അപ്പോളാണ് ഞാന്‍ കണ്ടത് എന്റെ കുണ്ണയില്‍എല്ലാം ചോരമയം,,,ഞാന്‍ ആകെ പേടിച്ചുപോയി ആദ്യം,,,അയ്യോ മുറിഞ്ഞോ എന്റേത്.. ആദ്യം അങ്ങനെയാണ് ഞാന്‍ ഓര്‍ത്തത്..പിന്നെയാണ് ഞാന്‍ അവളുടെ അവിടേക്ക്നോക്കിയത് ..ബെഡ്ഷീറ്റിലും അവളുടെ തുടയിലും പിന്നെ ആചെമ്പിച്ച രോമാത്തിലും എല്ലാം രക്തകറ... അപ്പോളാണ് മനസിലായത് എന്റെ അനിയത്തിയുടെ കന്യാചര്‍മ്മം പൊട്ടിയതാണ് എന്ന്..പാവം കണ്ണും അടച്ചു കിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍വിഷമംതോന്നി,,, അവളുടെ മുഖത്ത് ഉമ്മകൊടുത്ത്കൊണ്ട് ഞാന്‍ ചോദിച്ചു... മോളെ നിനക്ക് വേദനിച്ചോ???
മും ആ ചേട്ടാ ,,,ആദ്യം കേറിയപ്പോള്‍.. പിന്നെപിന്നെ നല്ലസുഖമായിരുന്നു..അവള്‍ പാതി ഉറകത്തില്‍ എന്നത് പോലെയാണ്സംസാരിച്ചത്..പാവം ശരിക്കും തളര്‍ന്നു പോയി...അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു കൊണ്ട് ഞാന്‍ കുറെനേരം അങ്ങനെ കിടന്നു...ഏതാണ്ട് ഒരു മണിക്കൂര്‍ അങ്ങനെ കിടന്നു ഞങ്ങള്‍,,,പിന്നെ എന്റെ ശരീരത്തില്‍ കൈകള്‍ കൊണ്ട്തലോടി കൊണ്ടവള്‍ വിളിച്ചു,,, ചേട്ടാ...ചേട്ടാ...
എന്താ ഷേര്‍ളി മോളേ... ഞാന്‍ ചോദിച്ചു..
എനിക്ക് കുറച്ചു മൂത്രം ഒഴിക്കണം ചേട്ടാ,,,അവള്‍ പറഞ്ഞു,, അതാണോ കാര്യം,,മോള്‍ വാ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് ഞാന്‍ അവളെ പിടിച്ചുപൊക്കി.. കട്ടിലില്‍നിനുംഇറങ്ങിയ അവള്‍ക്കു ആദ്യം നടക്കാന്‍ പാടായിരുന്നു.ചേട്ടാ നോവുന്നു,,,എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവള്‍ കാലുകള്‍ കവച്ചുകവച്ച് എന്നെ പിടിച്ചാണ് നടന്നത്..ഞാന്‍ ആകെ വിഷമിച്ചു എന്റെ മുഖംആകെ വിളറിവെളുത്തുപോയി,, അപ്പോള്‍അവള്‍ ചോദിച്ചു,,, ചേട്ടന്‍ എന്തിനാ വിഷമിക്കുന്നത്.. എനിക്ക് ഒന്നുമില്ല..
മമ്മി വരുമ്പോള്‍ ഇങ്ങനെ നടക്കുന്നത് കണ്ടാല്‍എന്ത്പറയും ,,ഞാന്‍ചോദിച്ചു,,,അപ്പോള്‍അവള്‍ പറഞ്ഞു,,അത് സാരമില്ലചേട്ടാ,, മൂത്രം ഒഴിച്ച് എല്ലാംഒന്ന് കഴുകികഴിയുമ്പോള്‍എല്ലാംശരിയാകും..
ബാത്രൂമില്‍ എത്തിഅവള്‍ മൂത്രം ഒഴിച്ചു,, ആദ്യം ചുവന്ന കളറിലാണ് പോയത് ,,പിന്നെ അത് മാറി,,വെള്ളംഎടുത്തു ഞാന്‍ തന്നെഅവളുടെ എല്ലാംകഴുകികൊടുത്തു.. അപ്പോള്‍അവള്‍ ഹാ എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് വാഒന്ന് പൊളിച്ചു,,,,എന്താമോളേ,,,നോവുന്നോ??ഞാന്‍ചോദിച്ചു..അപ്പോള്‍ എന്റെചുണ്ടുകളില്‍ ഉമ്മതന്നിട്ട്അവള്‍ പറഞ്ഞു,, വെള്ളംവീണപ്പോള്‍ നീറിയതാണ്,, അത്സാരമില്ല,, കുറച്ചു കഴിഞ്ഞാല്‍ നമ്മള്‍ക്ക് അടുത്തകളി തുടങ്ങാം എന്നും പറഞ്ഞുകൊണ്ട് അവള്‍എന്റെ കുണ്ണയില്‍കയറി പിടിച്ചു...ഞാന്‍ അവളുടെ ചുണ്ടിലെ ഇളംതേന്‍ ചപ്പികുടിച്ചുകൊണ്ട് വീണ്ടും മുല ചപ്പാന്‍ തുടങ്ങി

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...