Tuesday, July 26, 2016

Malayalam Kambi Kadha അപ്പച്ചിയുടെ ഭർത്താവ്



അപ്പച്ചിയുടെ ഭർത്താവ്



എന്റെ
പേര് അഞ്ജലി അഞ്ചു എന്ന്
വിളിക്കും ഈ കഥ നടക്കുന്നത്
എന്റെ പഠനകാലത്താണ് എന്റെ
അച്ഛന്റെ ഒരേ ഒരുപെങ്ങള് ആയ
ലില്ലി അപ്പയുടെ വീടും
അപ്പയുടെ ഭര്ത്താ വും എക്സ്
മിലട്ടറിക്കാരനുമായ ശശി

മാമാനുമൊക്കെ യാണ് ഇതിലെ
കഥാപാത്രങ്ങള് അപ്പയ്ക്കും
മാമനും കുട്ടികള് ഇല്ലായിരുന്നു
അതിനാല് അവര്ക്ക് ഞങ്ങള് കുട്ടികള്
എന്നാല് ജീവന് ആയിരുന്നു എന്റെ
അച്ഛനും അമ്മയും സര്ക്കാ ര്
ജോലികാരാന് ഞാന് ഒറ്റ മോളാണ്
വീട്ടില്. വേനല് പരീക്ഷ
തുടങ്ങുമ്പോള് തന്നെ എന്റെ
മനസ്സില് ഒരുവല്ലാത്ത
സന്തോഷമായിരുന്നു സ്കൂള്
അടയ്ക്കുമ്പോള് അപ്പച്ചിയുടെ
വീട്ടില് പോകാം അവിടെ ടി വി
കാണാം കളിക്കാം അങ്ങനെ
സന്തോഷം ഉള്ള ഒരുപാട് കാര്യങ്ങള്
എന്റെ വീട്ടില് എന്റെ അവസ്ഥ
തികച്ചും ഒറ്റപ്പെടല് ആയിരുന്നു
അതില് നിന്നും ഉള്ള ഒരു മോജനം
ആയിരുന്നു അപ്പയുടെ വീട്. കാലം
കഴിഞ്ഞു ഞാന് പ്ലസ് ടു കഴിഞ്ഞു
എന്ട്രന്സ് എഴുതി റിസള്ട്ട്പ
കാത്തിരിക്കുന്ന സമയം ഞാന്
പതിവുപോലെ അപ്പയുടെ വീട്ടില്
പോയി.

ഞാന് എന്റെ
ഇപ്പോളത്തെ ശരീര ഷെയിപ് കൂടി
പറഞ്ഞേക്കാം പതിനെട്ടു
വയസുകഴിഞ്ഞെ ഉള്ലെങ്ങിലും
എന്നെ കണ്ടാല് ഒരു ഇരുപത്തിരണ്ടു്
വയസോക്കെ ആരും മതിക്കും
വീട്ടിലെ ഒറ്റമോള്ആടയതിനാല്
അച്ഛന്റെയും അമ്മയുടെയും
ലാളനയുടെ ഭലം എന്റെ
നെഞ്ചിലെ മുഴകളുംപിന്നിലെ
മുഴകളും ആര് കണ്ടാലും ഒന്ന്
നോക്കി നില്ക്കുടന്ന പരുവമാക്കി
18 വയസേ ഉള്ളു എങ്കിലും ഞാന്
ധരിക്കുന്നത് 34B സൈസ് ബ്രായും 95
size പന്ടിയും ആയിരുന്നു അങ്ങനെ
ഞാന് അവിടെ ചെല്ലുമ്പോള്
അവിടെ അപ്പയും മാമനും
മാമന്റെ അനുജന്റെ ഭാര്യ മിനി
ചേച്ചിയും മക്കളും ഉണ്ടായിരുന്നു
മാമന്റെ അനുജന് ഗള്ഫിറല് ആയിരുന്നു
വക്കേഷന് ആയതിനാല് ആണ് അവരും
അവിടെ വന്നത് അവര്ക്ക്s രണ്ടു
മക്കള് അഞ്ചു വയസുള്ളആദിയും ഏഴ്
വയസുള്ള ആരതിയും ഞങ്ങള് പിള്ളര്
ഞാനും പില്ലര്ക്കൊ പ്പം കൂടി
വലിയ കൂട്ടായിരുന്നു ഞങ്ങള്
ഒരുമിച്ചു ആണ് കളിയും തീറ്റയും
ഉറക്കവും എല്ലാം മാമനും
അപ്പയും ഒരു റൂമിലും മിനി ആന്റി
ഒറ്റയ്ക്കും ഞങ്ങള് പിള്ളര് എല്ലാം
ഒരുമിച്ചും ആണ് കിടന്നിരുന്നത്.
മിനി ആന്റി പയ്യന്മാരുടെ
ഭാഷയില് പറഞ്ഞാല് ഒരു ചരക്കു
ആയിരുന്നു അപ്പ കാണാത്ത
സമയങ്ങളില് മാമന് പ്രകോപനം
ഉണ്ടാക്കുവാന് മിനി ആന്റി
ശ്രമിക്കുന്നുണ്ടോ എന്ന് എനിക്ക്
പലപ്പോളും തോന്നിയിട്ടുണ്ട്
അവരുടെ ചില സമയങ്ങളിലെ
പെരുമാറ്റവും എന്നില് സംശയങ്ങള്
ഉളവാക്കി അപ്പ മാര്ക്കടറ്റിലും
മാവെലിയിലും ഒക്ക
പോകുമ്പോള് മിനി ആന്റിയെ
ഒട്ടി മാമന് നില്ക്കു ന്നത്
കാണാമായിരുന്നു ഒരുദിവസം ഞാന്
അത് ശ്രദ്ദിച്ചു അപ്പ ഇല്ലാത്ത
സമയം മിനി ആന്റി കിച്ചണില്
ആയിരുന്നു മാമന് അവിടെ
ഹെല്പ്പരായി ഉണ്ട് മിനി ആന്റി
കറി വച്ചിട്ട് അച്ചു ടേസ്റ്റ്
ചെയ്യാനായി സ്വന്തം കയ്യില്
വച്ച് മാമനെ കൊണ്ട് നക്കിക്കുന്നു
മാമന് കറിയോടൊപ്പം
ആന്റിയുടെ കൈ യും നല്ല പോലെ
നക്കുന്നു അങ്ങനെ ചെറിയ തട്ടല്
മട്ടല് ഒക്കെ ഞാന് നോട്ടു ചെയ്തു
ഞാന് ഒന്നും ആരോടും പറഞ്ഞില്ല.
അന്ന് രാത്രി ഉറക്കത്തില് നിന്നും
ഞെട്ടി ഉണര്ന്ന എനിക്ക് ഒന്ന്
കക്കൂസില് പോകാന് തോന്നി ഞാന്
അങ്ങനെ കക്കൂസില് പോയിട്ട്
തിരിച്ചിറങ്ങിയപ്പോള് മിനി
ആന്റിയുടെ റൂമിന്റെ വെളിയില്
എത്തിയപ്പോള് അവിടെ ഒരു
ശീല്ക്കാടര സബ്ദങ്ങള് കേള്ക്കു ന്നു
അപ്പോള് എനിക്ക് കാര്യങ്ങള്
മനസിലായി ഞാന് മെല്ലെ
താക്കോല് ഹോളിലൂടെ
നോക്കിയെങ്ങിലും ഒന്നും
കാണുവാന് കഴിഞ്ഞില്ല
ശബ്ദങ്ങളില് നിന്നും എനിക്ക്
എല്ലാം മനസിലായി പിട്ടന്നു
ഇവരുടെ കള്ളക്കളി ഒന്ന് കാണണം
എന്ന് ഞാന് ആഗ്രഹിച്ചു പകല് ഞാന്
മാമിയുടെ റൂമിലെ കൊളുത് പോയ
ജനലിനു കെട്ടിയിരുന്ന ചരട് കട്ട്
ചെയ്തു വൈകിട്ട് അപ്പ കടയില്
പോയപ്പോള് മാമനും ആന്റിയും
കൂടെ പണി തുടങ്ങി ഞാന് പിള്ളേരെ
കളിയ്ക്കാന് വിട്ടിട്ടു മെല്ലെ
പിന്നില് വന്നു ജനല് വിടവിലൂടെ
അകത്തു നോക്കി ഞാന്
ഞെട്ടിപ്പോയി ഒരു
നൂല്ബിണ്ടമില്ലാ തെ മിനി ആന്റി
കിടക്കുന്നു മാമന് മിനി ആന്റിയുടെ
കാലിന്റെ ഇടയില് മുഖം ചേര്ത്ത്െ
പിടിച്ചു നക്കുന്നു. അപ്പോള്
എനിക്ക് വല്ലാതെ ആയി എന്റെ
ഉള്ളും എന്തിനോ വേണ്ടി
തുടിക്കാന് തുടങ്ങി
അരമണിക്കൂറോളം മാമനും മിനി
ആന്റിയും തമ്മിലുള്ള കളി നോക്കി
നിന്ന് ഞാന് മെല്ലെ എന്റെ
ഒരുവിരല് എന്റെ കവയ്ക്കുള്ളില്
ആക്കി അപ്പോള് എനിക്ക്
എന്തെന്നില്ലാത്ത സുഖം തോന്നി
പിന്നെ ഞാന് റൂമില് പോയി മാമന്
എന്നെ മിനി ആന്റിയെ ചെയ്ത
പോലെ ചെയ്യുന്നതായി
സങ്കല്പ്പിതച്ചു എന്റെ
കുഞ്ഞുമോളെ തഴുകി കിടന്നുറങ്ങി
പോയി.

പിറ്റേ ദിവസം കുട്ടികളുടെ നിര്ബ്ന്ദത്തിനു
വഴങ്ങി മാമന് പുരയിടത്തില് ഒരു
വലിയ ഊഞ്ഞാല് കെട്ടി അത്
വീട്ടിനു കുറച്ചു പിറകില് ആയിരുന്നു
വീട്ടില് നില്ക്കു ന്നവര്ക്ക്ട
ഊഞ്ഞാല് കാണുവാന്
കഴിയില്ലായിരുന്നു അതിനു ശേഷം
ഞാനും പിള്ളാരും എപ്പോളും
ഊഞ്ഞാലില് ആയി കളി. പിന്നെ
പലപ്പോളും മാമന് എന്നെ
കാണുമ്പോള് അറിയാത്തപോലെ
എന്റെ മുലകളിലും മറ്റുമൊക്കെ
ശ്രദ്ടിക്കുന്നത് പോലെ എനിക്ക്
തോന്നി ഞാന് ഒന്നും
അറിഞ്ഞതായി നടിച്ചില്ല.
ഒരുദിവസം രാവിലെ ഞങ്ങള്
ഊഞ്ഞാല് ആടിക്കൊണ്ടിരുന്
നപ്പോള് മാമന് വന്നു. ഞാന്
കുട്ടികളെ നല്ല പോലെ ആട്ടി
കൊടുക്കുമായിരുന്നു പക്ഷെ
പിള്ളാര് ആട്ടിയാല് എനിക്ക് അത്ര
സ്പീഡ് കിട്ടില്ലായിരുന്നു അത്
കണ്ട മാമന് പറഞ്ഞു അഞ്ചു മോള്ക്ക് ‌
മാമന് ആട്ടി തരാം ഞാന്
സന്തോഷത്തോടെ സമ്മതിച്ചു മാമന്
എന്നെ ആട്ടുവാന് തുടങ്ങി ആദ്യം
ഊഞ്ഞാലിന്റെ തടിയില് പിടിച്ചു
ആട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്ന മാമന്
ക്രമേണെ എന്റെ ചന്ദികളില്
പിടിചായി ആട്ടിപ്പ് പിന്നെ
എന്റെ ഇടുപ്പില് പിടിചായി
ആട്ടല്. അപ്പോള് ആദിമോന്
ആടണം എന്ന് പറഞ്ഞു ബഹളം
തുടങ്ങി അങ്ങനെ മാമന് ആദിയോട്
പറഞ്ഞു എന്റെ മുന്ദിയില്
ഇരിക്കുവാന് അങ്ങനെ എന്നെയും
ആദിയെയും ഒരുമിച്ചു മാമന് ആട്ടി
തുടങ്ങി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്
ഊഞ്ഞാലിന്റെ തടി പിന്നിലോട്ടു
പിടിക്കുമ്പോള് ആദി വീഴും എന്ന്
പറഞ്ഞു അവനെയും കൂടി ചേര്ത്ത്
പിടിചായി ആട്ടല് അത് മെല്ലെ
അറിയാതെ പോലെ മാമന് എന്റെ
ഇടതുമുലയില് ചേര്ത്ത് പിടി തുടങ്ങി
അപ്പോള് എനിക്ക് വല്ലാതെ
ആയി എങ്കിലും ഞാന് സഹകരിച്ചു
പിന്നെ മാമന് എന്റെ മുലയില് നല്ല
പോലെ തട്ടി തടവി എന്റെ മുലയില്
ആദ്യമായിട്ടായിരുന്നു ഒരാള്
ഇങ്ങനെ തഴുകുന്നത്എന്റെ
കവയ്ക്കുള്ളില് നല്ല പോലെ
ഒളിപ്പ് തുടങ്ങി അതിനു ശേഷം
മാമന് ആദിയെ ഇറക്കി എന്നെ
ഒറ്റയ്ക്ക് ആട്ടല് തുടങ്ങി അപ്പോള്
മാമന് എന്റെ രണ്ടു മുലകളിലും
തഴുകി. മാമന് ഊഞ്ഞാലിന്റെ തടി
പിന്നിലോട്ടു വലിക്കുമ്പോള്
എന്റെ ചന്ദി മാമന്റെ കമ്പിയായ
സാധനത്തില് വച്ച് ചേര്ത്ത്ന
പിടിച്ചു പിന്നെ എന്റെ തുടകളും
ചന്ദിയും എല്ലാം മാമന് തഴുകി
എന്റെ കഴുത്തില് മാമന് മെല്ലെ
ഉമ്മ വച്ച് എനിക്ക് മാമനോട്
വല്ലാത്ത ഒരു ആഗ്രഹം തോന്നി.
അപ്പോള് മിനി ആന്റി മക്കളെ
വിളിച്ചു വിളി കേട്ടു പിള്ളാര്
വീട്ടിലോട്ടു ഓടി ഞാന് ഇറങ്ങാന്
നേരം മാമന് തടഞ്ഞു എന്നെ മാമന്
ഇറക്കിയില്ല അവിടെ ഞാനും
മാമനും മാത്രമായി മാമന് മെല്ലെ
എന്നെ ആട്ടിക്കൊണ്ട് എന്റെ രണ്ടു
മുലകളും നന്നായി
തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു പിന്നെ
എന്റെ മുഖം മെല്ലെ പിടിച്ചു ഉമ്മ
തന്നു എന്നിട്ട് മാമന് എന്നെ
മെല്ലെ ഊഞ്ഞാലില് നിന്നും
ഇറക്കി എനിക്ക് അപ്പോള്
മാമന്റെ മുകത് നോക്കാന് നാണം
ആയിരുന്നു ഞാന് മാമന്റെ മുകത്
നോക്കാതെ കുനിഞ്ഞു നിന്ന് മാമന്
എന്റെ മുഖം പിടിച്ചുയര്ത്തിണ
എന്റെ ചുണ്ടുകള്നുണഞ്ഞു എന്നെ
മാമന് കെട്ടിപ്പിടിച്ചു ഞങ്ങള്
പരസ്പരം ചുണ്ടുകള്നുണഞ്ഞു
അപ്പോള് മാമന് എന്നോട് പറഞ്ഞു
ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം നമുക്ക് വയലില്
പോകാം എന്ന് ഞാന് ഒന്നും
മിണ്ടിയില്ല. പിന്നെ ഞാന്
വേഗം വീട്ടിലോട്ടു ഓടി പോയി.

ഉച്ചയ്ക്ക് ശേഷം അപ്പയും
ആന്റിയും കൂടി മാമന്റെ അമ്മയുടെ
വീട്ടില് പോയി പിള്ളാരെയും
കൊണ്ടുപോയി ഞാനും പോകാന്
ഇരുന്നത പിന്നെ ഞാന് പോകണ്ട
എന്ന് തീരുമാനിച്ചു മാമനും അത്
വലിയ സന്തോഷമായി അവര്
പോയശേഷം മാമന് എന്നെ
മാമന്റെ റൂമിലേക്ക് വിളിച്ചു
ഞാന് ചെന്നപ്പോള് ഒരുലുംകി
മാത്രം ഉടുത്ത മാമന് എന്റെ അടുത്ത്
വന്നു എന്നോട് പറഞ്ഞു മോള് ഇത്ര
വളര്ന്ന ത് മാമന് അറിഞ്ഞില്ല
മോളിപ്പോള് നല്ല സുന്ദരി ആയി
ഇനി അളിയനോട് പറയണം മോളെ
കെട്ടിച്ചു വിടാന് അപ്പോള്
നാണത്തോടെ ഞാന് പറഞ്ഞു
എനിക്ക് കല്യാണ പ്രായം ഒന്നും
ആയില്ല എന്ന് അപ്പോള് മാമന്
എന്റെ മുലകളെ നോക്കിക്കൊണ്ട്
പറഞ്ഞു മോളുടെ ശരീരം ഒക്കെ
നല്ല പോലെ വളര്ന്നു കല്യാണം
കഴിപ്പിക്കേണ്ട പ്രായം ആയി
ഞാന് മുഖം കുനിച്ചു ചിരിച്ചു മാമന്
മെല്ലെ എന്റെ മുഖം
പിടിച്ചുയര്ത്തി എന്റെ
നെറ്റിയില് ഉമ്മ വച്ച് അപ്പോള്
ഞാന് വേണ്ട മാമാ എന്ന് പറഞ്ഞു
അപ്പോള് മാമന് പറഞ്ഞു ഞാന്
മോളെ ഒന്നും ചെയ്യില്ല പിന്നെ
ഇതൊന്നും ആരും അറിയില്ല മോള്
പേടിക്കേണ്ട എന്ന് പറഞ്ഞു എന്നെ
മെല്ലെ കേട്ടിപ്പിച്ചു എന്നിട്ട്
മാമന് എന്റെ പുറകില്
തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു മെല്ലെ
എന്റെ ബ്രായുടെ പിറകിലെ
ക്ലിപ്പില് തടവിക്കൊണ്ട് മോള്
ഇതൊക്കെ ഉപയോഗിക്കുന്നുണ്ടോ
എന്ന് കളിയാക്കും പോലെ
ചോദിച്ചു അപ്പോള് ഞാന്
നാണത്തോടെ മാമന്റെ നെഞ്ചില്
എന്റെ തല കൊണ്ട്
വേദനിപ്പിക്കാതെ ഇടിച്ചു മാമന്
മെല്ലെ എന്റെ ചന്ദിയില് തടവി
എന്നിട്ട് നല്ല സോഫ്റ്റ് ആണല്ലോ
മോളെ എന്ന് എന്റെ ചെവിയില്
പറഞ്ഞു ഞാന് ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല
പിന്നെ മാമന് എന്റെ മുഖം
പിടിച്ചുയര്ത്തിവ എന്റെ ചുണ്ടുകള്
നുണഞ്ഞു അതിനു ശേഷം മാമന്
എന്നെ മെല്ലെ കട്ടിലില്
കിടത്തിയിട്ട് എന്റെ അരുകില്
കിടന്നു എന്നെ ഉമ്മകള്
വച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു അപ്പോള്
മാമന്റെ കമ്പി ആയ ലഗാന് എന്റെ
തുടയില് കുത്തികയറുന്നുണ്ടായിരുന്നു
പിന്നെ മാമന് എന്റെ ചെവിയില്
ചോദിച്ചു മാമന് കുറച്ചു പാല്
തരുമോ ? മാമന് കുടിചോട്ട മോളുടെ
പാല് ഞാന് അപ്പോളും ഒന്നും
മിണ്ടിയില്ല എന്റെ മൌനം
സമ്മതമാക്കിമാമന് എന്റെ
ചുരിദാറിന്റെ ടോപ് ഊരിച്ചു
എന്നിട്ട് എന്റെ ബ്രായും ഊരി
എന്റെ മുലകളെ തടവിയും തഴുകിയും
മാമന് വായ്ക്കുള്ളില് ആകി നുണഞ്ഞു
പിന്നെ അതികം താമസിക്കാതെ
മാമന് എന്നെ പിറന്ന പടിയാക്കി
എന്റെ മദന പൊയ്കയില് നക്കുവാന്
തുടങ്ങി ഞാന് ജീവിദതിലെ
ഈറ്റവും വലിയ സുഖം ആണ്
അപ്പോള് അനുഭവിച്ചു
കൊണ്ടിരുന്നത് കുറെ നേരം മാമന്
എന്റെ മദന പൊയ്ക യില് നീരാടി
പാല് കുടിച്ച ശേഷം എന്നെ
തിരിച്ചു കിടത്തി എന്റെ കുണ്ടി
വിടവിലും നക്കി അതിനകത്ത് നാവു
കടത്തി എനിക്ക് എന്തൊക്കെയോ
പോലെ തോന്നി അതിനു ശേഷം
മാമന് എന്നോട് ചോദിച്ചു മോള്ക്ക് ‌
മാമന്റെ സാദനം കാണണ്ടേ?
ഞാന് മ് എന്ന് മൂളി മാമന് മെല്ലെ
മാമന്റെ kunna പുറത്തെടുത്തു എന്നെ
കയ്യില് പിടിപ്പിച്ചു ഞാന്
അതിനെ മെല്ലെ തഴുകി അപ്പോള്
മാമന് പറഞ്ഞു അതിനു ഒരു
ഉമ്മയൊക്കെ കൊടുക്കാം എന്ന്
എന്നിട്ട് മാമന് മെല്ലെ അതിനെ
എന്റെ ചുണ്ടിനോട് ചേര്ത്ത് ഞാന്
അതില് ഒരുഉമ്മ കൊടുത്തു അപ്പോള്
മാമന് മെല്ലെ അതിനെ എന്റെ
വായ്ക്കുള്ളില് ആക്കി ഇന്നലെ
മിനി ആന്റി ചെയ്തപോല്ര് ഞാന്
അതിനെ വായില് ഇട്ടു നക്കി കുറെ
നേരം ആയപ്പോള് മാമന്
വിരക്കുന്നപോലെ എനിക്ക്
തോന്നി കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോള്
മാമന് ഞെട്ടി വിറച്ചു എന്റെ തല
പിടിച്ചു മാമന്റെ സാധനതോട്
ചേര്ത്ത് പിടിച്ചു അല്പം
കഴിഞ്ഞപ്പോള് എന്റെ നാക്കില്
ഒരു പുലി കലര്ന്ന രുചി മാറ്റം
അനുഭവപ്പെട്ടു പിന്നെ എന്റെ വായ
നിറച്ചും മാമന്റെ സാടനത്തില്
നിന്നും വന്ന പാല് കൊണ്ട് നിറഞ്ഞു
മാമന് എന്നെക്കൊണ്ട് അത്
കുടിപ്പിച്ചു എന്നിട്ട് മാമന് എന്നെ
കെട്ടി പിടിച്ചു കിടന്നു. കുറച്ചു
കഴിഞ്ഞു പിന്നെയും എന്റെ
ചന്ടിയിലും തുടയിലും ഒക്കെ മാമന്
തടവിക്കൊണ്ടിരുന്നു പ൯ഇന്നെ
മാമന് എന്നോട് ചോദിച്ചു ഞാന്
മോളുടെതിന്റെ ഉള്ളില് കയട്ടട്ടെ ?
അപ്പോള് ഞാന് പറഞ്ഞു വേണ്ട
മാമാ ശേരിയാകില്ല മാമന്
പറഞ്ഞു പേടിക്കണ്ട മോള്ക്ക് ‌ നല്ല
സുഖം കിട്ടും ആരും അറിയില്ല
പിന്നെ കുഴപ്പം ഒന്നും
ഉണ്ടാകാതെ മാമന് നോക്കാം
കുഴപ്പം ആയാല് മാമനും
പ്രോബ്ലം ആണല്ലോ അതൊക്കെ
പോട്ടെ എന്ന് പറഞ്ഞു മാമന്
എഴുനേറ്റു കിച്ചണില് പോയി
അല്പം വെളിച്ചെണ്ണ
എടുത്തുകൊണ്ടു വന്നു എന്നിട്ട് മാമന്
അല്പം എന്ന മാമന്റെ ലഗാനിലും
കുറച്ചു എന്റെ കവയ്ക്കുളിലും
തേച്ചു എന്നിട്ട് മാമന് എന്റെ കാലു
നന്നായിട്ട് പിടിച്ചു അകത്തി
മെല്ലെ മെല്ലെ മാമന്റെ സാദനം
എന്റെ കവയ്ക്കുള്ളില് കയറ്റി ഞാന്
വേദന കൊണ്ട് പുളഞ്ഞു പിന്നെ
പിന്നെ വേദന മാറി അത് സുഗമായി
മാറി മാമന് പിന്നെ നല്ലപോലെ
അടിക്കാന് തുടങ്ങി അഞ്ചു
മിനിട്ടോളം മാമന് അടിച്ചു ഞാന്
ഏഴാം സ്വര്ഗംന കണ്ടു മാമന്
വരാരായപ്പോള് എന്നോട്
ചോദിച്ചു മോളെ പീരീഡ്
ആകാരായോ അപ്പോള് ഞാന്
പറഞ്ഞു മൂന്ന് നാല്
ദിവസങ്ങള്ക്കികം ആകും അപ്പോള്
മാമന് പറഞ്ഞു അപ്പോള് അകത്തു
ഒഴിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു മാമന്
എന്റെ എന്റെ ദേഹത്തോട്
ചേര്ന്ന്ഞ കിടന്നു മാമന്റെ പാല്
മുഴുവന് എന്റെ കുറിചിയില്ഒ ഴിച്ച്
ഞാന് വല്ലാത്ത ഒരു

അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ | Kambi chat | kambi kathakal | malayalam kambi kath | malayalam kambi katha | Malayalam Kambi PDF | malayalam stories | Mallu Malayalam Stories | Malayalam Aunty Stories | Mallu Aunty Stories

 അടങ്ങാത്ത ആർത്തി ഹായ് ഞാൻ ആയിഷ കണ്ണൂർ പയ്യന്നുരിനോട് അടുത്ത ഒരു ഗ്രാമ പ്രദേശം ആണ് എന്റെ വീട് വീട്ടിൽ ഉമ്മ പിന്നെ ഞാൻ .. പിന്നെ ഉള്ള ഒരു ഇക്...